Chương 9: Quỷ Vương sụp đổ

247 21 16
                                    

"Vương Hậu?" Mina mặt nghệt ra tại chỗ, ngơ ngác nhìn anh hỏi.

Thấy dáng vẻ này của cô, Wolf không nhịn nổi mà bật cười hai tiếng.

"Bộ anh nói rõ như thế mà em vẫn chưa hiểu à? Cách duy nhất để có thể hạ gục được cậu ta đó chính là nắm giữ trái tim của Quỷ Vương đó!"

Mina lúc này mới chợt bừng tỉnh, sau khi hiểu ý cô bé liền lập tức nhăn mặt, lớn giọng nói:

"Lee Jea Wan! Bộ anh hết trò để đùa rồi đấy à?"

Nắm giữ trái tim Quỷ Vương cái gì chứ? Vương hậu cái khỉ gì chứ? Nói trắng ra là muốn cô đi làm bạn gái của hắn ta thì có.

"Anh không có đùa!" Wolf mỉm cười nhìn cô, nghiêm túc nói "Những lời anh vừa nói đều là sự thật, chỉ khi nào cậu ta mắc vào lưới tình thì khi ấy mới dễ dàng bị sụp đổ thôi!"

Mina lập tức đứng đơ người, cô bé khẽ híp mắt lại như thể muốn soi ra một dấu hiệu giả dối nào đó trong lời nói vừa rồi của Wolf.

Nhưng cuối cùng thứ mà cô thu lại chỉ là một ánh nhìn kiên định và cái gật đầu chắc nịch đến từ anh.

Khiến cho Mina chịu thua mà giơ hai tay lên đầu hàng, ngụ ý "em xin chịu thua, đấu không lại anh" rồi quay đầu sang một bên, thở dài bất lực nói:

"Ừ thì cứ coi như những lời anh nói là đúng đi, nhưng nếu như anh Sang Hyeok dễ dàng bị mấy thứ tình cảm đó chi phối đến như thế thì đã chả đến lượt em rồi. Cái loại tâm cứng như đá, lòng chắc hơn thép như anh ta mà còn đòi động tình ư? Có nằm mơ cũng biết là không thế ấy chứ!"

"Ai bảo em là hắn ta chưa từng động tình?" Wolf nhướn cao mày hỏi cô, tay thì bốc một nhúm snack cho vào miệng nhai nhồm nhoàm.

"Đã từng yêu rồi, mà còn yêu sâu đậm là đằng khác nữa nhé!"

"Thật, thật á?" Mina sốc không thể nói nên lời, cô bé giơ tay bụm miệng, ngó nghiêng xung quanh rồi dịch sát ghế lại gần anh hỏi.

"Rốt cuộc mọi chuyện như thế nào? Anh mau kể cho em nghe đi, hóng chết đi được!"

Nhìn thấy vẻ mặt chờ mong của cô, Jae Wan bỗng cảm thấy buồn cười, anh khẽ hắng giọng lại, bỏ gói snack xuống, hơi rướn người về phía cô, nở một nụ cười ẩn ý hỏi:

"Muốn biết hả?"

"Muốn, muốn!" Mina gật đầu như bổ củi, miệng liếng thoắng nói.

Anh cười hì hì khoe trọn tám chiếc răng trắng bóc, rồi ngay lập tức liền khôi phục lại biểu cảm, lạnh lùng đáp.

"Không kể được!"

Ngay khi cô bé còn đang háo hức muốn nghe được sự tình câu chuyện, thì Wolf đã không thương tiếc mà dội ngay một gáo nước lạnh lên đầu cô, khiến cho Mina sượng trân mà đứng đơ ra như một khúc gỗ.

"Hả?" Cô bé ngơ ngẩn hỏi lại anh.

Anh thu người về, quay đầu đi chỗ khác, bày ra vẻ mặt chính nhân quân tử, cao cao tại thượng nói với cô:

"Rất tiếc! Đây là bí mật xương máu giữa hai người đàn ông, không thể tiết lộ cho bên thứ ba biết được!"

Đến lúc này Mina mới chịu có chút phản ứng, cô bé hơi cau mày, khó chịu bảo:

Chinh Phục Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ