extra 2: 25 điều nói rằng hai ta là nhà.

5K 527 99
                                    

1. ngày mà jeon wonwoo bỏ lại boo seungkwan ở sông hàn, cậu bạn trai họ chwe lái xe đến đón người yêu, lấy làm lạ vì người yêu cài dây an toàn rồi vẫn còn ngơ ngẩn. chwe hansol vuốt tóc seungkwan, tò mò hỏi tại sao bạn báo về muộn mà giờ đã gọi anh tới đón rồi, anh wonwoo đâu, thì nghe người yêu trả lời, ảnh bỏ em đi với người yêu cũ rồi.

2. jeon wonwoo vốn không có ý định hôn kim mingyu khi đón cậu trong trạng thái say xỉn về nhà. chỉ là nhìn thấy chiếc cà vạt bị nới ra đến ngang ngực, hơi thở nhẹ nhàng và mái tóc rối nùi của đối phương liền không kìm nổi lòng mình.

3. jeon wonwoo bị choi seungcheol tóm được đã hôn kim mingyu ở sân thượng công ty mình. chủ tịch choi cười khẩy gọi anh vào tận phòng tổng giám đốc, mặt rất giải trí đẩy cái màn hình máy tính của mình ra cho anh nhìn. không phải nói, lúc nhìn thấy mờ mờ cảnh anh và kim mingyu chạm môi nhau, anh chỉ hận không thế bứng luôn dàn máy tính của chủ tịch choi phi qua cửa kính. mẹ nó, ai mà ngờ tầng thượng cũng lắp camera?

4. yoon jeonghan và choi seungcheol chưa từng đòi lại tiền chục chai rượu xịn mà thời gian chia tay kim mingyu uống hết. đơn giản là vì trông kim mingyu khổ quá, bảo anh và hắn hi sinh chỗ rượu đó để thấy hai thằng em dừng lấy đá đập chân mình thì cũng coi như là trao đổi công bằng đi.

5. từ khi chính thức quay lại, jeon wonwoo trở về làm đúng jeon wonwoo khi có kim mingyu chăm sóc. nấu mì là cái gì cơ chứ? giờ anh liếc mắt một cái là người ta đút tận miệng cho anh rồi.

6. kim mingyu phát hiện ra jeon wonwoo đã cất hết đồ mình để lại vào một cái hộp để trong tủ quần áo. ngày trước còn tưởng anh tàn nhẫn vứt hết đi rồi, hóa ra là người ta không nỡ vứt đi dù chỉ là một mảnh lego. lúc tìm ra được cái hộp chất đầy đồ, jeon wonwoo ngại quá nhanh lẹ đánh bài chuồn thẳng, nhưng chưa kịp ra đến cửa nhà đã bị kim mingyu tóm eo ném lên bàn ăn hôn cho nhũn cả chân. muốn chạy à? làm gì có cửa.

7. mất ba ngày để jeon wonwoo ngừng xin lỗi. vì anh thấy có lỗi, nên ra sức tìm cách bù đắp cho người yêu cũ đã hết cũ của mình. kim mingyu nhìn anh lăng xăng chạy đi ôm cái giỏ quần áo, lấy đống móc treo, cầm cái chổi quét quét rất nghệ mà chỉ thấy buồn cười. gì chứ, ai lại để nhà chăm mình bao giờ, mình phải chăm nhà, thế là kim mingyu bế thẳng anh lên giường, nhét cho anh ba gói bim bim và một cái điện thoại đầy pin, khóa ngoài nhốt luôn anh trong đấy. còn mình đi dọn nhà.

8. do chia tay nên tinh thần cả hai đều không còn quá ổn định, jeon wonwoo thì ngủ nông hơn, kim mingyu nhiều đêm vẫn giật mình thức dậy. có một lần jeon wonwoo nằm trong lòng cậu chơi game, kim mingyu rõ ràng đang ngủ lại giật mình mở mắt, anh liền ném điện thoại sang một phía, ôm đầu mingyu hôn lên má cậu để trấn an rằng anh đây rồi, nhà của em đây rồi, ngoan nhé, mingyu.

9. có lần jeon wonwoo hỏi kim mingyu, nếu sau này chúng mình nhận nuôi con, vậy thì chúng mình lấy đâu ra kinh nghiệm tình trường để mà dạy con nhỉ? không được, anh lo con dễ bị lừa lắm, em đã từng rung động với ai ngoài anh chưa, có kinh nghiệm gì chưa? kim mingyu thực sự chấm hỏi với nơ ron thần kinh của vị trưởng phòng truyền thông nào đó, buồn cười ôm eo anh lắc đầu, anh là tình đầu, cũng là tình cuối, đến mức bị anh đá cũng tìm cách quay về ôm anh thì em lấy đâu ra kinh nghiệm đây?

|minwon| nhà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ