4. Nghĩa tựa luật giả

90 6 0
                                    


Có lẽ Fyodor cũng không nghĩ tới, này toàn bộ kế hoạch sẽ phân biệt điểm lật xe thời điểm.

Hết thảy đều giống như suy nghĩ như vậy trước sau như một mà tiến hành.

Nhưng đương hắn đem kia dị năng đá quý trang ở Shibusawa Tatsuhiko sọ thượng khi, màu trắng lóa mắt quang mang bao bọc lấy toàn bộ tàn phá đầu lâu, quang mang tan đi sau lại không thấy Shibusawa Tatsuhiko bóng dáng.

Không thích hợp.

Bốn phía an tĩnh đến quỷ dị, chỉ có gió lạnh thổi đến tóc đen thanh niên lung lung màu trắng áo choàng, có điểm lãnh.

Sương mù càng thêm nùng liệt, làm người đã thấy không rõ phụ cận sự vật.

Dồn dập hỗn độn tiếng bước chân từ hắn phía sau truyền đến, Fyodor quay đầu lại, vài đạo hắc nhận tập mặt mà đến.

"Shibusawa Tatsuhiko đâu?" Vội vàng đuổi tới hài tắc Akutagawa Ryunosuke chỉ thấy được lẻ loi đứng ở trung ương Fyodor, ánh mắt trở nên càng thêm sắc bén, "Là ngươi, cái kia người Nga."

"Xem ra thực đáng tiếc, không thể thấy xuất sắc một màn." Fyodor quét mắt từ tới rồi Nakajima Atsushi cùng Izumi Kyoka, lộ ra tiếc hận biểu tình nói, "Thật không biết rốt cuộc nào một bước làm lỗi."

Nói xong, không gian sinh ra quỷ dị dao động, bạch y mắt đỏ đầu sỏ gây tội liền như vậy biến mất ở ba người trước mắt.

"Đào tẩu sao?" Izumi Kyoka nắm chặt trong tay di động, ánh mắt bắt đầu quan trắc bốn phía. Khắp nơi trừ bỏ gió thổi thanh chỉ có chiến hậu kiến trúc một mảnh phế tích.

Một chỗ không bị người phát hiện địa phương một đôi mắt chính nhìn bọn họ, nhìn Akutagawa Ryunosuke cùng Izumi Kyoka ở phụ cận sưu tầm, mà Nakajima Atsushi tắc lâm vào dị năng ảo cảnh bên trong, ở đặc dị điểm sau khi biến mất, hắn cùng mỗ một đoạn ký ức sinh ra cộng minh.

Hổ ở giãy giụa, rít gào, Nakajima Atsushi mộng hồi khi còn bé chỉ có ác mộng cô nhi viện.

Hắn đang đứng ở trước đại môn, thấy không rõ bộ dạng bạch y nam nhân đang dùng cực nóng ánh mắt nhìn chằm chằm hắn.

[ ta toàn bộ nghĩ tới, ta chân chính ở truy tìm không phải dị năng, là phản kháng tự thân dị năng, là ngươi sở bày ra ra quang huy. ]

Nam nhân lời nói trung điên cuồng lại hưng phấn, Nakajima Atsushi trừng lớn hai mắt, đồng tử co chặt.

Là hắn quên mất.

Bị đại não cố tình quên đi ký ức ở quen thuộc ảo cảnh hạ lại lần nữa sống lại, "Sinh mệnh quang huy", đó là cái gì? Là chính hắn, là kia chỉ ở trong cô nhi viện Bạch Hổ, là Nakajima Atsushi không muốn thừa nhận dị năng [ dưới ánh trăng hổ ].

Điện giật khi đại não bị kích thích trướng đau, toàn thân bị điện lưu khơi thông thống khổ, giãy giụa kêu thảm thiết, những cái đó không muốn bị nhớ lại thống khổ hồi trăm triệu từng màn ở Nakajima Atsushi trước mặt hiện lên, còn có ------ đó là kia đầu bạc nam nhân kích động mở ra công tắc nguồn điện vẻ mặt bệnh trạng biểu tình.

[ HI3 X BSD ] Đương Fire Moth rơi xuống ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ