Chương 3: Bất ngờ

264 26 0
                                    

Buổi chiều ngày hôm đó, sau khi kết thúc buổi luyện tập, Keena thư thả quay trở về kí túc xá nghỉ ngơi.

Cường độ luyện tập ngay hôm nay nói chung là cũng không nặng cho lắm, vì mọi người vừa thi đấu xong rồi mà, nên các huấn luyện viên cũng biết ý mà không gây áp lực cho mọi người nữa.

Vừa về đến phòng, Keena liền nằm bò lên giường, suy nghĩ một lúc cô bé liền lôi điện thoại trong túi ra kiểm tra.

Vừa bật máy lên, và ngay lập tức màn hình tràn ngập hàng loạt thông báo, tin nhắn từ đội, lịch làm việc tuần tới, và cả vài tin nhắn riêng tư từ bạn bè.

Keena bắt đầu mở từng mục tin nhắn, trả lời từng cái một với một cách bình tĩnh và cẩn thận.

Khi cô tưởng như đã xử lý xong tất cả, thì điện thoại bất ngờ rung lên với một thông báo mới. Đó là tin nhắn từ chị Miyoen. Keena mở tin nhắn ra, đôi lông mày khẽ nhíu lại khi đọc những dòng chữ:

"Mina à, tối mai em có lịch livetream cá nhân đó, nhớ đăng bài lên SNS để nhắc nhở mọi người vào xem nha ^ ^ "

Mina đọc xong liền thở dài một hơi đáp:

"Về đến phòng rồi mà vẫn bị dí thêm việc!"

Tuy miệng kêu ca là vậy, nhưng mà cô bé vẫn rất nghe lời mà mở mục album ảnh ra xem có tấm ảnh nào mới không, nếu có sẽ đăng kèm vào bài đăng luôn.

"Chả có hình nào mới cả!" Mina thở dài thườn thượt nói, khi cô nhận ra tất cả những ảnh dự trữ lúc trước đều đã xài hết mất rồi.

Giờ muốn kiếm cái đăng đành phải tự vác xác chụp thôi, nghĩ rồi cô đành lết cái tàn này ra phòng khách kiếm Coco để chụp đại tấm ảnh mới.

Coco là một chú mèo trắng mà Mina nuôi, thực ra ban đầu công ty có lệnh cấm không cho phép nhân viên được nuôi động vật. Nhưng vì bản thân cô bé là người lầm lì ít nói, khi mới vào lại ngại giao tiếp với mọi người, nên sau một khoảng thời gian dài như thế Mina đã có dấu hiệu mắc bệnh trầm cảm.

Chính vì lý do đó mà chị Miyoen đã kiến nghị lên công ty, với mong muốn đồng ý cho cô bé nuôi thú cưng để giải tỏa căng thẳng.

Vì không muốn làm ảnh hưởng đến tiến độ luyện tập và lịch trình thi đấu nên giám đốc Lee đã không nghĩ nhiều mà đồng ý phê duyệt luôn.

Từ đó, Coco trở thành nguồn động viên tinh thần quý giá, gắn bó với Mina qua mọi thăng trầm. Dù có lúc nghịch ngợm và "hư đốn," nhưng đối với cô, Coco luôn là một phần không thể thiếu. Chú mèo bé nhỏ đã bên cạnh Mina những lúc cô cảm thấy cô độc nhất, nên cô luôn dành cho nó sự yêu thương vô điều kiện.

Sau khi chụp được vài kiểu đáng yêu của Coco, Mina bắt đầu lọc ảnh. Cô chỉnh sửa từng chi tiết nhỏ, biến một bức ảnh bình thường trở nên hoàn hảo qua vài thao tác điêu luyện. Bức ảnh cuối cùng trông thật lung linh, tràn đầy sự tinh tế mà chỉ có Mina mới cảm nhận được.

Mina hí hứng vào Instagram viết vài dòng nhắn rồi đăng nó lên, xong việc cô liền tắt máy đi ngủ, bình luận có gì để mai hẵn đọc.

Chinh Phục Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ