lee seokmin vừa tiễn người yêu lên xe về nhà, quay lại đã thấy thằng bạn thân ngồi đó với vẻ mặt đăm chiêu, không nhịn được vớ lấy bọc giấy ăn trên kệ tủ ném thẳng vào mặt nó, ai ngờ kim mingyu không nhìn cũng đưa tay ra bắt trúng như bắt bóng chày.
"mày lại làm sao?"
"wonwoo."
mingyu đáp gọn. seokmin ngồi xuống chiếc ghế sofa sang trọng trong căn phòng cũng sang trọng chẳng kém gì, chán nản nằm ngang ra rồi gác hẳn chân lên ghế không kiêng nể.
đúng rồi, chả hiểu hỏi câu đấy làm gì, ai chẳng biết vấn đề duy nhất nan giải đối với cậu chủ nhà hàng họ kim này chỉ có mỗi anh người yêu cũ họ jeon kia chứ còn ai vào đây nữa?
nếu có ai đó hỏi lee seokmin, ấn tượng đầu tiên của cậu về anh người yêu, giờ là người yêu cũ kiêm "vấn đề" của bạn thân mình là gì, thì seokmin sẽ chỉ có thể trả lời bằng hai từ "bình lặng".
lần đầu gặp nhau, lee seokmin thấy jeon wonwoo trong bộ quần áo rộng thùng thình, gọng kính hơi trượt dài trên sống mũi cao thẳng. wonwoo rất đẹp trai, nhưng chỉ cần nhìn anh sẽ cảm thấy người này đảm bảo sẽ là người hướng nội. sau đó thì mingyu bảo với cậu, ừ, anh ấy hướng nội lắm, nhưng lại là trưởng phòng truyền thông.
gặp không ít những trường hợp con người ta làm công việc không phù hợp với tính cách hay bản chất của mình, seokmin cũng chỉ gật gù nhún vai.
hôm đó, cũng là lần đầu tiên lee seokmin thấy được, hóa ra thằng bạn thân mình trong mắt gia đình có thể là thằng vô lo vô nghĩ, nhưng khi ở cạnh người nó yêu, lại trở thành dáng vẻ cái gì cũng làm được hết, đã thế lại chỉ có đúng một vẻ dịu dàng.
gia thế của mingyu và wonwoo không tương xứng. thực tế luôn vả cho con người ta những cú tát rất đau, chẳng hạn như ở cái thế giới nơi cậu và mingyu được sinh ra và lớn lên, chưa gì đã mang trên mình trọng trách phải đủ tài giỏi để thay gia đình làm ăn đại sự. mấy thứ như hôn nhân ép uổng vì lợi ích mà người ta tưởng chỉ có trên phim, đối với mingyu và seokmin, chứng kiến nhiều như một ngày ăn đủ ba bữa cơm, ngủ đủ tám tiếng theo đúng đồng hồ sinh học.
những cái vỗ tay thật lòng chúc phúc mỗi khi dự một đám cưới tiền tỷ linh đình trong những nhà hàng năm sao rồi cũng dần trở thành những tràng vỗ tay hời hợt, seokmin mỗi lần nhìn cô dâu chú rể có thể là họ hàng, bạn bè hay đơn giản là đối tác của gia đình, luôn tự hỏi, liệu những cái hôn và khi bàn tay đưa ra để đeo chiếc nhẫn vàng lấp lánh, có tồn tại tình yêu thực sự trong đó hay không?
"wonwoo làm sao?"
"chẳng sao hết, tự dưng nhớ anh ấy thôi."
...
lee seokmin cạn lời thực sự. nhiều năm nhìn mingyu và wonwoo ở bên nhau, seokmin hoàn toàn hiểu được thứ tình yêu đơn thuần tỏa ra giữa hai người họ. là một kim mingyu dịu dàng chăm sóc, một jeon wonwoo gỡ bỏ mọi phòng tuyến để dựa dẫm vào người mình thương. không ít lần seokmin ngẩn ra nhìn mingyu tỉ mẩn gỡ cho wonwoo một cái đùi gà toàn thịt, cẩn thận rút cả xương ra vì biết người yêu sẽ lười cầm lên để cắn, cũng không ít lần nhìn thấy wonwoo ở trong lòng mingyu, vui vẻ đưa tay ra chạm lên làn da bánh mật rồi hạnh phúc mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
|minwon| nhà.
Fanfichành trình 30 ngày rơi vào lòng người yêu cũ của jeon wonwoo. #1 tag seventeen: 4.12.2023 #1 tag minwon: 10.12.2023