Chương 5: Ahri và Azir

277 21 6
                                    

Trận đấu giữa Quỷ Vương và Yêu Nữ không chỉ làm mỗi fan thích thú, mà đến ngay cả các thành viên khác trong T1 cũng đều hứng thú tỏ ra quan tâm.

Ba thành viên còn lại của T1 đang vây lại thành một vòng tròn trước bàn máy tính của Sang Hyeok.

Ai cũng chăm chú ngước nhìn lên màn hình, như thể đang xem giải đấu World Cup thế giới vậy.

"Nhẹ tay thôi Sang Hyeok! Dù sao con bé cũng là con gái đó, anh ra tay mạnh như vậy ma nào đỡ cho nổi!" Oner vỗ vỗ lên vai anh rồi nói.

"Chuẩn đấy! Anh đúng là chả biết thương hoa tiếc ngọc gì cả, trù dập con bé nhìn đến tội!" Keria quở trách nói.

"Nhẹ nhẹ cái tay thôi, có phải đang thi đấu đâu mà ra đòn ác liệt thế ..." Zeus đứng ở bên cạnh ra sức khuyên can.

"Chúng mày tránh ra, tất cả phắn hết về phòng của mình đi. Đừng có mà rảnh rỗi sang đây phá đám anh mày!" Sang Hyeok tức tối nạt một tiếng, làm cho cả đám lập tức im re.

Sau tiếng quát đó, bầu không khí liền trở nên im lặng, khi chỉ còn mỗi âm thanh hiệu ứng game và tiếng kích chuột gõ bàn phím kịch liệt của Quỷ Vương.

Keria nhìn con tướng Arhi chạy loanh quanh về phía trụ mà lòng cảm thấy xót xa, khổ thân đứa em gái nhỏ của anh, không biết sau vụ ngày hôm nay em nó còn dám mở máy livetream không nữa.

Cả Oner và Zeus đều có chung cảm xúc tương tự giống Keria lúc này, họ thầm một phút mặc niệm cho đứa em xấu số của mình.

Ngay khi tưởng chừng sắp thua cuộc đến nơi, đột nhiên Sang Hyeok dừng tay lại, anh ngừng tấn công trụ mà di chuyển chậm từng bước đến chỗ cô, ấn nút mở mic nói:

"Kang Mina, hãy nghe cho rõ đây, chỉ cần em ngoan ngoãn chịu nhận bản thân mình sai, thì anh sẽ miễn cưỡng tha cho em một con đường sống!"

Khi anh vừa dứt lời, ba thành viên còn lại lập tức hóa đá, cái gì thế này? Chỉ vì chút mâu thuẫn nho nhỏ sáng nay thôi mà anh ta canh cánh trong lòng đến tận bây giờ đấy hả?

Rồi lôi con bé vào phòng đánh PK cho thừa sống thiếu chết?

Faker ơi là Faker, bộ anh có phải là đàn ông không thế hả?

Đến giờ phút này mọi người mới hiểu lý do tại sao anh ta lại ế rồi, đến ngay cả cái danh hiệu Quỷ Vương bất tử cũng chả thể nào cứu vãn nổi cái nết chà nồi của anh ta.

Có vẻ như con bé chịu thỏa hiệp rồi, khi nó ngoan ngoãn bước ra khỏi trụ, chậm rãi đi từng bước về phía trước mặt anh.

Nhân vật hồ ly Ahri đứng đối diện với vị vua Azir, giữa búa đao biển lửa, giữa đao kiếm bủa vây, hai người vẫn im lặng mà lẳng lặng đứng nhìn nhau. Cảnh tượng thê lương này làm cho người ta liên tưởng đến cặp đôi lưỡng tình tương duyệt ở trên phim truyền hình.

Cả đám lập tức mò tới ghé sát đầu vào tai nghe Sang Hyeok xem con bé đang nói gì, nhưng chỉ nghe được mỗi tiếng rè rè, còn đâu phải chờ mất một lúc thì mới nghe được giọng nói trầm thấp của cô phát ra từ phía đầu dây bên kia.

"Alo anh Lee Sang Hyeok, anh có nghe thấy em nói không? Alo?"

Khi cô bé vừa cất lời, cả đám đã bắt đầu có một chút dự cảm không lành, vì họ biết đây không phải là giọng nói thường ngày của Keena. Thế nhưng Faker lại không hề nhận ra điều đó, khi anh vẫn ngông nghênh đan hai tay trước ngực, mỉm cười tự đắc nói.

Chinh Phục Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ