Văn án

154 12 0
                                    

Nào đó thời khắc, mỗ một cái ngoài ý muốn, thế giới chi gian đã xảy ra ngắn ngủi dung hợp.

Sương trắng bên trong, lâm vào nguy cơ thiếu niên các thiếu nữ gặp tựa như tinh linh chiến sĩ.

Ở kia bờ biển bên, dị năng đặc vụ khoa kinh ngạc mà kiểm tra đo lường tới rồi kia rộng lớn mặt biển thế nhưng nhiều ra một tảng lớn đại lục.

Giống như hai cái không chút nào tương quan thế giới bị mạnh mẽ ghép nối giống nhau.

Nhưng mà nối gót tới, là lớn hơn nữa nguy cơ.

Xà đồng thiếu nữ đang cười xem xét trước mắt tạo vật, đầu bạc thanh niên mặt vô biểu tình mà giơ lên trong tay đại kiếm, ấu tiểu nữ hài gắt gao nắm trong tay bút vẽ, phía sau khổng lồ máy móc kỵ sĩ như ẩn như hiện.

Thế giới này không xong thấu không phải sao?

Nhưng là chúng ta vẫn là như vậy nhiệt ái nó.

************************************

Thời gian tuyến: BSD - dead apple

HI3 trước văn minh ước thúc thảm kịch sau

Dự thu —— không rảnh người

Thế giới này tựa hồ đã xảy ra chút kỳ kỳ quái quái thay đổi.

Sụp đổ ngầm xuất hiện một cái vứt đi phòng thí nghiệm, thế giới các nơi bắt đầu lọt vào bất đồng trình độ Honkai xâm nhập......

Sirabachi phố trung, cõng một bao tải đồ vật đuôi mèo thiếu nữ nhanh chóng nhảy tường mà chạy; trinh thám xã cửa bắt đầu rồi một hồi kiếm sĩ cùng kiếm sĩ quyết đấu; thương trường trung ương, nhàn rỗi dương cầm trước tóc đỏ ca giả đàn tấu duyên dáng giai điệu; sân khấu phía trên, thình lình xảy ra ma pháp sư triển khai một hồi ra ngoài dự kiến biểu diễn; Port Mafia cao ốc cửa, mang theo mặt nạ nam nhân đại sát tứ phương, lặng im nữ tu sĩ không tiếng động mà phóng đảo hướng nàng công kích mọi người; không chớp mắt phòng khám trung, lục phát thiếu nữ lấy ra thần kỳ nước thuốc......

Tên là Fire Moth tổ chức lặng yên giáng thế, chờ đợi Honkai sứ đồ buông xuống, cũng chờ đợi kia không rảnh người, cứu kia rách nát thế giới nữ hài —— Elysia trọng sinh.

Một câu tóm tắt: Đương Fire Moth rơi xuống ở Yokohama sẽ phát sinh cái gì

Lập ý: Vĩnh viễn nhiệt ái cái này tràn ngập kỳ tích thế giới

Tác giả này đào hố dữ lắm=))

[ HI3 X BSD ] Đương Fire Moth rơi xuống ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ