21. Herrscher of Corruption

30 1 0
                                    


"Nói như vậy hẳn là không có vấn đề đi......."

Cửa sổ môn nhắm chặt phòng nội, bọc chăn bông nam nhân khẩn trương mà nhìn thình lình xảy ra người xa lạ, khẩn trương đến nắm chặt trong tay đệm chăn.

Này đó là SU cùng Eden đám người cùng võ trang trinh thám xã đàm phán sau thành quả.

Thông qua Kunikida Doppo quan hệ liên hệ thượng có được thao tác điện tử thiết bị năng lực dị năng giả —— Tayama Kaita, phụ trợ Prometheus đem thứ mười hai Herrscher vây ở võ trang trinh thám xã bên trong.

Prometheus, một cái thiếu nữ hình thể siêu cấp máy tính,

Hôi phát thiếu nữ quanh thân quay chung quanh lớn lớn bé bé quang bình, nàng đầu ngón tay linh hoạt ở tin tức lưu gian hoa động, theo võ trang trinh thám xã công tắc nguồn điện bị tách ra, thiếu nữ cũng rốt cuộc dừng động tác, ánh mắt chuyển hướng về phía bàng quan mọi người.

"MEI tiến sĩ giao cho ta trang bị đã mở ra tự động giám sát, tiến sĩ làm ta cho các ngươi mang câu nói, lần này Herrscher không bài trừ có ăn mòn dị năng khả năng tính."

"Nói cách khác......" Cùng tiến đến Kunikida Doppo lập tức nghĩ tới cái gì, sắc mặt càng thêm dày đặc, hắn muốn nói lại thôi, nắm chặt trong tay notebook.

"Khả năng sớm đã thẩm thấu Yokohama." SU thở dài, tiếp được hắn không nói xong nói, "Cứ việc chúng ta ở vẫn luôn truy tung tên này Herrscher, nhưng xưa đâu bằng nay, lần này Herrscher tình huống phức tạp, xuất hiện địa điểm phân bố ở các khu vực, chúng ta suy đoán, bài trừ ăn mòn dị năng, càng có khả năng này chủ yếu mục đích vì danh vì 【 thư 】 truyền thuyết vật phẩm."

"Bọn họ không sai biệt lắm cũng nên tới rồi." Eden ngẩng đầu nhìn mắt trên vách tường đồng hồ, nàng mở ra máy truyền tin, một cái tin tức cũng theo nàng giọng nói rơi xuống đúng lúc bắn ra ——【 đã vào chỗ. 】

Eden ấn diệt màn hình, một đôi xinh đẹp con ngươi bình tĩnh mà nhìn trên màn hình lớn tụ tập mấy người, như nhau lúc ấy ở vào hậu cần nhìn theo các chiến sĩ liên tiếp lao tới chiến trường, nàng ngược lại nghĩ tới chút cái gì, quay đầu hỏi tô, "Dị năng đặc vụ khoa bên kia thế nào?"

SU giơ tay hướng Eden sáng lên máy truyền tin, MEI thông tin cũng vừa lúc chuyển được, một bộ lược hiện tiều tụy khuôn mặt xuất hiện ở SU cùng Eden trước mắt, còn chưa chờ SU mở miệng, MEI mỏi mệt thanh âm trước từ máy truyền tin trung truyền đến, "Aponia đã qua đi."

"Ngươi còn hảo sao, MEI?"

"Chỉ là có chút mệt mà thôi." MEI xoa xoa chua xót đầu, theo sau lại khôi phục dĩ vãng ngưng trọng bộ dáng, "Trước mau chóng trở về một chuyến, SU. Đệ nhị thần chi kiện trung kiểm tra đo lường tới rồi tân khác thường."

Không lại chờ SU nói cái gì đó, MEI liền cắt đứt thông tin, cửa văn phòng bị đẩy ra, nàng buông máy truyền tin, ánh mắt chuyển động liền đối với thượng cặp kia u lục xà đồng.

"Ta liền biết không thể gạt được ngươi, MEI." Mobius ỷ ở cạnh cửa, nàng thân hình lại nhỏ chút, một trương lược hiện ấu thái khuôn mặt lại đỉnh một đôi u lục tế đồng đôi mắt, giống như một đôi xà đồng được khảm ở búp bê sứ thượng, tăng thêm vài phần quỷ quyệt lệnh người không rét mà run.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 28, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ HI3 X BSD ] Đương Fire Moth rơi xuống ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ