14. Lặng yên phát sinh nguy cơ

27 2 0
                                    


Vốn tưởng rằng chỉ là cái phần ngoài huy hoàng bên trong trông coi bạc nhược tổ chức thôi, như thế nào sẽ biến thành như vậy.

Vô số sao băng phá không mà rơi, nện ở xi măng mà bốc cháy lên một mảnh lửa lớn, mang theo thâm sắc mặt nạ kỳ quái nam nhân cười lớn, không khí bị thiêu đốt đến vô cùng nóng rực, người nọ lại không có chút nào bị bị phỏng dấu vết, ở trong ngọn lửa hành tẩu, đem hết thảy nhìn đến đồ vật xé nát hủy diệt.

"Bên trong..... Bên trong tồn tại quái vật....... Kia căn bản không phải người!"

Rộng hoảng mà chạy lẻn vào giả run rẩy thông qua đưa tin khí kể ra nhìn đến hết thảy, bảy người trộm lẻn vào, nhưng mà ra tới, lại chỉ có hắn một người, lấy một cái cánh tay vì đại giới.

"Xem ra —— vẫn là có rơi rớt tiểu bạch thử đâu ——" lạnh lẽo xúc cảm từ lòng bàn chân lan tràn, người nọ run rẩy cúi đầu, màu đen lốc xoáy quay cuồng thâm màu xanh lục chất lỏng, leo lên lẻn vào giả chân kêu hắn vô pháp chạy thoát.

Rõ ràng đã thoát được rất xa, sau lưng rõ ràng không có người đi theo, như thế nào còn sẽ bị phát hiện?

U lục xà đồng lạnh nhạt mà nhìn chăm chú vào đã là con mồi người nọ, khổng lồ xà ảnh ở tối tăm góc bị vô hạn kéo trường, lạnh lẽo khủng bố hơi thở trải rộng hắn toàn bộ thân hình.

Vốn tưởng rằng chính mình là dị năng giả liền không người có thể địch nam nhân như thế nào không nghĩ tới, nhẹ nhàng lẻn vào sau, vốn tưởng rằng tìm được máy truyền tin một chỗ khác theo như lời đồ vật đều không phải là việc khó, lại đụng phải như thế quỷ dị khủng bố quái vật.

Không muốn chết, không nghĩ như vậy bị quái vật cắn nuốt. Đáng sợ, thật đáng sợ ——

"Không...... Không cần lại đây, ta cái gì cũng chưa lấy —— ta cái gì đều nói! Thả ta! Tha ta đi ——" nam nhân tái nhợt mặt, toàn vô lúc ban đầu nhẹ nhàng đi vào tới khinh thường kiêu căng bộ dáng, tay run được yêu thích liên thông tin khí đều rơi xuống trên mặt đất.

"Sách, nguyên lai ngươi ở chỗ này." Lại một thanh âm khàn khàn tràn ngập điên cuồng, đương người tới đi vào, kia quanh thân thiêu đốt ngọn lửa phảng phất ở tuyên cáo nam nhân tử vong, trong tay cự kiếm còn nhỏ giọt chưa khô cạn máu.

"A a a a a a ——" hoảng sợ đến mức tận cùng tiếng kêu thảm thiết mang theo tuyệt vọng cùng không cam lòng, muốn tiếp tục chạy trốn, đi thông sinh con đường cũng đã bị lấp kín.

Xà mở ra bồn máu mồm to, mang theo mặt nạ hỏa người hướng hắn giơ lên trong tay đại kiếm, nam nhân rốt cuộc chống đỡ không được, hôn mê qua đi.

————

"Sách, đây là đem ta tưởng thành thứ gì."

Mobius vén lên thoáng hỗn độn tóc dài, sửa sửa áo blouse trắng đứng ở hôn mê nam nhân bên cạnh, mặt lộ vẻ ghét bỏ.

"Không nghĩ tới tới người như vậy vô dụng vô tri, thừa dịp lúc này tới."

"Bị dục vọng che mắt hai mắt, cực hạn với thị giác có thể đạt được chỗ, lưu lạc vì bàn cờ thượng vứt đi chi vật......"

Ôn nhu giọng nữ mang theo thương hại cùng một chút bi ai, Aponia chắp tay trước ngực, sau lưng kim sắc cánh bướm hơi hơi triển khai, mi mắt nửa rũ, chậm rãi hướng Mobius đi tới.

"Bị tham niệm phản phệ, kéo vào nại lạc vực sâu, vô pháp thoát thân với này hỗn độn lốc xoáy ———"

"Đáng tiếc, gia hỏa này đã dọa ngất đi rồi, nghe không thấy ngươi ở nói cái gì, Aponia."

"Không cũng ở ngươi đoán trước bên trong sao? Mobius." Aponia hôi lam hai mắt thâm ra lập loè màu đỏ. Đối thượng Mobius ánh mắt, ngữ khí bình đạm mà trả lời nói, "Bao gồm bọn họ sẽ ở thời điểm này tới."

"Chỉ cần một chút mồi, liền có thể làm một ít người người trước ngã xuống, người sau tiến lên, này cũng vừa lúc đạt tới nào đó người mục đích." Mobius che miệng cười như không cười, ánh mắt nhìn mắt cách đó không xa ánh lửa, "Chẳng qua là ở ngàn kiếp bạo tẩu thời điểm vô tình xâm nhập, mục đích không thuần ăn trộm gieo gió gặt bão thôi, liền tính là có người cố ý cũng vô pháp hỏi trách."

Aponia không hề nói thêm cái gì, xoay người rời đi. Đem xâm nhập người kéo vào ảo giác chẳng qua là nàng bị động năng lực khởi hiệu thôi, nàng chân chính mục đích là vì đi bình tĩnh bạo tẩu ngàn kiếp.

"Ta nói không đúng sao, Fyodor tiên sinh." Mobius bỗng nhiên đối với bị té rớt trên mặt đất điểm đỏ còn ở chợt lóe chợt lóe máy truyền tin nói, "Nghĩ đến thất bại cũng như ngươi sở liệu đi."

Xà ở nơi tối tăm ngo ngoe rục rịch, bày ra tầng tầng bẫy rập, chờ đợi lão thử xâm nhập, sau đó —— một ngụm cắn.

Chết phòng chi chuột chủ nhân, hướng hôi xà lộ ra có quan hệ 【 thư 】 tin tức người, mấy ngày trước kia tràng sương trắng đầu sỏ gây tội, này cũng không khó tìm đến, đối với Mobius tới nói, đối với cố ý đi tra chân tướng Fire Moth tới nói, chỉ cần một chút máy tính kỹ thuật liền có thể làm được.

Này cũng không phải cái gì che lấp ở nơi tối tăm cơ mật, cái này Yokohama tựa như một cái cất giấu bảo vật vũng bùn, vô số người vì tên này vì "Thư" truyền thuyết không màng tất cả mà đi vào thành phố này tìm kiếm, nơi này chú định vô pháp bình tĩnh, vô pháp giống mặt khác thành thị mọi người như vậy không hề gợn sóng mà duy trì sinh hoạt.

Gió lốc sắp đến, đối với cảm thấy nhàm chán Mobius tới nói, này liền như là sinh hoạt một cái điều hòa, hoàn thành cùng thế giới này thoát ly nhiệm vụ, tìm được thư đồng thời, giống lấy góc nhìn của thượng đế như vậy đi quan sát này đối với nàng mà nói giống như hí kịch hết thảy.

Tự cho là muốn thoát khỏi trói buộc, kỳ thật sớm đã thân ở tại đây bị một vòng tiếp một vòng khấu tốt sân khấu phía trên.

[ HI3 X BSD ] Đương Fire Moth rơi xuống ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ