Là bao lâu không có thấy như thế cảnh tượng?
..... Không nhớ rõ.....
Sáng sớm mây tía nhiễm hồng ban ngày, ánh chiến hậu một mảnh hỗn độn đường phố, ánh sóng nước lóng lánh biển rộng, quang ở trên biển minh minh diệt diệt mà nhảy lên.
Nữ hài ôm con thỏ oa oa, chân trần đứng ở màu trắng mềm mại thảm lông thượng. Xuyên thấu qua đặc chế cửa sổ sát đất, nhìn bên ngoài hết thảy, sắc thái ở nàng màu tím hai tròng mắt trung hội tụ, đan chéo, phân tán.
Màu đỏ, màu lam, màu trắng......
"Thật xinh đẹp......" Là thật xinh đẹp sắc thái, như là Eden a di như vậy tươi đẹp màu đỏ, Kevin thúc thúc như vậy thâm thúy lam, còn có kia như giấy vẽ giống nhau màu trắng.
Nghĩ ra đi đi một chút, nhìn xem cái này thế giới mới, nhìn xem này xinh đẹp sắc thái.
Môn bị chậm rãi mở ra, nữ hài tiểu tâm mà dò ra đầu, sương mù tan đi sau căn cứ tựa hồ lại khôi phục bình tĩnh, một lần nữa xuất hiện mọi người thời gian phảng phất ở bọn họ trên người đình trệ một lát, hoặc khẩn trương mà kiểm tra công tác hoặc mờ mịt mà đứng ở tại chỗ.
"Griseo?"
Cánh bướm mềm nhẹ giọng nữ từ nữ hài phía sau vang lên, Aponia lẳng lặng mà lập với tối tăm hành lang trung ương, kim sắc con bướm hư ảnh từ nữ hài trước mắt chợt lóe lướt qua, nữ hài theo con bướm tiêu tán phương hướng nhìn về phía Aponia, hướng nàng vươn tay, "....... Aponia mụ mụ."
"Griseo là muốn đi xem sao...."
"Hải..... Thực mỹ......" Griseo ngẩng đầu, một đôi vô cấu màu tím hai tròng mắt khó được lập loè chờ mong, "Griseo muốn đi xem màu lam biển rộng, còn có kia phiến màu đỏ........"
Đã lâu không có thấy kia mạt rạng sáng hồng, xanh thẳm hải, giấu ở nữ hài chỗ sâu trong óc đã từng những cái đó như đồng thoại tốt đẹp ký ức từ nàng trước mắt chợt lóe mà qua.
Đúng vậy, thực mỹ.
Giống như là truyện cổ tích miêu tả như vậy.
"Kia liền đi xem đi." Aponia ôn nhu mà nắm nữ hài non nớt tay nhỏ, sâu kín ánh đèn kéo dài quá hai người bóng dáng, càng lúc càng xa.
Đi xem..... Thế giới này, tại đây ngắn ngủi ngoài ý muốn trong lúc.
Tiếng lòng không mưu mà hợp mà cùng nơi xa người nào đó tương trùng hợp ở bên nhau.
Có lẽ lúc trước đã bị trước tiên dọn dẹp một phen, Vill-V 【 số 9 】 ném ra trinh thám xã hạ tập kết ở bên nhau Honkai thú, trên đường Honkai thú linh linh tinh tinh rơi rụng ở các nơi, lớn lớn bé bé loại nhỏ bọc giáp còn ở mã bất đình đề mà dọn dẹp.
Nếu có thể nghỉ ngơi trong chốc lát, nằm trong chốc lát phơi phơi nắng cũng là cực hảo.
Nhìn nơi xa biển rộng cùng kia có chút chói mắt ánh mặt trời, Pardofelis đáy mắt hiện lên một tia khát khao, đây là nàng tha thiết ước mơ sinh hoạt cùng mục tiêu.
Có lẽ là Pardofelis không phát hiện, chính mình đã toàn bộ thân mình ghé vào pha lê thượng, miêu đồng lóe quang liền kém sau lưng phiêu khởi tiểu hoa hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HI3 X BSD ] Đương Fire Moth rơi xuống ở Yokohama
FanficLink:https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7166697 Tác giả: Nghiễm nghĩa Nào đó thời khắc, mỗ một cái ngoài ý muốn, thế giới chi gian đã xảy ra ngắn ngủi dung hợp. Sương trắng bên trong, lâm vào nguy cơ thiếu niên các thiếu nữ gặp tựa như tinh l...