"há há há!"
lee jihoon cười đến nỗi jeon wonwoo tưởng tai mình sắp rớt ra khỏi đầu khi nghe anh nói qua điện thoại rằng housemate tương lai của mình chính là người yêu cũ.
sau hai tiếng đồng hồ ôm gối vật lộn trên giường với sự thật mà anh buộc phải chấp nhận, jeon wonwoo hít một hơi để lòng mình lắng lại.
lắng cái quần què.
đéo ai sắp ở chung nhà với người yêu cũ mà lắng với chả đọng được.
rõ hơn ai hết tính cách của mẫu hậu nương nương, wonwoo biết một khi mẹ anh đã quyết thì đừng hòng anh thoát được, trừ khi kim mingyu một lần nữa tự nguyện dọn ra.
nhưng liệu có bao nhiêu phần trăm mà người yêu cũ của anh đồng ý với hợp đồng nhà sau đó tự mình dọn ra ngoài?
thấp hơn cả phần trăm kwon soonyoung bỗng nhiên ghét hổ và lee jihoon cao lên hai mét.
lee jihoon biết bố mẹ wonwoo rất quý mingyu. thời gian yêu đương với mingyu, con trai quý giá nhà mình sống ra hình người hẳn, bố mẹ nào mà không thích. mingyu đi làm, vui vẻ chăm sóc wonwoo bằng cả bàn đồ ăn ngon, hôm nào giản dị thì là cơm nhà ba món, hôm nào rảnh rỗi thì là menu tầm cỡ nhà hàng năm sao.
từ đầu bếp lên chủ nhà hàng năm sao, tất nhiên kim mingyu nấu ăn rất giỏi, cũng rất tận hưởng công việc của mình, tận hưởng cả việc chăm chút cho wonwoo ăn ngon quần áo thơm tho thẳng thớm.
quả thật bố mẹ wonwoo quá cao tay, một lần chấm được rể tốt thì nhất quyết không thay đổi mắt nhìn người, cuối cùng cũng tìm được cách đẩy hai người vẫn còn vướng mắc yêu đương về cạnh nhau, lại còn làm cho jeon wonwoo không có cách nào phản kháng.
"cười cc, bạn phải ở chung nhà với người yêu cũ mà sao mày vui thế?"
"người yêu cũ có thể giặt đồ, phơi đồ, dọn nhà, nấu ăn ngày ba bữa ngon hơn đồ ăn bên ngoài, chưa kể còn cao ráo đẹp trai như thế, người ta ước còn không được, mà mày thì chê?"
jihoon biết wonwoo không thể chê, nên tiếng thở dài ở đầu điện thoại bên kia nói lên tất cả.
"có muốn quay lại không?"
"không."
câu trả lời ngay lập tức vọt ra khỏi miệng wonwoo, như thể anh đã suy nghĩ kĩ hơn cả kĩ.
lụy người yêu cũ không đồng nghĩa với việc anh mơ ước việc quay lại với người ta.
thành quả của nhiều đêm thức trắng search google cách quên người yêu cũ, chính là tâm thế "đành thôi" và hiểu rõ rằng mình nên làm gì hoặc không nên làm gì.
kim mingyu quá tốt, quá rực rỡ và hợp với những chân trời xa hơn, chứ không phải cứ mãi mắc kẹt ở trong một căn nhà bốn phòng ngủ, với một anh người yêu không tham vọng, không danh tiếng, lại còn nhàm chán như anh.
jeon wonwoo chẳng nhớ đã bao nhiêu lần trong quá khứ, anh gọi nhà anh là nhà với suy nghĩ vì nhà có kim mingyu ở đó.
kim mingyu đi mất, anh vẫn gọi nơi này là nhà, nhưng thâm tâm lại coi nó chẳng khác gì chỗ ở qua đêm vẫn còn thơm mùi bồ cũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|minwon| nhà.
Fanfichành trình 30 ngày rơi vào lòng người yêu cũ của jeon wonwoo. #1 tag seventeen: 4.12.2023 #1 tag minwon: 10.12.2023