Chương 4: Livestream

219 16 2
                                    

Kết thúc buổi phỏng vấn ghi hình, Mina cùng đoàn lên xe di chuyển về nhà, vừa về đến cửa nhà cái là cô đã vội vàng tháo giày rồi chui tót lên phòng ngay, thay đồ tắm rửa rồi mở máy tính lên ngồi buôn dưa lê với Young Mi.

Đã rất lâu rồi kể từ khi Young Mi đi trao đổi du học sinh ở nước ngoài, cô và cậu đã không còn gặp nhau nữa, thỉnh thoảng hai người có liên lạc qua lại với nhau đôi chút, nhưng vì khác biệt về múi giờ nên tần suất nói chuyện củ hai người sau này cũng dần một ít đi.

Young Mi bây giờ đã khác xưa rồi, không còn là cô tiểu thư đỏng đảnh thích được nuông chiều như trước nữa, mà thay vào đó là đã trưởng thành và tự lập hơn rất nhiều.

Sau một khoảng thời gian không gặp, Young Mi đã trở thành một KOL vô cùng nổi tiếng ở trên mạng xã hội.

Với sự am hiểu về ngành thời trang cũng như các phương pháp làm đẹp của mình, cùng với lượng tương tác và follow khủng, chẳng mấy chốc danh tiếng của cô đã bay xa khỏi Hàn Quốc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Với sự am hiểu về ngành thời trang cũng như các phương pháp làm đẹp của mình, cùng với lượng tương tác và follow khủng, chẳng mấy chốc danh tiếng của cô đã bay xa khỏi Hàn Quốc. Và đó chính là lý do vì sao mà Young Mi đã xuất hiện trong buổi ghi hình ngày hôm nay với vai trò là khách mời đặc biệt.

"Mình không ngờ lại có thể gặp cậu ở đấy Mina ạ, lúc chị quản lý cậu nói chuyện với mình, mình còn không tin cơ. Nghĩ lại nó thực sự giống như một giấc mơ vậy!"

Young Mi đang ngồi trên giường ôm gấu bông, mơ mơ màng màng nói về chuyện hôm nay.

"Đúng vậy!"- Mina mỉm cười cưng chiều nói - " Mình cũng rất bất ngờ đấy Mi Mi ạ, không ngờ lâu ngày không gặp Young Mi nhà chúng ta đã trở nên nổi tiếng và xinh đẹp như thế này rồi!"

"Cậu cũng đâu có thua kém gì đâu!" - Young Mi ngại ngùng nói - "Nhưng mà Mina này, rốt cuộc trong khoảng thời gian mình đi du học đã xảy ra chuyện gì vậy? Không phải cậu nói rằng chỉ cần bỏ múa bale trở thành một game thủ chuyên nghiệp thì Lee Soo Hyuk sẽ đồng ý lời tỏ tình của cậu sao? Kết quả sao rồi? Sao mình không nghe thấy tin tức gì thế?"

Young Mi lo lắng hỏi, nhớ lại hồi ấy, cô đã ra sức ngăn cản bạn thân mình theo nghiệp game thủ, căn bản bởi vì đây là một môn thể thao rất áp lực, đòi hỏi kỹ thuật và khả năng tư duy cao, và quan trọng nhất là nó không hề phù hợp với con gái.

Tuy Mina có thiên phú trong bộ môn này thật nhưng thể trạng lẫn sức khỏe của cô lại luôn trong tình trạng yếu ớt, đáng báo động.

Đứng trước cường độ luyện tập cao cùng với sự cạnh tranh kinh khủng như hiện nay, thì Young Mi sợ rằng cô bạn thân của mình sẽ không chịu nổi áp lực mà sớm nhập viện mất.

Chinh Phục Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ