13. Lặng yên phát sinh nguy cơ

26 3 0
                                    


Thế giới nhân loại, còn có thể cứu chữa sao?

Đây là Herrscher of Binding sau rất nhiều may mắn còn tồn tại người tưởng vấn đề. Toàn bộ địa cầu hơn phân nửa đã là phế thổ, cận tồn ba cái thành thị kéo dài hơi tàn. Xã hội vận tác hệ thống sớm đã tê liệt, cận tồn ba tòa thành thị càng là nhân tâm hoảng sợ, đều đang chờ đợi chính mình ngày chết đã đến.

Hiếm khi có người đối thế giới này còn ôm có hy vọng, Fire Moth bên trong càng là rõ ràng bất quá trước mắt là như thế nào một cái trạng huống

Mà hiện giờ, toàn bộ Fire Moth tọa lạc tại đây phiến dị thế giới, đối với xa ở một thế giới khác tình huống hoàn toàn không biết gì cả, nhưng mà bên trong lại xuất hiện muốn lưu tại thế giới này thanh âm.

Đối mặt này tương đối an toàn thế giới, lại so với nguyên bản vỡ nát, sớm hay muộn sẽ bị Herrscher hủy diệt thế giới, ai lại tưởng trở lại thế giới kia tiếp tục kéo dài hơi tàn.

"Ely, ngươi cảm thấy đây là cái thế nào thế giới?" Mặt hướng tới ngoài cửa sổ trời xanh mây trắng, nhu hòa ánh mặt trời ánh Eden cặp kia lộng lẫy xinh đẹp kim đồng, nàng giơ hoàng kim chén rượu, màu đỏ rượu ở ly trung lay động, ở dưới ánh mặt trời sóng nước lóng lánh.

"Đây là tràn ngập hy vọng thế giới." Elysia dựa vào trên sô pha, cười cũng đổ một chén rượu, nhìn trước mắt người lười biếng lại không mất ưu nhã mà uống một ly lại một ly tốt nhất rượu nhưỡng, bất luận là ở nơi nào, đối mặt nhiều ít tình hình, Eden luôn là có lấy chi bất tận đá quý, uống không xong rượu ngon, "Eden, ngươi lại uống chính là lại muốn uống say nga."

Đại môn bị đẩy ra, Aponia chậm rãi đi vào đại sảnh, nơi này nguyên bản chính là cấp các chiến sĩ nghỉ ngơi địa phương, xuyên thấu qua kia phiến cửa sổ vừa lúc có thể thấy thái dương giáng xuống. Mà nay lại không có ngay lúc đó náo nhiệt, hiếm khi có người tới.

Đây là cái tràn ngập hy vọng thế giới sao? Đúng vậy, so với bọn họ thế giới, thế giới này nhìn qua là tốt đẹp như vậy, không có Honkai thú quấy nhiễu, không có Herrscher uy hiếp.

"Ngươi đã đến rồi Aponia?" Elysia buông chén rượu lộ ra kinh hỉ tươi cười, "Thế nào, có phải hay không giống ta nói như vậy, bên ngoài thế giới cũng không tệ lắm?"

"Đúng vậy, là một cái...... Thật lâu chưa thấy được thế giới." Aponia châm chước một lát, bình tĩnh thong thả mà làm ra đánh giá, "Griseo cũng thực vui vẻ."

"Là cái tràn ngập kỳ tích thế giới, nơi này văn minh cũng đồng dạng như thế huy hoàng......" Eden tinh xảo xinh đẹp gương mặt nổi lên đỏ bừng, giơ lên cao chén rượu, thanh âm cũng trở nên trào dâng, "Ca giả vô số, thay đổi vô thường, nghệ thuật sân khấu vĩnh vô chào bế mạc. Ta tán tụng nghệ thuật, tán tụng ca giả, tán tụng thế giới ——"

"Eden, ngươi vẫn là uống say đâu."

"Ta còn —— không có say ——"

Này thật là một cái không tồi thế giới, nàng lại trước sau không có đi bước ra một bước đi xem thế giới kia. Nàng sân khấu, nàng trưởng thành, nàng tiếng ca, nàng hết thảy đều thuộc về nguyên lai thế giới, cái kia sớm đã trôi đi ở lửa lớn bên trong sân khấu.

[ HI3 X BSD ] Đương Fire Moth rơi xuống ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ