12. Lặng yên phát sinh nguy cơ

28 3 0
                                    


Thư, Yokohama truyền thuyết, kỳ thật là thế giới cụ hiện hóa một bộ phận, có thể thay đổi sự thật, thậm chí ở thích hợp điều kiện hạ có thể nhìn trộm đến ở ngoài thế giới.

Nó bị người phát hiện một trương giấy bị bí mật phong tỏa ở dị năng đặc vụ khoa chỗ sâu trong, mà nó lại biến mất.

Theo thế giới dung hợp, hư không tiêu thất.

Tin tức này cho dù bị nhanh chóng phong tỏa cũng không khỏi bị một ít thông qua đặc thù thủ đoạn người biết.

Liền tỷ như ở phương xa một khác đầu thanh niên tóc đen, đỉnh nồng hậu quầng thâm mắt cùng tái nhợt ốm yếu khuôn mặt ngồi ở trước máy tính nhìn đối phương đại biểu tại tuyến sáng lên chân dung cùng tên bỗng nhiên ảm đạm xuống dưới.

"Xem ra, là bị phát hiện......."

Thanh niên cắn đốt ngón tay cái, rũ xuống đen nhánh sợi tóc dưới cặp kia thâm tử sắc trong ánh mắt là một mảnh đen tối cùng lạnh băng.

Máy tính bị đóng lại, thanh niên thân ảnh chậm rãi biến mất với trong bóng tối.

........

SAKURA lắc lắc lưỡi dao thượng dính trù màu xanh lục chất lỏng, tiêm trường lỗ tai đột nhiên run rẩy, nàng nghe thấy được ngoài cửa dồn dập có tự tiếng bước chân, đưa tin khí nội chỉ huy thanh âm chính hướng về nàng phương hướng tới gần. SAKURA bay nhanh đem đao thu hồi bên hông, từ bên chân vứt đi máy móc móc ra một cái cùng loại trung tâm hình cầu, giống một con linh hoạt con thỏ nhảy ra ngưỡng cửa sổ, dung nhập ở ngoài cửa sổ xe người nước chảy xiết đường phố trung. Chỉ để lại trên bàn đã là báo hỏng lại hư hao máy tính cùng đầy đất sắt vụn.

SAKURA theo đám người kích động phương hướng vô mục đích địa đi tới, không người để ý nàng trên đầu kia hai chỉ lỗ tai cùng giả dạng, chỉ cho là nào đó manga anime nhân vật người yêu thích cos mà thôi. Máy truyền tin kia đầu truyền đến "Sàn sạt" thanh, anh chỗ rẽ tiến vào một nhà tương đối an tĩnh cửa hàng tiện lợi.

"Ngươi công đạo sự ta đã hoàn thành, trung tâm cầm đi, tàn phế khung máy móc liền tại chỗ không có động. Loại sự tình này ta chỉ biết cho ngươi làm một lần, thiếu ngươi nhân tình ta xem như còn."

"Yên tâm hảo, sẽ không bị người khác biết đến, kế tiếp, chỉ cần chờ trò hay là được." Tai nghe một chỗ khác chính là tuổi trẻ thiếu nữ thanh âm, cũng chỉ có quen thuộc nàng nhân tài biết kia túi da dưới là cái thế nào người.

"MEI tiến sĩ chính là nói qua không cần trộn lẫn bất luận cái gì thế lực." SAKURA nhíu nhíu mày, thanh âm lạnh lẽo mà nhắc nhở đến, "Còn có thể hay không thoát ly nơi này không có người biết, Mobius."

"Yên tâm hảo, sẽ không có người biết đến."

Phòng thí nghiệm nội, Mobius nửa ỷ ở công tác ghế, bàn làm việc trước bày ảnh chụp là một cái mang mắt kính, vừa thấy đó là xã súc nam nhân tư liệu cùng nghĩ tựa luật giả trung tâm phân tích báo cáo.

Nàng cắt đứt thông tin, một lần nữa cầm lấy báo cáo xem, trên mặt hưng phấn càng thêm rõ ràng.

"Quả nhiên không ra ta sở liệu a, cái này nhìn qua phế bỏ Herrscher còn hữu dụng, lại vẫn biểu lưu trữ vốn có hoàn chỉnh kết cấu, Honkai enegry thích xứng độ quả thật là cùng dị năng tương tính tốt đẹp."

[ HI3 X BSD ] Đương Fire Moth rơi xuống ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ