Tháng 12 - năm 2025."GG. Và như thế JDG đã trở thành chủ nhân của chiếc cúp Thế Giới năm 2025..."
Chovy đưa tay kéo chiếc tai nghe của mình xuống. Một cảm giác thỏa mãn tràn ngập trong buồng phổi. Ngay khoảnh khắc nhà chính của team địch vỡ tan, trong tai nghe của hắn chỉ có giọng nói của Ruler là vang vọng.
"Nice!!!" Sau đó là chỉ có tiếng hét thất thanh của những đồng đội còn lại.
Hắn thấy Kanavi lao tới ôm lấy mình như một mũi tên bắn. Nếu sơ sẩy không giữ vững chân thì hắn sẽ ngã oạch xuống mất. Rồi bài báo ngày mai sẽ lại đưa thẳng khung cảnh này lên thẳng mặt báo, và Jihoon hắn rồi sẽ dí Kanavi khắp gaming house vì đã làm hắn mất mặt. Rất may những chuyện này chỉ là trong tưởng tượng của chính hắn.
Kanavi siết chặt Chovy như bứng hắn lên khỏi mặt đất như một cái rễ cây. Hắn nghe anh vui sướng hét lên với mình.
"Jihoonie, chúng ta làm được rồi"
Jeong Jihoon cũng vui vẻ cười đáp lại:
"Vâng, hyung. Chúng ta làm được rồi!"
Từ khi từ là những tân binh bé nhỏ Griffin, hắn và Kanavi cuối cùng cũng chạm đến chiếc cúp vô địch thế giới. Đúng là khổ tận cam lai. Cuối cùng thì cái danh thần đồng của hắn cũng có thể biến mất. Jihoon không buồn mà tiễn nó đi, cho dù phần lớn sự nghiệp của hắn biệt danh ấy từng được xem như một lời khen, nhưng phần lớn còn lại cũng chỉ là một lời mỉa mai đối với hắn.
JDG đi đến nâng cúp, dưới hàng nghìn ánh mắt trực tiếp. Hắn chỉ có thể nghe rõ hai thứ: tiếng la hét sung sướng của Kanavi và tiếng khóc nức nghẹn của Ruler. Hai bối cảnh trái ngược lẫn nhau này vừa khiến hắn buồn cười lẫn xúc động.
Lần đầu hắn chạm tay vào chiếc cúp.
Lần đầu Chovy nghe rõ khán giả gọi tên mình.
Lần đầu hắn đã cảm nhận được sự hạnh phúc mà trước kia bản thân luôn bỏ lỡ.
Hóa ra người đó đã cảm thấy hạnh phúc như thế này đây.
"Sau hai lần lên ngôi liên tiếp của T1, thì cuối cùng một đội Trung Quốc đã có thể chạm tay vào chiếc cúp vô địch lần nữa sau 5 năm. Chúc mừng chiếc cúp thứ 2 của Ruler. Chúc mừng chiếc cúp đầu tiên của Chovy và Kanavi..."
Keria đưa tay tắt máy tính, trong group chat DRX cũ của mình, liên tiếp là lời nhắn chúc mừng của các thành viên. Cậu vừa ngậm kẹo, vừa vui vẻ tag tên Chovy vào rồi nhắn lời chúc. Chỉ trừ có Deft lúc này đang nhập ngũ chẳng thể nhắn và người đang vui vẻ cầm cúp ở bên kia bán cầu là không có mặt.
Pyosik: Jihoon đợt này quay về Hàn phải bảo nó khao một chầu lớn rồi hahha...
Doran: Chúng ta hẹn ngày HyukKyu hyung được nghỉ vào tháng sau đi.
Keria: Được! được! được. Em muốn đi nhà hàng bốn sao, cái nhà hàng mà đợt trước mọi người bào tiền em đấy.
Pyosik:...
Doran: Nhóc này thù dai thật đấy.
Keria sung sướng cất điện thoại. Cậu nhóc thù dai cũng đúng thôi. Lần đầu tiên cậu vô địch Thế Giới, thì bọn họ đã bào túi tiền của cậu kha khá bằng những đĩa steak thơm ngon của nhà hàng bốn sao nổi tiếng. Keria đã thề thế nào cậu cũng phải để bọn họ phải đãi cậu lại một bữa như thế nếu có ai đạt được chiếc cúp vô địch.
BẠN ĐANG ĐỌC
JEONGLEE ✧ Dear my love,
FanficNgười như Jeong Jihoon nhiều vô kể. Hắn cố gắng đi lên để đuổi kịp một chuẩn mực, những kẻ không nản lòng, những kẻ muốn chiến thắng một vị vua. Người như Lee Sanghyuk chỉ có một. Anh là chuẩn mực, là một vị vua, là một vị thần bền bĩ chiến đấu với...