Chương 11: Cuộc phiêu lưu của những chú báo đốm (2)

187 25 11
                                    

"T1 Entertainment & Sports xin thông báo, công ty lỡ làm xổng mất một lũ báo đốm, trong đó có bốn nam và một nữ, trước khi đi bọn chúng đã đánh cắp chiếc xe hơi BMW W8 màu Phantom Black, thuộc phiên bản giới hạn với giá trị hơn
500.000 USD .

Nếu ai biết mấy đứa ở đâu xin hãy lập tức gọi điện báo ngay cho chúng tôi, để công ty còn biết đường xử lý, dùng biện pháp mạnh xích cổ bọn nó về.

Xin cảm ơn và hậu tạ!"

Trong khi cộng đồng mạng còn đang nháo nhào hết cả lên trước mục tin tức vừa rồi, thì ở một nơi xa nào đó, đám báo con vẫn đang vui vẻ ngồi vi vu trên xe, chúng vừa ca hát vừa tưng bừng nhảy múa. Và không hề hay biết đến sự náo loạn mà tụi nó đã gây ra ở Seoul.

Chả mấy chốc bọn cô đã rời xa khỏi thành phố xô bồ và tiến gần về khu vực ngoại ô rồi, Mina ngắm nhìn hai rặng cây xanh bên đường mà lòng không khỏi thích thú, cô bé thò đầu ra khỏi cửa kính, khẽ nhắm mắt tận hưởng từng đợt gió mát lành từ thiên nhiên thổi tới.

Đã rất lâu rồi cô mới có dịp đi xa đến như vậy, khi có thể buông bỏ muộn phiền, trút bỏ âu lo, rời xa chốn ồn ào náo nhiệt để tìm đến một nơi thanh bình và yên tĩnh hơn.

Và sau năm tiếng khởi hành, cuối cùng xe bọn cô cũng dừng chân trước một căn biệt thự rộng lớn, nằm đối diện ở ngay ven bờ biển.

Khi vừa mới mở cửa bước chân xuống xe, Mina đã phải tròn mắt kinh ngạc trước độ hoành tráng và xa hoa của căn biệt thự này.

Nơi đây quả thực vô cùng rộng lớn, khi nó nằm ngoài sức tưởng tượng của cô.

Trong khi Mina còn đang ngơ ngẩn ngắm nhìn tòa lâu đài phiên bản mini ở trước mặt, thì Gumayushi ở đằng sau đã nhẹ nhàng lách qua người cô tiến về phía cánh cổng.

Anh đặt nhẹ chiếc balo ở trên tay xuống rồi rút ở trong túi áo ra một chùm chìa khóa điện tử.

Min huyng khẽ đưa tay bấm số và đợi cho đến khi nghe thấy tiếng "ting" một cái thì mới cẩn thận đẩy cửa bước vào.

Khi cửa lớn vừa mở ra, Mina lập tức choáng ngợp trước cảnh vật bên trong, khi toàn bộ nội thất đều được thiết kế và bày trí vô cùng sang trọng.

Vì Mina được sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả, nên cô bé dễ dàng nhận ra một số món vật phẩm có giá trị không hề nhỏ ở nơi đây.

Cô bé đưa tay sờ lên tượng hình con ngựa sứ mạ vàng ở trên kệ sách, miệng không khỏi trầm trồ xuýt xoa.

"Uồi! Sao lần này các anh chơi lớn thế? Thuê hẳn một căn nhà to đến thế này để nghỉ dưỡng. Nhìn sang trọng như vậy chắc là phải tốn không ít tiền đâu nhỉ?"

Min Hyung ở phía đằng sau đang bận bịu luân chuyển từng thùng hàng vào một, nghe thấy cô hỏi thế đành ngước mặt lên trả lời:

"À, Không phải đâu. Căn biệt thự này là của chú anh đó, nên là chả mất một xu nào đâu! Do bọn anh lấy trộm ... à không nhầm ... là do bọn anh mượn ở ké một vài hôm ấy mà."

Chinh Phục Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ