Hindi agad ako nakatayo, dahil na din sa gulat at kinulong ako sa yakap ni jeff. Pero natauhan naman ako ng mag ring ang phone sa side table.
"There are something that i guess i've never know, when you love someone you gotta learn to let them go"
Walang hiyang baklang to, nanatsing porket lasing ka at mahal kita dati. Tss.
Badtrip ka mhen!
Kinuha ko yung phone sa table, at inislide ko nagulat naman ako sa mukha ko?
wallpaper niya?
Baklang to konti na lang kikiligin na ko
I answerd the call , unknown number tsaka ko niloudspeaker
hinintay ko magsalita yung nasa kabilang line
"Hello babe, its me Jeremy?"
I chuckled when i knew kung sino yung nasa kabilang line
I decided na wag na magsalita at makinig na lang.
" Babe I know na galit ka pero please, I'm begging you lets fix this"
Ay magkaaway pala yung dalawang beks, kaya naglalasing at umiiyak tong beks na to.
Eh nung nagkatampuhan kaya kami nagkaganyan din kaya siya?
" Listen babe, I'm sorry for what I've done and for the issue about that b*tch girl Nadine lets forget that"
b*tch ? eh kung pakain kita sa leech.
Tsaka anong issue pinagsasabi neto, pinaubaya ko na nga sa kanya si jeff kahit na mahal na mahal ko sya noon.
" Let happen our dreams came true, that we will be having a big happy family with jepoy, listen babe im saving for our dream house isn't it a good news?"
Sige mangiinggit ka pa na ikaw ang pinili niya at hindi ako. Ganyan naman kayo eh.
" Sabi mo ang dream house mo sa Tagaytay at underground, did you remember that?"
Dream house mo mukha mo, dream house ko kaya yang sinasabi mo, yung underground tapos vintage style, tapos 2 rooms tapos yung isa master bed room, tapos yung dalawang room para sa kambal na anak namin.Isang babae at iang lalaki.
"That we have a twin babies one boy and a girl having 2 rooms in our vintage house"
Hala gaya - gaya to beka sabihin mo din na yung kuwarto niyo parang sinauna yung style tapos yung bintana gawa sa salaminlahat tapos may balkonahe na pag tumanaw ka kita buong tagaytay.
" Did you remember the old style of the master bed room having terrace and the windows are finely made in glass, then when you look at the window the whole city will be seen"
Ayoko na naiiyak na ako, gaya gaya kayo ng dream house ko.
Huhuhuh baka pati sila baby Maxine at Maxwell gayahin nyo din?
"Living with our twin Maxwell and Maxine--"
Pinatay ko na yung phone .Nabubuwisit na ako . Porket kinuwento ko kay jeff dati kung ano ang dream house ko at mga pangarap ko gagayahin nyo na din, naiiyak na ako sa inis.
BINABASA MO ANG
Accidentally Fall Inlove with a GAY( on-going)
Teen FictionAng magmahal ng taong iba ang mahal, sobrang sakit na ang dala.Pero may sasakit pa ba kung ang taong kinababaliwan mo na sobrang Gwapo Ay GWAPO Din ang hanap. Mamahalin mo parin kaya Sya o Maniniwala ka na lang Sa teacher mo sa Science na Walang FOR...