5. Nghĩa tựa luật giả

67 6 0
                                    


Ở yết hầu bị cắt vỡ, tử vong kia một cái chớp mắt, Shibusawa Tatsuhiko bản thể mất đi ký ức tất cả trở về.

Hắn vượt qua tử vong giới hạn, đương lại một lần từ tử vong trung thức tỉnh, hắn hoàn toàn minh bạch chính mình ở theo đuổi cái gì —— hắn sở theo đuổi cũng không là đủ loại dị năng, mà là phản kháng tự thân dị năng, chiến thắng vận mệnh sinh mệnh quang huy, là những cái đó ở trong sương mù chiến thắng chính mình dị năng quang huy.

Hắn dị năng ở vài lần sinh tử trước cửa sau phát sinh dị biến, hắn sờ soạng tới rồi một cái thế giới này đụng vào không đến lực lượng, nó tiến hóa dị năng, cải tiến sương mù.

Cái kia lực lượng, cái kia không biết thần minh làm hắn ở năng lực vận dụng thượng càng tiến thêm một bước, cũng cho hắn thế giới chỗ sâu trong phàm nhân không biết tri thức.

Đang không ngừng mà thu thập dị năng kim cương trung, hắn bắt đầu cảm thấy thế giới này tràn đầy nhàm chán cùng đáng ghê tởm, nhân loại được đến lực lượng luôn là đắc chí mà đi chứng minh chính mình, chỉ có kia phàm trần trung quang huy mới có thể làm chính mình vì này hấp dẫn.

Ở Fyodor tình báo hạ, hắn tìm được rồi hắn tha thiết ước mơ cái kia kim cương, cho dù là tử vong, hắn cũng tưởng nhìn nhìn lại kia dị năng tụ tập mà thành tinh thạch kia lập loè quang huy.

Ngăn cản người của hắn --------- liền trở thành hắn cất chứa trong phòng một viên kim cương bãi.

"Xem ra là cố ý ngoại sự tình gì đã xảy ra nha."

Đột nhiên từ phía sau truyền đến thanh âm làm Pardofelis tai mèo dựng thẳng lên, thiếu chút nữa phát ra thét chói tai.

Phía sau màu trắng tây trang diều mắt thanh niên chính cười nhìn bọn họ, hai tròng mắt chỗ sâu trong lại là một mảnh lạnh nhạt.

......

Fire Moth, là thiêu thân trục hỏa ý tứ, đến từ dị thế giới vì văn minh đối kháng Honkai tổ chức, nhân ngoài ý muốn buông xuống ở Yokohama chung quanh trên biển.......

Đương nghe thấy Nakahara Chuuya trong miệng những cái đó xa lạ danh từ cùng vượt mức bình thường sự khi, Dazai Osamu nhăn lại mày, ánh mắt nhìn về phía bốn phía, kéo bị bụi đất nhiễm dơ màu trắng áo khoác, cố sức mà đỡ nói xong liền ngất xỉu Nakahara Chuuya đến càng thêm ẩn nấp địa phương.

Cách đó không xa, hắn nhìn Izumi Kyoka cùng Akutagawa Ryunosuke đuổi tới nơi đó, ở phụ cận sưu tầm, mà Nakajima Atsushi tắc bị hai mắt trống trơn, hiển nhiên là trúng nào đó tinh thần dị năng.

Lại là ba người dần dần từ trong sương mù đi tới, cầm cung tiễn phấn phát thiếu nữ, tóc mai sau giống như tinh linh tai nhọn; tai mèo đuôi mèo giống như miêu mễ mẫn cảm chiến tuyến sau phụ trợ nữ hài; còn có ở một bên tồn tại cảm so thấp mặc phát chiến sĩ, đáy mắt chợt lóe mà qua đỏ đậm cùng quanh thân như ẩn như hiện lông chim nhìn ra được cũng không phải nhân loại bình thường.

Hẳn là đó là Nakahara Chuuya trong miệng theo như lời tới tiếp nhận trận này tai nạn người.

Là ngoài ý muốn buông xuống đến nơi đây.... Vẫn là người nào đó đang âm thầm thao tác hậu quả?

[ HI3 X BSD ] Đương Fire Moth rơi xuống ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ