Chương 7: Ghim hận

249 17 18
                                    

Bầu không khí trong căn phòng đột nhiên trở nên quỷ dị hơn bao giờ hết , khi hai vị lãnh đạo vẫn đang đứng trơ mắt nhìn anh nãy giờ, như không thể tin vào nổi tai mình họ bảo anh lặp lại lần nữa:

"Cậu vừa nói cái gì cơ? Đuổi con bé ra khỏi đội á?"

"Đúng vậy!" Sang Hyeok gật đầu từ tốn đáp, như thể việc anh đang nói chỉ là chuyện lông gà vỏ tỏi vậy.

"Con nhóc đó tuy có thiên phú thật nhưng ở trong xã hội này thiếu gì người như nó, nếu anh cần tôi có thể giới thiệu với anh một người mà tôi quen, đó là đứa cháu họ hàng xa của tôi. Thằng bé đó chơi giỏi lắm, đảm bảo có thể đảm nhận tốt vị trí của con nhóc hiện tại. Quan trọng nhất là nó biết nghe lời!"

Sang Hyeok nói một tràng xong rồi mới quay sang nhìn hai vị giám đốc mặt đang đầy hắc tuyến kia, nhẹ nhàng hỏi:

"Thế nào? Các anh có đồng ý với ý kiến này của tôi không, nếu được thì viết văn bản cho nó nghỉ luôn hôm nay đi rồi đích thân tôi sẽ đi đào tạo người mới!"

Sau một phút im lặng, hai vị giám đốc kia liền lập tức bật dậy, không hẹn cùng đồng thanh kêu to.

"KHÔNG ĐƯỢC!"

Không được?

Sang Hyeok nhíu mày khó hiểu trước biểu cảm khác lạ của hai người họ. Sao mà lại không được?

Không phải chỉ đuổi một con nhóc đi rồi kiếm người thế chỗ vào thôi sao. Có gì mà lại không được cơ chứ?

Trong khi anh không ngừng đặt câu hỏi trong lòng, thì nội tâm của cả hai người đang bận gào thét lên từ lâu rồi.

Cái gì cơ? Cho con gà đẻ trứng vàng của các ông nghỉ á? Có mà bị thần kinh à?

Không cần biết người mà Sang Hyeok giới thiệu tốt đến mức nào, nhưng chỉ cần nhìn vào lợi nhuận mà Kang Mina đã đem về cho công ty trong mấy ngày nay thì cũng đủ hiểu cô bé đang trở thành tâm điểm của sự chú ý và yêu mến, nên dù có chết các ông cũng phải giữ chân con bé lại đến cùng.

Tính đến thời điểm hiện tại thì Kang Mina đang là người nắm giữ chỉ số truyền thông cao nhất công ty (chỉ đứng sau mỗi mình Faker), kèm theo đó là những lợi nhuận quảng cáo khổng lồ khác nữa.

Nên việc đuổi cô đi chính là điều không thể!

Mà điều quan trọng nhất ở đây là gì? Điều quan trọng nhất ở đây đó chính là Kenna là nữ tuyển thủ đầu tiên và duy nhất trong lịch sử đạt chức vô địch thế giới.

Đây là một điều chưa ai có thể làm được.

Như mọi người đã biết, game thủ nữ xưa nay vốn đã rất hiếm, trăm năm mới có một người, đã thế người vừa có sắc vừa có tài như Mina lại càng hiếm hơn, các công ty khác  đang nhăm nhe muốn cướp con bé về còn chả kịp, thế anh lại bảo ông nên thả cô đi á? Đừng có mà nằm mơ!

Thả ra thì khác gì đem của nhà dâng cho thiên hạ.

À thì tất nhiên đây chỉ là những lời nói trong lòng, và họ không thể nào nói hụych toẹt ra như vậy trước mặt anh rồi, thế nên họ chỉ biết đưa mắtnhìn nhau rồi cố gắng tìm ra lý do hợp lý để giải thích cho anh mà thôi.

Chinh Phục Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ