AN- Para sayo To Pandak XD
Alexa Pov
Umakyat ako para sundan Si Janna. Nag aalala Ako para sa kanya, sigurado akong umiiyak nanaman ngayon yun. Kabisado ko na si Janna, Alam ko lahat ng lihim nya na nakatago sa mga ngiti nya. Kami lang magkakaibigan ang nakakaalam ng TUNAY na buhay ni Janna kung ano ba talaga ang nangyari sa kanya.
Hanga nga ako sa Babaeng to eh, Di ko alam kung saan pa humuhugot ng lakas para tumawa at magpatawa sa kabila ng napagdaanan nya, sa kabila ng problema nya sa pamilya nya at sa stalker nya .
Hindi ko lang sigurado kung ano ang dahilan ng pag iyak nya ngayon. Kaya ko nga sya sinundan para malaman, sa dami ba naman ng problema neto.
Paano siguro nung nagdonate ng kamalasan at problema,gising na gising syang nakikisalo .
Tss.
Hayst buti na lang ako , tulog ng mgapanahon na yun. Pero naambunan pa rin ako. Ang kelangan ko lang solusyonan eh yung panggulo ni Andrei Sandoval ang ow so nerd guy na naggulo saminng my one and only chums ko na super hot na si Fafa JayCee or Jared Clinton.
Taas din naman kase ng pangarap ni sandoval.
Para ligawan ako.
Hello Dyosang Austria Lang Ito tapos sya Nerd na pumapasok na plantsadong plantsado ang Polo na may bimpo pa sa likod tapos sobrang kapal ng salamin. Yung hairdo nya na parang nilawayan ng kalabaw kaya kamadong kamado ang hati , it so eeeeewwww
Sya ipagpapalit ko sa Hot Boyfie ko Ow No.
Ang abs na almusal ko, at porma pa lang pamatay na pano pag ngumiti pa diba . Ang mabango nyang hininga mapulang labi,mapupungay na mata ,kala mo din minsan naka contact lens dahil gray ang mata nito. Ang buhok niyamg astig tignan. Oh may julay saral lang molestyahin ng FafaJayCee ko.
Bago ko pa halayin sa isip ko ang Ow so hot Boyfie ko.
Nandito na ako sa tapat ng pintuan kung saan pumasok si Janna.
I knock twice, then slowly open the door at sumilip sa loob. Madilim ang buong paligid dahil walang ilaw tapos lahat ng kurtina na kababa na dagdag mo pa ang pagaagaw ng dapit hapon.
Ang creepy naman . >,
Oh my Golly Janna, na saan ka na ba , baka mamaya may Ghost akong makasalubong Huhuhu wala pa naman si Fafa JayCee ko Huhuhu Janna
"Janna ,are you there?"
pero walang sumasagot, insyead na karinig sya ng paghikbi. Juicecolored kala ko Romance tobg pinasok ko bakit Horror ang dating.
"Janna,its me Alexa"
"Alexa"
MULTO BA YUN O SI JANNA? Pipihit na sana ako paalis ng biglang bumukas ang ilaw at nasa tapat ko na si Janna, halatang Kagagaling lang neto sa pagiyak dahil numula pa ang ilong at mata nito.
"Janna" gulat kong tanong sa kanya
"Oh bakit parang namumutla ka , mukha kang nakakita ng multo?"
Oh sh*t that Ghost thingy
"Where have you been ba? ikaw ba ang umiiyak kanina?
"Umiiyak?" Takang tanong din sa akin ni Janna
"Oo , tinawag mo pa nga pangalan ko kanina eh"
"Ako , tinawag ka" sabay turo sa sarili nya pagkasabi nyang -ako- at turo naman sa akin sa -ka-
Kinikilabutan na ako kay Janna
BINABASA MO ANG
Accidentally Fall Inlove with a GAY( on-going)
Novela JuvenilAng magmahal ng taong iba ang mahal, sobrang sakit na ang dala.Pero may sasakit pa ba kung ang taong kinababaliwan mo na sobrang Gwapo Ay GWAPO Din ang hanap. Mamahalin mo parin kaya Sya o Maniniwala ka na lang Sa teacher mo sa Science na Walang FOR...