Chương 1: Vinh Quang

490 28 4
                                    

Buổi lễ ăn mừng chiến thắng Chung Kết Thế Giới tối qua đã khép lại trong sự hân hoan và tự hào của cả đội. Nhưng ngay sau đó, Keena đã làm một việc mà trước đây cô chưa từng dám nghĩ tới — lộ diện gương mặt thật trước toàn thể khán giả. Một quyết định mà chỉ một năm trước thôi, cô vẫn nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ thực hiện.

Keena nhớ lại khoảnh khắc khi lần đầu tiên bước chân vào đội tuyển, hình ảnh một cô gái nhỏ nhắn với chiếc khẩu trang dày cộp luôn che kín một nửa khuôn mặt. Chiếc khẩu trang ấy vô tình che đi gần như toàn bộ diện mạo, chỉ để lộ duy nhất đôi mắt long lanh với hàng mi cong vút, tạo nên một vẻ bí ẩn lạ thường. Không một ai biết diện mạo thật sự sau lớp vải ấy là gì, nhưng chỉ cần nhìn qua đôi mắt như tranh vẽ ấy, mọi người đều tin chắc rằng, người sở hữu nó chắc hẳn là một mỹ nhân tuyệt sắc.

Trong cộng đồng game thủ, đặc biệt là LMHT, sự xuất hiện của một nữ tuyển thủ đã là điều hiếm hoi, chưa nói đến việc cô lại sở hữu một nhan sắc nổi bật đến thế. Keena giống như một làn gió mới, thổi bùng lên sự tò mò và phấn khích trong lòng người hâm mộ. Chẳng bao lâu, cô trở thành tâm điểm của truyền thông và người hâm mộ. Tên tuổi Keena nhanh chóng lan tỏa khắp các diễn đàn, không chỉ trong giới eSports mà còn vượt ra ngoài, xuất hiện trên các trang tin tức giải trí.

Hình ảnh cô gái nhỏ đeo khẩu trang, đôi mắt chăm chú nhìn vào màn hình máy tính, đã trở thành một cơn sốt, được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Thậm chí, Keena còn không hiểu vì sao bức ảnh ấy lại gây bão đến thế, càng không biết nguồn gốc của nó bắt đầu từ đâu. Nhưng bức ảnh vô tình trở thành mồi lửa, thổi bùng ngọn sóng dư luận.

Sự nổi tiếng bất ngờ mang đến cả những hệ lụy không mong muốn. Trong khi một bộ phận người hâm mộ không ngừng ca ngợi và tìm kiếm thông tin về cô, thì cũng có rất nhiều người tỏ ra không hài lòng. Các fan của những nữ thần tượng nổi tiếng không chấp nhận được việc tên tuổi của một nữ game thủ vô danh lại xuất hiện dày đặc trên các bảng xếp hạng nhan sắc, thậm chí còn đứng ngang hàng với những cái tên đình đám như Jang Wonyoung hay Karina. Một câu hỏi dấy lên trong cộng đồng fan K-pop: "Con bé này là ai? Làm thế nào mà một game thủ vô danh lại có thể chen chân vào thế giới của các nữ thần thế hệ mới?"

Sự ganh đua ngầm và cảm giác không phục nhanh chóng leo thang, biến thành những mâu thuẫn không đáng có. Những fan hâm mộ cuồng nhiệt của các idol bắt đầu tấn công Keena trên mạng xã hội, lan truyền tin đồn thất thiệt và thêu dệt nên những câu chuyện không có thật về cô. Họ bịa đặt những thông tin bôi nhọ, dựng lên tiểu sử giả mạo với hàng loạt chi tiết xấu xí. Dù không ai biết được danh tính thực sự của Keena, nhưng họ vẫn sẵn sàng chĩa mũi dùi về phía cô, chỉ vì cô dám "cạnh tranh" với các thần tượng mà họ tôn thờ.

Đứng trước cơn bão chỉ trích, T1 Entertainment lập tức can thiệp, đâm đơn kiện những kẻ tung tin đồn sai sự thật và cố gắng bảo vệ tuyển thủ của mình. Nhưng dù đã có những hành động pháp lý quyết liệt, làn sóng dư luận vẫn chưa hề lắng xuống. Câu chuyện chỉ thực sự dịu đi khi đại diện T1 đưa ra một tuyên bố đặc biệt: Keena sẽ lộ diện gương mặt thật nếu cô và đồng đội có thể giành được chức vô địch thế giới.

Chinh Phục Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ