Boses Ni Otor...

2.5K 78 14
                                    

Hindi na ako magpapaligoy-ligoy pa.

Lahat ng Facebook Account ko po ay burado na. Bakit?

Kase po may nagreport nanaman. Tch! Ewan ko ba, parang ayaw ko nalang magalit o mag emote pa.

Baka masabihan nanaman ako ng ibang otor na pabeybi ako sa mga follower ko.

Nais ko lang po yan ishare, baka kase hanapin niyo ako sa facebook.

Sabi nung facebook may nagreport daw sa akin dahil poser daw ako. Hindi daw ako gumagamit ng sariling picture, name at kung anu anu pang detail.

Hmmmm aminado naman akong Poser ako ehh. Poser kaya ako ni Bulbasaur! Tch!

Yung ss3 din, nakatanggap ako sa email ko na may dalawang chapter na nireport. Di ko na alam gagawin ko.

Hay naku Lord (@___@||'

Sige see you soon nalang. Di muna ako makakapag-Update, siguro i need months muna para magpalamig.

Libangan ko na nga lang ito, sinisira pa ng ibang tao.

Nga pala sa mga nakakakilala kay Admin Lance, Viel at Jeff/Jay ng M2M Kwentong Pag-ibig II. Pakisabi nalang sa kanilang nadelete na yung lahat ng FB Accounts ko dahil may nagreport, pakisabi nalang din na hindi ko alam kung macocontinue ko pa ang pagpopost dun nung baGAYto at My BoyFriend is a Hukemon.

Salamat.

BYE...

- Green Shadow SigningOut :'|

SUBDIVISION SCANDAL III 💚❤️💙Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon