Chương 8: Lính mới

240 22 18
                                    

Kết thúc một ngày lịch trình dài mệt mỏi, Sang Hyeok uể oải trở về khu kí túc xá T1.
Như thường lê, mỗi khi bước vào phòng anh thường nằm dài trên giường ngủ, đồ đạc thì vứt lộn xộn dưới đất, quần áo thì nằm chỏng chơ trên bàn.

Sang Hyeok gác tay lên đầu, lười biếng mở máy ra xem thử xem có tin tức gì mới không. Ngoài những thông báo của đội kèm lịch làm việc trong tuần này ra, thì anh bỗng thấy ở trên Face book đang rộ lên một đoạn clip hài cắt ghép từ vụ livestream lần trước.

Với tiêu đề là:

" Triều đại của Shurima dần sụp đổ, giống như cách vị vua Azir bị quy phục dưới tay tiểu yêu vậy!"

Kèm theo đó là một đống icon hả hê ăn mừng!

Sang Hyeok nhíu mày bấm vào bài viết đó, lượt tương tác phía dưới phải nói là cực khủng khi có hơn hàng trăm lượt share và hàng ngàn lượt bình luận.

Và ngạc nhiên ở chỗ là những comment cười nhạo anh lại chiếm đa số, trong khi bình luận khen ngợi lại chẳng thấy đâu.

Sang Hyeok cau mày đầy khó hiểu, rõ ràng trận đó anh thắng mà, sao ở đây toàn những lời chế giễu và coi thường anh thế?

Sau khi xem xong đoạn video dài 3 phút 20 giây, Sang Hyeok mới dần hiểu ra vấn đề, anh giận đến mức tím người, khẽ gầm một tiếng rồi cao giọng chửi thề!

Khốn khiếp thật! Nếu đây chỉ là một content bình thường thì anh không nói, nhưng mà nội dung bài viết này hoàn toàn trái sự thật, khi nó chỉ cắt đúng cái đoạn anh bị Arhi đáp trả, còn cái phần về sau anh phản công như thế nào nó thì lại không có.

Và điều này vô tình dắt mũi người qua đường, khiến mọi người lầm tưởng rằng Quỷ Vương Faker đã dần mất đi sự ưu thế khi cũng có ngày bị phái nữ đánh cho dập mỏ.

Sang Hyeok tức giận siết chặt điện thoại, và ngay sau đó anh liền mở danh mục cuộc gọi ra, bấm vào dãy số gần nhất.

Và sau hơn mười lần đổ chuông, kèm theo đó là tiếng nhạc chờ dài dai dẳng, cuối cùng cũng có người chịu nhấc máy.

"Alo chú à? Nửa đêm canh ba chú gọi cháu có việc gì thế?"

Tiếng nói ở đầu dây bên kia vang lên với giọng điệu hơi có phần ngái ngủ, kèm theo đó là chút bất mãn khi bị ai đó dựng dậy.

Nhưng có vẻ Sang Hyeok chả quan tâm đến điều đó lắm, khi anh vẫn vắt vẻo ở trên giường, dửng dưng nằm nghe điện thoại.

"Lee Min Hyeong! Tao đổi ý rồi, ngay ngày mai chú mày phải có mặt ở Seoul cho tao, không được chậm trễ, nếu không thì cứ biết mặt!"

Ngay khi anh vừa dứt lời, bầu không khí liền chìm trong trạng thái yên lặng, có vẻ như người ở đầu dây bên kia vẫn còn đang ở trong tình trạng mơ màng, chưa thể tiêu hóa hết những điều anh vừa nói.

Nhưng ngay sau đó, một tiếng thét bất ngờ vang lên, khiến anh nghe xong còn phải nhăn mặt:

"Cái gì? Ngay ngày mai á?"

***

Khoảng thời gian sau đó Mina vẫn chăm chỉ đến phòng luyện tập, quay quảng cáo và chụp hình cho các nhãn hàng như thường.

Chinh Phục Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ