Chương 2: Sự khởi đầu

331 30 12
                                    

"Đứng lại đã! Cậu nói xem, rốt cuộc mình phải làm gì thì cậu mới chịu chấp nhận lời tỏ tình của mình?"

"Mình không thích con gái yếu đuối. Đánh bại được mình thì sao chứ? Khi nào cậu đánh thắng được Quỷ Vương, chúng ta nói chuyện tiếp!"

"Được! Vậy cậu cứ chờ đấy! Sẽ có một ngày mình sẽ danh chính ngôn thuận làm bạn gái của cậu. Nhớ cho rõ đấy, Lee Soo-Hyuk!"

"Nhớ cho rõ đấy, Lee Soo-Hyuk..."

"Nhớ cho rõ đấy, Lee Soo..."

"Aaaaa!"

Cô bé giật mình hét lên, ngồi bật dậy khỏi giường. Cơ thể run lên từng đợt, mồ hôi lạnh chảy thành từng dòng trên trán. Đưa tay ôm lấy ngực, cô cố gắng điều chỉnh hơi thở dồn dập của mình như thể vừa thoát ra từ một cuộc rượt đuổi không hồi kết. Sau cùng, cô chỉ có thể ngán ngẩm chống trán, lẩm bẩm chửi thề:

"Khốn thật, lại mơ về nó nữa rồi!"

Đang ngẩn ngơ giữa mớ cảm xúc hỗn loạn của bản thân thì tiếng gọi bên ngoài vọng vào khiến cô giật mình:

"Mina, Mina ơi, em đã dậy chưa?"

Keena hít một hơi thật sâu, cố trấn tĩnh lại, rồi ho nhẹ vài tiếng để điều chỉnh giọng nói, đáp:

"Em dậy rồi ạ, chị vào đi."

Vừa dứt lời, cánh cửa bật mở. Miyeon thò đầu vào nhìn cô một cái rồi nhẹ nhàng bước vào, trên môi là nụ cười dịu dàng thường trực.

"Sao thế, công chúa? Đêm qua ngủ không ngon à?"

Keena khẽ "ưm" một tiếng, vươn vai uể oải, cảm giác mệt mỏi còn vương lại trong từng sợi cơ bắp. "Haizzz, em vừa gặp ác mộng chị ạ. Không biết có phải điềm gì không mà mới sáng đã thấy rã rời thế này rồi."

"Điềm gì chứ?" Miyeon nhíu mày, ngồi xuống cạnh cô, vỗ nhẹ vào chân em gái, vừa nhìn cô với ánh mắt nửa thương nửa trách, vừa chậm rãi nói: "Khéo đây lại là điềm tốt đấy! Em không biết đâu, sau màn xuất hiện tối qua thì sáng nay, các trang báo đồng loạt đăng tin về em. Em thật sự nổi tiếng rồi, Mina à!"

"Thật ư?" Mina tròn mắt nhìn chị, đôi môi hé mở như không tin vào những gì mình vừa nghe.

"Chứ còn gì nữa!" Miyeon mỉm cười, gật đầu đầy tự hào. "Sáng nay các hợp đồng quảng cáo đổ về như vũ bão. Lúc đến công ty, chị còn gặp chủ tịch Lee, ông ấy cười tươi hơn cả lúc đội giành chức vô địch nữa. Em có biết không? Ông ấy dặn chị phải chăm sóc cho em thật kỹ nữa đấy!"

"Chắc gì đã là vì em!" Mina nhíu mày, bĩu môi. "Có khi ông ấy vui vì đội T1 vừa thắng trận thôi, hợp đồng quảng cáo lúc nào chẳng nhiều, nhưng đa phần là của anh Faker mà."

Chinh Phục Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ