Chương 6: Bệnh viện

272 17 8
                                    

Phòng livetreams của Mina được đặt sâu trong tầng hầm, đối diện với trụ sở chính. Vì là nữ tuyển thủ đầu tiên của T1 nên cô đã được nhận ưu ái đặc biệt từ công ty. Họ đã xây dựng riêng cho cô một không gian hoàn toàn đặc biệt, tiện lợi cho công việc sinh hoạt và làm việc, tách lập với các thành viên còn lại.

Nếu như bốn thành viên nam của T1 đều phải chen chúc ở chung cùng một kí túc xá thì riêng Mina được ở hẳn một nhà riêng, được nuôi thú cưng và được chăm sóc đặc biệt.

Vì phòng live của cô cách khá xa phòng của họ, nên cả nhóm đã mất phải kha khá thời gian để di chuyển đến nơi này.

Và ngay khi cả đám vừa bước vào, thì tất cả đều bàng hoàng khi thấy Mina đang nằm sõng soài trên sàn nhà, trên lưng cô bé còn có nguyên cả một kệ sách lớn đè ngang qua. Gương mặt cô nhăn nhó, đau đớn đến mức không thể cử động.

Keria hốt hoảng kêu lớn một tiếng:

"Ôi bé con của anh, em có sao không?"

Cả nhóm nhanh chóng lao đến, đỡ Mina dậy và đưa cô về giường ngồi

Trên người Mina lúc này không thiếu những vệt bầm tím, cô khẽ bặm môi lại, nước mắt không kìm được cứ thế mà tuôn trào ra, đau đớn ngước mắt lên gọi tên từng người.

"Min Seok oppa, Hyeon Jun oppa, Wooje oppa ..."

Rồi bật khóc thành tiếng, nức nở nói:

"Huhu ... em đau!"

"Đau, em đau ở đâu? Đau ở chỗ nào? Nói cho anh biết đi để anh kiểm tra!" - Keria sốt sắng hỏi, xong rồi quay nói với người bên cạnh -"Zeus! Còn đứng đó làm gì? Mau đi gọi chị Miyoen lại đây nhanh!"

"Ơ ... dạ vâng!" Woo - je nghe xong liền chạy một mạch ra khỏi phòng tìm người quản lý, để cả đám ở lại lo lắng nhìn Keena.

"Đừng khóc nữa, sẽ không sao đâu!" - Oner ở bên cạnh xoa đầu an ủi cô bé - "Kei, mày mau kiểm tra xem tay con bé có bị làm sao không đi, lỡ bị thương tật gì có mà chết dở!"

Mọi người vô cùng lo lắng cho đôi tay của Mina. Đối với một game thủ chuyên nghiệp, tay là tài sản quý giá nhất. Hơn nữa, cô lại là con gái, sức khỏe không thể so sánh với các đồng đội nam, nếu tay bị thương nặng thì việc giải nghệ cũng chỉ là chuyện sớm muộn.

"Tay em không sao!" - Keena lắc đầu nguầy nguậy, lấy tay lau từng giọt nước mắt -
" Lúc ngã xuống em dựa theo phản xạ đưa tay về phía trước nên không bị sao cả, nhưng mà chân và lưng của em đau lắm!"

Keria nghe thấy thế liền nhẹ nhàng quỳ xuống cầm một chân cô lên, ngay khi anh vừa mới chạm nhẹ vào một cái là cô đã la oai oái lên kêu đau rồi.

"Á ... á ... anh đừng chạm vào chỗ đó. Đau chết đi được ... hu ... hu!"

"Sao rồi?" Quỷ vương ở phía bên cạnh cau mày lên tiếng hỏi.

"Không ổn rồi!" Keira từ từ hạ bàn chân cô xuống, lắc đầu thở dài nhìn anh nói - " Khả năng cao là con bé bị trẹo chân rồi, khéo phải đưa nó đi bệnh viện cấp cứu thôi!"

"Được rồi, để anh gọi cho bện viện!" Sang Hyeok không nghĩ nhiều liền rút máy điện thoại trong túi quần ra bấm.

"Em không đi!" Vừa nghe thấy tiếng của Faker, cơn giận trong lòng cô bé ngay lập tức liền trỗi dậy, hậm hực đáp.

Chinh Phục Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ