Bác Sĩ Marsh

125 20 0
                                    

Thời tiết hôm nay cũng không khá hơn hôm qua  là bao quả là oi bức khó chịu. Mọi người đang hứng chịu cái nóng của mùa hè thì đột nhiên y tá Jang thốt lên"Ôi tim tôi! Tim tôi! Không lẽ tôi chuyển sang thích phụ nữ sao?" Y tá Kwon và điều dưỡng Kwang đổ dồn theo hướng mà cô Jang đang nhìn không chớp mắt.
Đi bên cạnh viện trưởng Choi là một cô gái khá xinh đẹp, cô mang nét lai tây, cao ráo mảnh khảnh nhưng bước đi rất tự tin và dứt khoát không thể không làm cho người đối diện không chú ý đến cô được. Càng đến gần thì càng chú ý hơn nữa là trên túi chiếc áo blouse trắng mà cô đang mặc có dắt 2 cây viết một cây hình cà rốt còn một cây hình con ếch nên cảm giác như hơi đối lập với vẻ ngoài của cô một chút.

Viện trưởng Choi gật nhẹ đầu chào nhóm người của Haerin. Cả nhóm kính cẩn cúi thấp người chào ông.
"Đây là bác sĩ Marsh đồng nghiệp mới của chúng ta. Mọi người làm quen với nhau nhe!"
Cô mở miệng cười tươi" Chào mọi người tôi là Danielle Marsh. Mọi người có thể gọi tôi là Danielle. Từ nay mong mọi người giúp đỡ nhe!"
Lần lượt là y tá Jang, y tá Kwon, điều dưỡng Kwang, bác sĩ Kang, bác sĩ Cha, bác sĩ Um và trưởng khoa Park"
Viện trưởng cao hứng" Này anh Park! Bác sĩ Marsh đây cũng là một tay golf cừ khôi đấy! Bữa nào hai người có thể làm một ván được đấy!"
Đối với Danielle người sống từng ấy thời gian thì có cái gì trên đời này mà cô chưa từng thử. Hầu như các môn thể thao cưỡi ngựa, bắn súng, đấu kiếm, trượt tuyết... Hội hoạ hay âm nhạc. Rồi cả các ngoại ngữ cô đều học qua tất.
Bác sĩ Park gật gù " Tất nhiên rồi, tất nhiên rồi!".
Danielle tiếp" Hôm nay để làm quen tôi sẽ mời mọi người đi ăn tối!". Đám đông vỗ tay đồng ý. Điều dưỡng Kwang với thân hình vạm vỡ nhịp cười rung theo từng thớ thịt là người vui nhất. Bởi vì anh ấy là người đơn giản nhất đội ngoài ăn và được ăn ngon thì không có gì để anh ta bận tâm nữa.
Còn Danielle thì bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền ra thì cũng chẳng có gì nữa.
Cả nhóm ngoại trừ trưởng khoa Park có việc phải đi về nhà đột xuất ra thì cả nhóm còn lại đang ăn đến món thứ ba thì bỗng có cuộc gọi khẩn từ bệnh viện. Có một bệnh nhi cần cấp cứu gấp!

15 phút sau mọi người đã có mặt tại bệnh viện. Bệnh nhân là một bé gái 13 tuổi đang chơi thì đột nhiên môi tím tái khó thở. Cô bé đã bị viêm tim cấp nên Danielle lập tức đặt nội khí quản giúp ổn định nhịp thở, kèm theo đó là xoa bóp lòng ngực đồng thời dùng thuốc kích thích tim hoạt động trở lại. Tiến hành kỹ thuật ECMO thì sau 1 giờ đấu tranh tim của bé gái đã đập trở lại.
Phù! Cả đội thở phào nhẹ nhõm!
Danielle sau khi cấp cứu thành công bước ra ngoài phòng gặp ba mẹ cô bé đang chờ bên ngoài thì cô không nói gì rồi lặng lẽ thẳng một đường bước đi. Haerin đi sau cô nhăn mặt khó hiểu.
Hai khuôn mặt lo lắng gọi với theo"Bác sĩ! Con tôi...!" Haerin thấy thế tiếp lời" Cô bé đã qua cơn nguy kịch, ông bà đừng lo lắng!".
...
Haerin đang bấm chọn cà phê ở máy bán nước tự động thì đột nhiên cảm giác có một cái gì đó phía sau lưng mình cô quay lại nhìn thì "Ahh!!!" Danielle đứng sau miệng dang rộng nhe hàm răng trắng sáng làm cô giật cả mình.
"Cô có thể Latte, làm ơn!"
Haerin lắc đầu rồi bấm chọn ly Latte cho cô ấy. Đợi Danielle một chút nhưng vẫn là khuôn mặt với nụ cười kỳ dị đó "Tôi hiếm khi dùng tiền lẻ. Cô có thể...làm ơn!"
Nói rồi Danielle hớp một ngụm đầu tiên"Woa! Tuyệt vời! Tôi sẽ gửi lại tiền cho cô sau nhé!" Rồi ngoe nguẩy bước đi.

Haerin thầm nghĩ con người này tuy có hơi lập dị nhưng cũng rất tài giỏi...

Hậu duệ của Carmilla [Daerin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ