"......."
Kim bích huy hoàng trong đại sảnh, Aponia đã lâu mà ở không có bất luận cái gì hoạt động cùng mệnh lệnh gọi đến hạ rời đi kia một mảnh hắc ám chỗ sâu trong, xuất hiện ở anh kiệt trong đại sảnh.
Du dương tiếng đàn ở trống trải trong đại sảnh quanh quẩn, tóc dài xõa trên vai ca giả xướng êm tai ca điều, đạn đã từng chấn động một thời khúc.
"Ngươi khó được ở chỗ này, Aponia." Một khúc tất, Eden đem ánh mắt từ dương cầm dời về phía một bên an tĩnh ngồi ở trên sô pha duy nhất người nghe, ánh đèn ánh nàng kim sắc hai tròng mắt, liền như này hoàng kim đại sảnh giống nhau lộng lẫy.
"Là 【 thấy 】 cái gì sao?"
"[ chúng nó ] bị nhất nhất thay đổi đi hướng, diễn sinh ra tân khả năng, ta có thể thấy [ chúng nó ] chỉ hướng cuối."
Ở phát sinh ngoài ý muốn là lúc, nàng thấy sở hữu ngay ngắn trật tự tuyến ở trong nháy mắt trở nên hỗn loạn, đứt gãy biến mất, chỉ là ngắn ngủn trong nháy mắt, tân sợi tơ lại từ nào đó khởi điểm xuất hiện, diễn sinh đến thế giới mỗi cái góc.
Kia giống như mạng nhện giống nhau mạch lạc không hề không có cuối, mà là động tác nhất trí mà chỉ hướng về phía cùng phương hướng.
Thế giới phá thành mảnh nhỏ mà Honkai, tẫn nhiên có tự hết thảy sụp đổ hóa thành mảnh nhỏ quy về một quyển chỗ trống thư tịch, đen nhánh cắn nuốt tầm nhìn, này đó là Aponia 【 biết trước 】.
Nữ tu sĩ phục sức nữ nhân rũ xuống thâm lam đôi mắt, nhìn lập loè ánh huỳnh quang sợi tơ giao hội phân liệt, ở hắc ám chỗ diễn sinh đến nhìn không thấy cuối.
Thế giới hết thảy đều ở bị thay đổi, bao gồm Aponia, bao gồm Fire Moth mọi người.
"Ta không biết có thể hay không thay đổi này hết thảy...... Ở cái này vận mệnh giơ tay có thể với tới thế giới."
Uyển chuyển tiếng đàn lại lần nữa vang lên, cùng với Eden như dạ oanh tiếng ca, che giấu đi Aponia nhẹ giọng lầm bầm lầu bầu.
Ngoài cửa sổ một mảnh yên tĩnh, quạnh quẽ trăng tròn như cũ rõ ràng mà treo ở trong trời đêm, ngoài cửa sổ mọi người vô thanh vô tức mà nhìn một hồi long trọng bế mạc, cửa sổ nội ánh đèn chiết xạ ở màu đen bóng loáng cầm cái ở, một sợi màu trắng chùm tia sáng dung ở kia nhu hòa ánh đèn hạ vô thanh vô tức mà nhảy động.
Nơi xa trên nóc nhà một đôi mắt nhìn cửa sổ nội nữ tu sĩ phục sức nữ nhân tựa hồ đã nhận ra cái gì quay đầu, chậm rãi buông xuống kính viễn vọng dung nhập trong bóng tối.
Chiến hậu phế tích trung, phương đông phía chân trời nổi lên bụng cá trắng, cuối cùng một kích đem sương đỏ tiêu diệt hầu như không còn đồng thời, dài dòng đêm tối sắp sửa kết thúc, ánh sáng mặt trời sắp sửa dâng lên.
"Thiên muốn sáng đâu, đã lâu không có nhìn thấy như vậy xinh đẹp ánh sáng mặt trời. Ngươi nói có phải hay không đâu, Kevin, Hua?" Elysia giơ tay đem hơi có hỗn độn tóc sửa sửa, nhìn ra xa hướng nơi xa nửa lượng thiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HI3 X BSD ] Đương Fire Moth rơi xuống ở Yokohama
Fiksi PenggemarLink:https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7166697 Tác giả: Nghiễm nghĩa Nào đó thời khắc, mỗ một cái ngoài ý muốn, thế giới chi gian đã xảy ra ngắn ngủi dung hợp. Sương trắng bên trong, lâm vào nguy cơ thiếu niên các thiếu nữ gặp tựa như tinh l...