Màu đỏ, màu đỏ vẫn là màu đỏ.
Ở Hua cảnh trong mơ, là vô biên vô tận màu đỏ, là đồng bạn phá thành mảnh nhỏ thân thể, là kia bị huyết sắc nhiễm hồng băng, còn có kia cực nóng lửa lớn.
Chẳng sợ vẫn luôn làm tâm lý trị liệu, kia nhìn thấy ghê người hồi ức vẫn là sẽ ở nàng cảnh trong mơ lại một lần hồi hiện.
Nàng ở một mảnh màu đỏ vực sâu trung giãy giụa, nỗ lực hướng kia duy nhất quang điểm vươn tay......
Chói tai tiếng cảnh báo đem nàng từ ở cảnh trong mơ lôi ra, hoa đột nhiên mở mắt.
Lại có tai nạn đã xảy ra sao.
Trong căn cứ là một mảnh quỷ dị khí tượng.
Máy móc còn ở vận hành, nhưng kiến trúc mỗi cái giác đều tràn ngập nhàn nhạt một tầng sương trắng.
Người thường đều biến mất, chỉ có một ít trên người mang theo giới luật cùng Honkai enegry người mờ mịt mà cảnh giác mà nhìn bốn phía.
Tập kích cảnh báo vang vọng toàn bộ trong đêm đen yên tĩnh căn cứ, phòng chỉ huy đèn mở rộng ra, "Trước không cần hành động thiếu suy nghĩ, trước nhìn xem này khối khu vực có hay không những người khác." MEI ấn đau nhức giữa mày, nhanh chóng vượt qua trong tay nghiên cứu số liệu.
Trong khoảng thời gian ngắn, toàn bộ Fire Moth trung tâm căn cứ, bị nhổ tận gốc chuyển dời đến một mảnh xa lạ hải vực thượng, cùng lục địa hoàn mỹ dán sát.
Vừa mới khôi phục bình thường Honkai enegry chỉ số không ngừng bay lên, vốn nên ngắn ngủi biến mất ở phụ cận quái vật lại một lần xuất hiện ở các nơi.
Ước thúc mang đến thảm kịch xử lý còn chưa kết thúc, lớn hơn nữa vấn đề lại nối gót tới, trống rỗng đổi mới hoàn cảnh, quỷ dị tràn ngập ở các nơi sương mù, nháy mắt biến mất bình thường nhân viên công tác......
Vốn là bên trong sắp bắt đầu hỏng mất mười ba cái còn sót lại dung hợp chiến sĩ lại một lần muốn nghênh đón tân chiến tranh.
Nếu không kịp thời làm rõ ràng này hết thảy đem hết thảy khôi phục nguyên trạng, tai nạn sau có thể ngắn ngủi thở dốc cận tồn nhân loại cũng đem lại một lần lọt vào chưa từng có hủy diệt.
"Này đến tột cùng là...... Sao lại thế này? Chỉ mong không phải tân Herrscher ra đời."
Trong thanh âm mang theo ẩn ẩn lo lắng.
"[ tuyến ] rối loạn."
Đến ám chỗ, bị dự vì đáng sợ nhất nữ nhân mở mắt, đã lâu mà đi ra kia hắc ám nơi, đối mặt trống không ngoài cửa thong thả mà nói ra lệnh thường nhân không thể tưởng tượng nói.
"Ta thấy. Hết thảy, đều đem phát sinh thay đổi."
[ điều tra phụ cận tình huống, rửa sạch Honkai thú ]
Một bên máy liên lạc sáng lên màn hình, đây là tai sau may mắn còn tồn tại chiến sĩ khi cách một đoạn thời gian sau lại một lần nhận được nhiệm vụ.
Bên kia dị năng đặc vụ khoa nội, Sakaguchi Ango đỉnh sâu nặng quầng thâm mắt thở dài, đỡ mắt kính nhìn trên màn hình kia che cái một mảnh bờ biển, xuyên thấu qua mông lung sương mù mơ mơ hồ hồ mà có thể thấy kia kiến trúc ngoại hình dáng. Vốn là loạn Yokohama, giờ phút này lại không biết nơi nào xuất hiện ngoài ý muốn, công cộng mộ địa phụ cận thế nhưng xuất hiện một cái khổng lồ kiến trúc thể bao trùm một mảnh nhỏ hải vực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HI3 X BSD ] Đương Fire Moth rơi xuống ở Yokohama
FanficLink:https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7166697 Tác giả: Nghiễm nghĩa Nào đó thời khắc, mỗ một cái ngoài ý muốn, thế giới chi gian đã xảy ra ngắn ngủi dung hợp. Sương trắng bên trong, lâm vào nguy cơ thiếu niên các thiếu nữ gặp tựa như tinh l...