Nhìn Haerin đang nói chuyện ân cần với bệnh nhân, đôi mắt cong và khuôn miệng lộ rõ hai cái răng nanh mèo khi cười trông rất đáng yêu. Từ xa y tá Kwon thở dài" Sao cô ta lại thích bác sĩ Marsh mà không phải là bác sĩ Park chứ nhỉ?".
Y tá Jang xen vào"Bác sĩ Marsh có gì không tốt nào? Cô ấy không thua gì bác sĩ Park đâu nhé!"
"Thôi đi! Hai người này! Chuyện của người ta mà lại!" Điều dưỡng Kwang thân hình to khỏe ở đâu đi tới nói vào."Kang Haerin một cô gái xinh đẹp, sống có trách nhiệm với gia đình, làm việc tận tâm, đối xử tốt với bạn bè đồng nghiệp ngay cả khi muốn nói ra lời từ chối người khác cũng sợ người khác tổn thương, lại yêu động vật đúng là ai có được cô là một diễm phúc lớn." Điều dưỡng Kwang chống tay lên cằm nói. Chợt Haerin quay đầu nhìn về phía họ. Cả ba khua chân múa tay quay về công việc của mình.
...
Viện trưởng Choi đang đứng nói chuyện với tổng giám đốc công ty Bluesky chuyên cung cấp thiết bị y tế và tổng giám đốc tập đoàn bất động sản Wood cùng trưởng khoa Park. Trong lúc đó Danielle đang tranh thủ ra về để đến chỗ hẹn với Haerin. Khi đi ngang qua chỗ họ đứng thì viện trưởng đã dừng cô lại "Danielle! Hay quá cô cũng tham gia một ván golf hôm nay nhé". Cô đã ra chiều từ chối nhưng Park đã xen vào "Hay là cô không dám đấu với chúng tôi?". Hoặc có thể hiểu "Chúng tôi" ở đây là "Tôi". Anh đã biết người Haerin thích là ai, anh cũng rất muốn biết người đó có gì đặc biệt, có gì hay hơn anh nên lần này là một cơ hội để thách đấu. Đối với anh tình yêu là sự cạnh tranh công bằng không có người đến trước, không có người đến sau, không phân biệt nam hay nữ.
Còn Danielle vì hôm nay là lần hẹn hò đầu tiên với Haerin nên cô không muốn đến trễ nhưng với giọng điệu và ánh mắt thách thức đó thì cô biết rằng cô phải xử lý việc này cho xong.
...
Người chơi thứ nhất phát bóng, quả bóng đầu tiên với đường bóng không tệ. Người chơi thứ hai quả bóng vô hố cát rồi. Tổng giám đốc công ty Bluesky lắc đầu.
Lần này là tới lượt Park. Anh đặt quả bóng ở vị trí xuất phát, chọn một cây gậy phù hợp, dang rộng hai chân, phát bóng, quả bóng bay vào trong sân green rồi từ từ lăn về phía cây cờ. Chưa được! Vẫn chưa vào lỗ golf. Nhưng đây cũng là một đường golf ấn tượng."Tốt!" Viện trưởng khen ngợi.
Danielle sốt ruột nhìn vào màn hình điện thoại. Cô đã gửi tin nhắn thứ năm cho người yêu. Cô nhìn sang Park, rồi nhếch miệng cười. Đã đến lúc kết thúc. Đặt bóng vào vị trí. Phát bóng!!! Quả bóng bay một đường đáp thẳng sân green lăn vào vị trí lỗ par 3.
"Hole in one!!! Cú đánh của chúa" Tổng giám đốc công ty Wood vỗ tay xuất sắc. Trưởng khoa Park lúc này nhìn chằm chằm vào cây cờ tại lỗ golf dường như không tin vào mắt mình.
...
Bên ngoài trời đã vào đông, hai má Haerin ửng đỏ không biết vì giận hay vì lạnh nữa. Cô đã nhận được tin nhắn thứ năm từ Dani với một nội dung duy nhất" Chị đang trên đường tới! Chờ chị chút!". Cô trong chiếc áo nỉ màu be rộng, cổ quấn khăn choàng màu xanh, đầu đội mũ beanie đã đứng chờ gần một tiếng hơn. Người đó thật sự nghiêm túc muốn hẹn hò với cô không vậy? Đó là những gì cô suy nghĩ lúc này.
Rồi người đó đột nhiên xuất hiện chạy sọc lại chỉ khoác mỗi chiếc áo khoác dài sọc caro ngang gối còn bên trong là chiếc áo len cổ lọ, trên tay cầm một thùng quà vuông cỡ to" Chị xin lỗi! Vì phải xử lý chút việc nên tới trễ!". Haerin mừng gỡ nhưng lại nhớ ra mình đã bị cho leo cây từ nãy giờ nên mắt cụp xuống hờn dỗi.
Đưa thùng quà lại trước mặt Haerin"Mở quà đi nè! Haerinie!"
Haerin xoay sang phải, Dani xoay theo. Haerin lại xoay sang trái, Dani lại tiếp tục bê cái phần quà xoay theo. Haerin xoay thẳng người ra sau. Dani mắt cười tít không xoay theo nữa, cô đặt thùng quà xuống đất rồi tự mở gói quà, bên trong là một chú chó con lông trắng như tuyết, đôi mắt đen nháy long lanh, ẳm chú chó con trên tay mình đưa đến trước mặt Haerin. Cô ngạc nhiên quên luôn là đang giận "Dễ thương quá! Nó tên là gì vậy?".
"Chú chó này tặng em! Em muốn đặt nó tên gì cũng được!"Đợt trước trong lúc tức giận với hình hài một con quái thú Dani đã cắn xé con chó mình thấy bên đường mà không biết là con chó đó là của Haerin. Cô luôn thấy áy náy vì đã gián tiếp làm Haerin buồn nên cô đã tìm mua một con chó khác cho Haerin để chuộc tội.
...Ngoài trời tuyết đã rơi. Dưới hàng hiên có hai người đang ngước mặt lên trời tay chống cằm suy nghĩ xem đặt tên gì cho chú cún con đáng yêu này.