Cum Back Home (9) - LOVIES

4.8K 197 36
                                    

GANNY'S POV

"Okay ka lang krib?"

Tanong ko sa kanya, pero di man lang siya umimik. Tulala lang at ang layo ng tingin. Galit ba siya sa akin? May nasabi ba akong masama? Hmmmm...

"Hey!", sabay tapik ko ulit ng medyo may kalakasan na. Para itong nabuhusan ng tubig ng sumulyap sa akin.

Ganito itsura niya Oh --- > <O______O>

"Tulala ka na diyan. May problema ba?", tanong ko.

"Ha?", Nakaka-inis! Anong Ha? ang pinagsasabi nito! Tch..

"Sabi ko bat ang tahimik mo?! Kanina lang ang ingay ingay natin aaa!"

"Ha?", Putsa naman Krib Oh isang Ha? pa masasapak na kita!

"Sabi ko bat ka tulala!", Muli akong nainis nang makita ko siyang nakasulyap ulit sa kalsada. "Hoy!", malakas na sigaw ko!

"Ha?"

*MUAHHHHHH*

d0______<>b

Ayan nasapak ko tuloy siya ng halik. Hehehehehe tulala na ang wala, ano bang nasa isip mo Krib aa? ~_____~

"Huy ano ba?! Makita tayo niyang si manong ehh.. tsaka baka may ibang tao dito aa", Agad siyang umiwas. Tila bumalik na ito sa dati niyang wisyo.

Hmmmmp agad ko naman siyang kinunutan ng noo (--____--)

Ano kayang tinitingin tingin nito sa kalsada? Siguro may lalaki nanamang kinahuhumalingan ang mata! Tch! Di pa nga siya nakakapagpaliwanag ng ayos sakin dun sa lalaki sa jeep tapos dun sa kaibigan niyang mayabang na si Milo! Tapos meron nanaman ulit?! Krib naman pinagtataksilan mo ako..

"Siguro may lalaki ka nanamang nakita noh?!", bigla siyang nagulat' nandilat pa ang mata! "Siguraduhin mo lang na mas gwapo yan sa akin bago mo ako ipagpalit"

"Ha?"

Ay gusto talagang magpahalik ng mokong na ito aaa! Pero bahala siya, kunwari galit ako sayo Krib hehehehe.. (~___^)

"Uy di aa, may iniisip lang ako Krab", panlalambing niya.

"Okay lang, sabihin mo lang kung ayaw mong nandito ako. Uwe nalang ako sa Manila", pagdadrama ko kunwari Hehehehe..

"OA Aaa.."

"Eh di OA. Tch!"

"Ang sabihin mo manchichick ka lang dun. Hmmmmp!", mahina lang yung pag-uusap namin. Sapat para di madinig ni manong.

"Eh di Manchichick! Tch!", agad na nagsalubong yung mga kilay niya. Hehehehehe ano ka ngayon, dali suyuin mo ako!

"Ano bang kinagagalit mo Aaaa?", lalo kong ikinunut yung Noo kong kunwaring galit sa kanya.

"Kase wala nanaman atensyon mo sa akin! Tch..", inis kong sagot.

"May iniisip nga lang.."

"Tapos nakatingin sa may daan.. Tch! Taksil!"

"Nagseselos ka sa kalsada?", natatawa't nakakunot noo niya ring tanong. Oo Krib lahat pinagseselosan ko! Basta kinukuha nila ang atensyon mo't hinihiwalay sa akin! Ganun kita kamahal! Ganun ako kaseloso!

"Oo!", sabay tingin ako sa malayo. Hehehehe sarap niyang inisin.

"Mongoloid!", sabi niya.

"Tch!", singhal ko. <o______0> Itong mukhang ito? Mongoloid! Hmmmmmmp..

SUBDIVISION SCANDAL III 💚❤️💙Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon