kim mingyu không ngờ, anh người yêu cũ sẽ chấp nhận lời thỉnh cầu vô lý của mình. tiếng gió ào ạt ở tầng thượng thốc vào tâm trí cậu như muốn đánh tỉnh, đúng ra phải lạnh, nhưng đôi môi của wonwoo đang chạm vào môi dưới cậu lại tỏa ra nhiệt độ nóng tới bất ngờ.
tay anh chạm vào mặt cậu như muốn lau đi nước mắt vừa rơi xuống, anh nhắm mắt, dường như muốn bỏ đi lý trí mà hoàn thành những gì tâm can anh gào thét trong suốt gần một tháng đã qua.
cái ôm chặt hơn một chút, jeon wonwoo từ từ tách ra.
nụ hôn ấy, nó chứa nhiều thứ hơn cả hai vẫn tưởng. không đơn thuần là sự an ủi, là nỗi cô đơn trong những tháng dài xa cách, nó chứa cả một tình yêu đầy lưu luyến, thứ tình yêu mà chẳng ai trong cả hai đành lòng buông bỏ.
vì kim mingyu thì không tìm cách để quên người yêu cũ, còn jeon wonwoo thì dành cả ba tháng chia tay để lụy em người yêu cũ của mình.
ánh mắt chạm vào nhau không có gì ngoài tha thiết, kim mingyu vẫn không chịu nới lỏng vòng tay.
"sao thế?"
wonwoo bình tĩnh hỏi, như nụ hôn thoáng qua giữa cả hai chỉ là điều hiển nhiên sau một phút anh ném lý trí từ trên tầng thượng xuống.
"anh gặp bố mẹ bao giờ?"
giọng nói của mingyu kìm nén đủ thứ cảm xúc dâng trào. jeon wonwoo sững lại trước câu hỏi của cậu, biết rõ, "bố mẹ" là những ai.
"anh có gặp đâu?"
"đừng nói dối em, nếu em muốn, em có thể trích xuất dữ liệu camera ở nhà hàng."
"em thử xem?"
"wonwoo, nếu bố mẹ xóa được dữ liệu ở nhà hàng, em có thể xem camera ở quán cafe của minghao."
giây trước vẫn còn thản nhiên vì biết chắc chắn cuộc gặp mặt riêng tư của anh và gia đình cậu đã bị xóa sổ hoàn toàn, giây sau lòng wonwoo chùng xuống, nhớ ra ngay đối diện là quán cafe của xu minghao.
"nói thật với em đi, wonwoo, lần này thôi."
vì tất cả những lời anh nói với em vào những ngày trước đó đều là nói dối, từ việc đã không còn yêu em nữa, đã quên em từ lâu lắm rồi, hay cả những câu anh ổn, không một lời nào là thật.
"nói thật để làm gì? mingyu, về nhà đi em."
về với nơi em thuộc về. với gia đình, dòng họ, với dòng máu đang chảy trong huyết quản của em, với những người cho em lý do để tồn tại, cho em sự sống. những người sẽ cho em tương lai, cho em được thỏa với những gì xứng đáng.
"nhà nào?"
giọng mingyu nghèn nghẹn. anh chạm tay lên má cậu, lờ đi ánh mắt mịt mờ của mingyu, nở một nụ cười yên lành nhất.
"về nhà đi, về với những người cho em trái tim đang đập."
bàn tay anh đặt lên ngực cậu, nghe tiếng nhịp tim đang đập từng hồi mạnh mẽ.
"về với những người cho em sự sống. mingyu, nghe anh, về nhà đi."
wonwoo hít một hơi sâu để không òa khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
|minwon| nhà.
Fanfichành trình 30 ngày rơi vào lòng người yêu cũ của jeon wonwoo. #1 tag seventeen: 4.12.2023 #1 tag minwon: 10.12.2023