Mina và Sang Hyeok cùng bước lên tòa nhà cao nhất của trụ sở T1, nơi được cho là quyền lực nhất nơi đây.
Ngay khi bước ra khỏi thang máy, Mina cảm thấy một chút lo lắng dâng lên trong lòng. Cô chưa từng đặt chân tới đây bao giờ.
Thường thì những chuyện nhỏ nhặt sẽ do chị Miyeon truyền đạt lại, hoặc cùng lắm là giám đốc Moon đích thân xuống phòng livestream để trao đổi.
Còn việc bị gọi lên tận đây, nơi được biết đến là khu vực chỉ dành cho các lãnh đạo cấp cao, là chuyện vô cùng hiếm.
Mina ngoan ngoãn đi đằng sau Sang Hyeok, cô lúc này trông y như một chú mèo con vô hại, khi suốt dọc đường chỉ lẳng lặng bám theo anh và chẳng còn dáng vẻ tinh linh tinh quái như thường ngày nữa.
Đứng trước bộ dạng hiểu chuyện của cô, Faker cảm thấy hơi bất ngờ, như thể cái đứa vừa gân cổ cãi nhau tay đôi với anh lúc sáng nay không phải là cô vậy.
Anh thầm nghĩ, tốc độ "lật mặt" của con nhóc này có khi còn nhanh hơn cả kỹ năng né đòn của anh nữa cơ đấy.
Khi cả hai dừng chân trước cửa phòng chủ tịch, Sang Hyeok dựa theo thói quen cũ đẩy cửa bước vào.
Tuy vậy, ánh mắt anh từ đầu chí cuối vẫn không rời khỏi cô, như thể đang xác nhận lại xem cái đứa đang đứng trước mặt mình đây có phải là con nhóc Mina mà anh từng quen biết không, hay là do một người nào khác giả mạo.
"Ồ! Hai người đến rồi à?"
Khi giọng nói vừa cất lên, Sang Hyeok liền thu hồi tầm mắt và quay đầu bước vào, anh khẽ điều chỉnh lại cổ áo rồi cất giọng trầm ổn:
"Ừ!"
Mina bước theo anh, và ngay khi cô đặt chân vào phòng, cô không khỏi choáng ngợp bởi không gian rộng lớn, sang trọng đến từng chi tiết. Mọi thứ ở đây toát lên vẻ quyền quý, đẫm mùi quyền lực và tiền bạc.
Đúng là văn phòng của chủ tịch có khác, mỗi góc phòng đều được bài trí tinh tế, chỉ nhìn thoáng qua cũng đủ biết nó đắt đỏ đến mức nào.
Sang Hyeok ung dung ngồi xuống bộ ghế sofa êm ái, tự rót cho mình một tách trà rồi chậm rãi nhấp một ngụm, nét mặt thư thái như thể đây là nơi anh quá quen thuộc.
Mina, ngược lại, lúng túng không biết nên làm gì, đứng lóng ngóng cho đến khi giám đốc Moon ra hiệu cho cô ngồi xuống.
Cô vội bước đến ngồi cạnh Sang Hyeok, hơi cứng nhắc nhưng cố giữ bình tĩnh.
Giám đốc Moon chậm rãi lên tiếng, phá tan bầu không khí im lặng:
"Hôm nay tôi gọi hai người đến đây là vì có một chuyện quan trọng muốn bàn bạc."
Lee Nam Hoon lấy trên bàn làm việc một xấp giấy tờ văn kiện các kiểu rồi đưa cho bọn cô xem, ngẩng cao đầu tự tin nói:
"Trước hết, anh muốn em xem cái này. Đây là danh sách các công ty đã liên hệ muốn mời Mina làm gương mặt quảng cáo trong tháng này. Chú ý, đây chỉ mới là hợp đồng cá nhân, chưa tính đến hợp đồng nhóm đâu đấy!"
Mina cầm đống dữ liệu, mắt cô như lóa đi trước sức nặng của con số. Chỉ trong nửa tháng đầu, đã có hơn mười lăm thương hiệu bày tỏ mong muốn hợp tác với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chinh Phục Quỷ Vương
Fanfiction"Không phải anh ta già và xuống dốc rồi sao? Hừ! Sớm muộn gì em cũng hạ gục được anh ta thôi!" "Đúng là anh ta có già nhưng không hề xuống dốc, cái dốc mà anh ta đang đứng đó chính là sườn dốc của đỉnh núi Everest đó em gái ạ!" "Vậy thì sao? Cái dan...