Bí mật của lão Boss - chương 4

244 32 4
                                    

Trong lớp, Trác Thành nói nhỏ với Vương Nhất Bác: "Này, cậu tóm lại là có chuyện gì thế?"

"Chuyện gì?" Vương Nhất Bác giả vờ không hiểu.

"Cậu ít giả vờ!" Trác Thành hung hăng đấm vai cậu một cái: "Như thế nào vừa mừng rỡ kết hôn lại bỏ chạy đi học? Chẳng lẽ Tiêu Chiến chưa nói muốn dẫn cậu đi hưởng tuần trăng mật sao?"

"Có." Mặc dù không biết trong hồ lô của anh ta rốt cuộc bán thuốc gì, nhưng sáng sớm hôm nay anh ta quả thật muốn mang cậu ra nước ngoài hưởng tuần trăng mật.

"Oa, thật tốt!" Trong mắt Trác Thành tràn đầy mơ ước, lập tức hung hăng lườm cậu: "Vậy tại sao cậu không đi, ngược lại còn chạy tới trường học?"

" Trác Thành, cậu không phải bị ngu, tớ chỉ là thế thân, không thể say mê như thật trong đó được." Vương Nhất Bác bất đắc dĩ nhìn bạn tốt một cái: "Nếu như tớ quên thân phận của mình, cuối cùng mới thật sự thảm."

Ánh mắt Trác Thành nhanh như chớp đảo qua đảo lại, như suy nghĩ điều gì hỏi: "Cậu thật sự cho là bản thân chỉ là một thế thân?"

Trác Thành ác độc cười trộm, khó được thấy tiết mục tình yêu đặc sắc này, hắn nhất định phải xem thật kỹ cho thỏa mãn.

"Này, trên cổ cậu có gì vậy?" Trác Thành giống như phát hiện đại lục mới nhỏ giọng kêu lên:"Có phải cậu bị muỗi đốt không? Thật là nhiều điểm đỏ à!"

"A!" Vương Nhất Bác theo bản năng đưa tay che cổ áo, mặt đỏ bừng. Cậu đã cố ý mặc áo trong cao cổ, chẳng lẽ vẫn còn bị phát hiện?

Đáng chết! Đều do tên Vampire đó, không nên ở trên người cậu lưu lại "Dấu vết yêu" gì gì đó, còn cắn toàn thân cậu.

"Ha hả a. . . . . ." Trác Thành ghé sát cậu cười trộm, đâm đâm vào hông cậu: "Còn làm vẻ mặt lãnh đạm nói cậu chỉ là một thế thân, thật ra thì các cậu đã "Như vậy, như vậy" đi? Thành thật khai báo, cậu có phải đã không còn là xử nam?"

Trác Thành vỗ vỗ vai của cậu: "Ôi, đạo lý tình yêu hiển nhiên này, huống chi đều đã là phu phu rồi, còn có gì mà phải thẹn thùng?"

Vương Nhất Bác che lỗ tai, dứt khoát không để ý đến hắn nữa.
---
"Cậu chủ lớn, có thư của cậu chủ nhỏ." Hứa tẩu đem một phong thư đưa cho Tiêu Chiến trong thư phòng. Tiêu Chiến khó có được ngày không đi làm, ở nhà làm việc.

" Đặt lên bàn là được rồi, cảm ơn chị." Hứa tẩu để thư xuống sau liền rời đi.

Tiêu Chiến nhìn phong thư một cái, cũng không định xem thư, nhưng mà, khi anh nhìn thấy phía dưới phong thư. Nhìn thấy một chữ ký đặc biệt, ánh mắt đột nhiên lạnh lẽo. Là Trương Đại Lâm gửi tới. Anh cầm phong thư nặng trịch lên, từ bên trong lấy ra xem là một xấp hình. Anh cầm lên định mang vất đi, do dự liên tục, cuối cùng vẫn không vất đi.

Năm phút đồng hồ sau, anh bấm điện thoại nói: "Vu Bân, đến nhà tớ một chuyến được không?"

Sau giờ lên lớp, vì buổi chiều Vương Nhất Bác và Trác Thành không có tiết nên hai người cùng nhau ra về. Khi cậu đi tớ cổng, một xe BMW màu đen đứng ở phía ngoài cổng trường, đứng bên cạnh xe càng làm người khác chú ý hơn là một người con trai khôi ngô tuấn tú.

tổng hợp truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ