8. nếu được chọn một lần nữa, anh sẽ chọn quên em

7.4K 808 192
                                    

nhìn vào dòng chữ đang sáng lên trong điện thoại vào một buổi sáng thứ hai đầu tuần rảnh rỗi, jeon wonwoo nhất thời không biết phải biểu hiện thế nào.

công việc yêu cầu anh phải luôn update được những gì trendy nhất, vì thế bên cạnh một account hướng nội trắng sạch tinh tươm, wonwoo còn có một account cái gì cũng biết.

"khi còn trẻ, chúng ta không nên gặp người quá tốt."

vì nếu gặp người quá tốt, có thể cả đời sẽ không quên.

anh bật cười, đúng thế, jeon wonwoo của những ngày còn trẻ, lần đầu yêu đã gặp phải người quá tốt, hoàn hảo đến từng li, vì thế bây giờ mới phải lên mạng search cách để thủ tiêu cái lò vi sóng vốn đã an tọa trong nhà mình cả chục năm trời.

cái lò vi sóng mà nghe thấy thì chắc sẽ buồn lắm lắm, nhưng biết sao được, anh chủ họ jeon muốn phòng trừ hậu họa khó lường.

"anh wonwoo, kế hoạch truyền thông tuần này nè!"

boo seungkwan hớn hở đặt xuống cạnh anh mình một bản báo cáo vẫn còn âm ấm do vừa được in ra, từ ngày chuyển sang công ty seungcheol, em và anh wonwoo đỡ hẳn đi một phần công việc. choi seungcheol làm việc rất chuyên nghiệp và hiệu quả, sẽ luôn thông qua ý kiến của nhân viên trước rồi mới nhận những hợp đồng phụ thêm, cũng chưa từng bắt nhân viên tăng ca, thậm chí còn đuổi nhân viên về.

tới làm với vị trí mới, wonwoo và seungkwan nhanh chóng thể hiện được khả năng của mình. anh không rõ liệu có ai ghen ghét hay gì sau lưng mình không, cũng chẳng rảnh rỗi để quan tâm nhiều đến thế.

ở công ty, seungcheol và wonwoo ít khi gặp mặt trực tiếp, chỉ đôi khi được gọi lên phòng họp để xử lý việc nhận thêm hợp đồng hợp tác với các nhãn hàng lớn, tiêu chí làm việc của seungcheol rất rõ ràng, chỉ cần wonwoo thấy không phù hợp, anh sẽ không ép uổng wonwoo.

làm việc ở bên cạnh bạn bè thân thiết một phần còn khiến wonwoo cảm thấy an toàn hơn rất nhiều, lâu lâu anh người mẫu họ yoon sau khi lân la từ âu sang á cũng sẽ hí hửng đến đạp cửa phòng truyền thông lôi jeon wonwoo ra ngoài, dí cho cậu em mấy món đồ linh tinh anh thấy xinh xinh nên bếch về.

hôm nay cũng là một ngày như thế, seungcheol gọi wonwoo và seungkwan đi ăn tối với mình và jeonghan, vừa đến đã thấy seungkwan và jeonghan dính vào nhau vì hợp tính, chỉ chỉ trỏ trỏ mấy cái trend thời trang đang làm mưa làm gió trên mạng, triệt để quên luôn sự tồn tại của anh tổng giám đốc và anh trưởng phòng truyền thông.

"à, thấy bảo mày ở cùng mingyu?"

nhân lúc jeonghan không để ý, seungcheol khều tay wonwoo ra ý hỏi. anh nhấp một ly rượu cay cay, thành thật gật đầu.

"gần một tháng rồi."

"thực sự để người yêu cũ đến ở chung đấy à?"

seungcheol quen cả mingyu lẫn wonwoo. tất nhiên là không biết lý do hai đứa ngẫn thị hâm này tự dưng chia tay là gì, nhưng anh biết quãng thời gian đó wonwoo đã phải vật lộn với đống cảm xúc hỗn độn của mình. chưa kể, kim mingyu cũng không khá khẩm gì hơn.

"kí hợp đồng rồi, không hủy được."

"mày cũng có muốn hủy đâu?"

seungcheol nhếch miệng, bắn thẳng một viên đạn vào điều mà wonwoo vẫn luôn giả vờ không biết. đúng thế, với người như mingyu, kể cả khi anh có xé thẳng hợp đồng thuê nhà cậu cũng sẽ chẳng làm gì được.

|minwon| nhà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ