16. Lặng yên phát sinh nguy cơ

19 2 0
                                    


[ ta không nghĩ như vậy giãy giụa đi xuống. ]

[ ta muốn sống sót. ]

Ố vàng trang giấy theo gió phiên khởi, mặt trên đến từ chính này tương ứng người chữ viết càng thêm hỗn độn. Môn bị đẩy tới, tối tăm ánh đèn kéo dài quá người tới thân ảnh, phòng ốc chủ nhân quay đầu kinh dị mang theo một chút sợ hãi mà nhìn về phía người tới.

"Như thế nào sẽ...... Vẫn là bị tìm được rồi......"

Rõ ràng đã hủy diệt thấy sở hữu dấu vết, tránh ở này hỗn loạn không chớp mắt góc, vẫn là bị phát hiện.

"Ta muốn sống sót...... Ta không cần lại trở lại cái loại này nhật tử!"

Chẳng sợ ở chỗ này vĩnh viễn che giấu đi xuống, giãy giụa đi xuống, cũng muốn lưu lại nơi này, chỉ vì sống sót.

Ở tuyệt đối thực lực trước mặt, giãy giụa chỉ là phí công.

Kia góc nhà ở nội, chỉ là một lát ồn ào thanh liền lại khôi phục bình tĩnh, chỉ là không ai phát hiện kia trong bóng tối, một đôi mắt im ắng mà nhìn này hết thảy.

[ sống sót......] nghẹn ngào mang theo điện lưu tư tư thanh thanh âm ở không người phòng trong nửa ngày sau vang lên.

[ không thể bị phát hiện...... Muốn lén lút...... Chạy đi......]

*

"Đây là này chu lần thứ ba." Nakahara Chuuya bực bội mà điều khiển dị năng, trọng lực áp bách nghiền nát Honkai thú hộ thuẫn, theo sau thuần thục mà từ trong túi móc ra một đống đạn, bao vây lấy màu đỏ dị năng phất tay gian đầu hướng ở hắn dưới chân giãy giụa Honkai thú.

"Nakahara đại nhân, cửa sau lại tới nữa vài chỉ!"

"Cái này là...... Vẫn là người đi?"

Tiếng súng hỗn tạp quái vật gào rống thanh từ bộ đàm một chỗ khác truyền ra, Nakahara Chuuya nhíu mày, từ bạch kỳ lân kia sự kiện về sau Yokohama lại lâm vào hỗn loạn, không, phải nói là toàn bộ thế giới, Yokohama càng thêm nghiêm trọng thôi.

Quái vật mọc lan tràn, lấy Yokohama vì trung tâm, quanh thân dần dần xuất hiện các loại quái vật, cũng liền hai ba thiên liền trải rộng toàn bộ Nhật Bản. Tuy rằng quy mô không lớn, nhưng toàn bộ chủ yếu dựa vào Fire Moth nhân viên ở rửa sạch, bình thường vũ khí đối với lợi hại Honkai thú thương tổn cũng không cao, cần thiết lấy ra trọng hình vũ khí hoặc làm càng cao quy cách quân cảnh cùng dị năng giả giải quyết.

"Rashomon ——" khàn khàn thanh âm cùng với ho khan thanh từ cửa truyền đến, bén nhọn hắc nhận tinh chuẩn bay nhanh mà ở tử sĩ giơ lên võ sĩ đao khi xuyên thấu nó ngực. Akutagawa Ryunosuke trầm khuôn mặt, góc áo còn tàn lưu Honkai thú màu tím đen chưa khô cạn máu.

"Nakahara đại nhân."

Giữa nguyên trung cũng lúc chạy tới, Akutagawa Ryunosuke đã là giải quyết này một nguy cơ, che miệng ho khan hướng hắn hơi hơi khom mình hành lễ.

"Đây là...... Người?"

Địch nhân đã là ngã xuống đất, lật qua xác chết lộ ra kia trương khuôn mặt lệnh nhân tâm kinh, bị màu tím đen dấu vết ăn mòn hơn phân nửa khuôn mặt, màu tím đen hoa văn vẫn luôn lan tràn tới rồi cổ áo nội, cái trán mọc ra bén nhọn kỳ quái giác. Nhưng nếu là xóa những cái đó dị thường, đó là cái kia mất tích hai ngày kho hàng trông coi.

[ HI3 X BSD ] Đương Fire Moth rơi xuống ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ