Phiên ngoại đương Yokohama rơi xuống ở Honkai thế giới 2

20 1 0
                                    


Thị giác ở Yokohama cùng Fire Moth gian đan xen

Thời gian: Honkai ước thúc bi kịch sau / văn dã Verlaine sự kiện

"Kevin, ngươi vẫn là trước sau như một nghe theo nàng lời nói a."

Mobius đáy mắt hiện lên một tia phức tạp cảm xúc, cũng không lại nói chút cái gì.

Ở Fire Moth mọi người trong mắt, Kevin thế triệt triệt để để MEI tiến sĩ nhất phái, hắn là MEI tiến sĩ trong tay nhất sắc bén một cây đao, cũng là Fire Moth mạnh nhất đỉnh núi chiến lực. Từ vườn trường một đường đi tới, Kevin vẫn luôn nhìn chăm chú vào MEI trưởng thành, chưa bao giờ dừng lại quá đi theo nện bước, cũng chưa bao giờ bắt đầu sinh ra đối này hoài nghi cùng nghi kỵ.

Kevin vẫn chưa để ý tới Mobius nói, từ bước lên này phiến phế tích nghỉ chân ở nơi xa quan trắc bắt đầu hắn vẫn luôn trầm mặc không nói. Như thế chiến đấu hình thức ở không lâu trước đây vừa mới trình diễn, dắt hắn một chút không tốt hội nghị. Cũng là như thế giống nhau lọt vào trong tầm mắt là một mảnh màu đỏ tươi, băng cứng cùng huyết sắc đan xen từ hắn dưới chân lan tràn mà khai, che kín toàn bộ chiến trường.

Là hắn tạo thành này hết thảy, hắn vô pháp tiêu tan, cứ việc hết thảy đầu sỏ gây tội là Honkai, cứ việc luôn luôn ôn hòa Elysia lộ ra hiếm thấy tức giận cùng lạnh nhạt ý đồ giáo dục khuyên hắn, hắn cũng không có hoàn toàn buông.

Hắn chỉ có thể càng thêm kiên định tiêu diệt Honkai quyết tâm.

Đương nhiên, đối này nhớ lại kia tràng thảm kịch cũng đều không phải là hắn một người, mỗi người đều đem kia thống khổ hồi ức cùng bi thương che giấu với sâu trong nội tâm, yên lặng đứng ở nơi đó chờ đợi mệnh lệnh hạ đạt.

Đây là bọn họ không thể miêu tả đau xót, là Fire Moth cùng với sở hữu nhân loại không thể miêu tả tai nạn.

Mà nơi xa, trận này từ vô số người viên hy sinh xây lên chuyển cơ cũng ở bọn họ đoán trước bên trong nghênh đón lần thứ hai xoay ngược lại, hết thảy bắt đầu thoát ly Dazai Osamu khống chế.

Tóc vàng thanh niên thống khổ mà run rẩy thân thể, Nakahara Chuuya ngẩng đầu nhìn trên bầu trời những cái đó lóe cầu vồng ánh sáng màu mang kim loại phiến, theo sau hắn bối thượng vốn nên hôn mê thanh niên bắt đầu thống khổ kịch liệt mà giãy giụa lên, ở những cái đó kim loại hạt hướng hắn tụ tập mà sinh ra ảnh hưởng hạ.

Dị biến đột phát, lấy Verlaine vì trung tâm không gian bắt đầu phát sinh dao động, bốn phía đại địa liên tiếp mà xuất hiện dạng cái bát hố to, cây cối cũng đi theo chấn động lên.

Verlaine đang ở dần dần bị chính mình sáng tạo ra tới trọng lực sóng chấn động sóng chấn động bao phủ, từ hắn tạo thành đại diện tích dị năng bạo động cũng theo thời gian trôi đi bay nhanh tăng đại.

【 theo Prometheus tính toán....... Khoảng cách thực nghiệm sở ước 100 km......】

Không trung đang ở rách nát, đại khí bành trướng dẫn tới cảnh tượng cũng đi theo vặn vẹo.

Tất cả mọi người thấy địa ngục chi môn đang ở hướng về chính mình rộng mở, hết thảy cùng chín năm trước phát sinh đại nổ mạnh giống nhau, phòng ốc hòa tan, đại địa khóc thút thít. Đây là tàn sát bừa bãi "Hoang bá phun thần", đến từ thế giới bờ đối diện.

[ HI3 X BSD ] Đương Fire Moth rơi xuống ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ