11. Lặng yên phát sinh nguy cơ

32 4 0
                                    


"Kosma......?"

Trinh thám xã trong không khí ngưng kết khởi một chút xấu hổ khẩn trương không khí, hai người trầm mặc mà đối diện khoảnh khắc, nữ hài nhỏ giọng kêu gọi từ cửa truyền đến.

Griseo không biết khi nào lên lầu đứng ở cửa, mờ mịt mà nhìn cùng một cái quấn lấy băng vải kỳ quái thanh niên đối diện Kosma cùng đứng ở một bên không biết làm sao Pardofelis, nghi hoặc mà nghiêng nghiêng đầu.

Là cái nhìn qua chỉ có 11-12 tuổi hài tử, so Izumi Kyoka còn muốn tiểu. Ăn mặc một thân trắng thuần sắc váy liền áo, màu lam tóc dài bị sơ thành đôi đuôi ngựa trát ở gương mặt hai sườn, trên đầu mang theo đỉnh đầu thiển lam mũ Beret, màu vàng nhạt cánh hoa trang trí theo chủ nhân nghiêng đầu buông xuống.

"Griseo, ngươi như thế nào lên đây?"

Thiếu niên ngay từ đầu mặt vô biểu tình khuôn mặt thượng rốt cuộc hiện ra một chút kinh ngạc cùng ôn nhu biểu tình, cũng không hề đi thử đồ đem càng nói càng loạn trước tình huống giải thích rõ ràng, lực chú ý hoàn toàn tụ tập ở Griseo thân thượng.

"Aponia mụ mụ nói Kosma ở chỗ này sẽ gặp được khó khăn, Griseo liền nghĩ đến nhìn xem."

"......"

......

Lại là thấy cái gì...... Tìm được rồi.

Vẫn luôn dựa ở trên ghế chìm đắm trong đồ ăn vặt vui sướng thanh niên đột nhiên ngẩng đầu mở hai mắt, xanh biếc con ngươi ảnh ngược đưa lưng về phía hắn kia thiếu niên thân ảnh.

"Rốt cuộc tìm được rồi." Thanh niên tràn đầy hưng phấn mà nói, "Ta rốt cuộc minh bạch những cái đó mơ hồ đồ vật là cái gì."

"Ngươi cũng biết chúng nó đi, vị này nữ tu sĩ tiểu thư?" Edogawa Ranpo mang lên kính đen, giơ tay chỉ vào cửa tân xuất hiện người ta nói nói.

Bị thanh niên ngón tay nữ nhân lập với cửa, một thân nữ tu sĩ phục sức, váy trắng hắc tay áo, trước ngực hệ ngân bạch con bướm mặt trang sức, thật dài làn váy ở ánh đèn hạ chiết xạ ra kim hoàng ánh sáng, tựa như con bướm cánh thần bí hoa lệ. Nàng liền như vậy vô thanh vô tức mà đứng ở cửa, trong tay dẫn theo gói đồ ăn vặt tử chờ đợi nàng nữ hài.

Aponia nghe tiếng ngẩng đầu, cặp kia thâm thúy màu lam đôi mắt đối thượng thanh niên tràn đầy ý cười màu xanh lục hai tròng mắt, đối mặt người khác nghe tới có chút không thể hiểu được nói khuôn mặt không dậy nổi một tia gợn sóng.

Là nơi này nha......

Bị vận mệnh chi ti tầng tầng quấn quanh, đặc biệt là ở kia đầu bạc thiếu niên trên người, nhất bắt mắt một cây sợi tơ xuyên phá bện mà thành võng, duỗi hướng cái kia tồn tại nơi phương hướng.

Hết thảy vừa xem hiểu ngay thanh niên, tại thế giới va chạm khoảnh khắc, vốn có quỹ đạo lệch khỏi quỹ đạo lộ tuyến, đột phá hạn chế.

"Ngươi đoán không sai, nhưng lấy ngươi hiện trạng đừng đi tham thảo quá nhiều." Aponia đối mặt trước mắt như là vươn móng vuốt muốn đi thăm dò càng nhiều miêu miêu thanh niên nhắc nhở đến.

[ HI3 X BSD ] Đương Fire Moth rơi xuống ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ