[💛] PINK

449 15 17
                                    

Hôm nay anh và cô giận nhau. Sống lâu như vậy rồi, ra đường fan gọi cô gọi chú rồi, bình thường làm việc thì cũng chỉn chu nghiêm túc lắm, mà sao yêu vào như con nít 3 tuổi. May là những chuyện vớ vẩn như thế này ít người biết, nếu không "hình tượng" của anh và cô gây dựng bao lâu nay đều bay sạch sẽ.. Các fan của anh chắc sẽ không bao giờ nghĩ Hà Anh Tuấn sẽ ghen với người yêu cũ của người yêu nhỉ? Mà không, phải là ghen với tất cả mọi người, tất cả mọi thứ. Khoảng thời gian đầu quen nhau cô không biết anh có tính chiếm hữu cực kỳ cao, chẳng qua là luôn cố gắng kìm chế để người kia không có cảm giác bị kiểm soát quá nhiều. Lâu dần anh mới bộc lộ hẳn ra "tính xấu" của mình.
Đã có 1 lần suýt thì hai người phải miễn cưỡng công khai chỉ vì anh ghen.
Cô vẫn nhớ hôm đó hai người đi chung một sự kiện, là sự kiện xã hội, hát hò không có. Hồi đó cả hai chưa công khai, không biết ma xui quỷ khiến thế nào tình cờ lại cùng được mời mà không biết, Tâm luôn tới sát giờ, đi vào chỗ thấy Tuấn ngồi ngay bên cạnh mình, cũng may là vẫn còn sợ ảnh hưởng của covid nên btc đã sắp xếp ghế ngồi của các khách mời cách nhau một sải tay, ngồi mấy sự kiện kiểu này lâu, cô mà ngả ngớn lại theo thói quen dựa ngay vào vai anh thì bao công sức giấu diếm coi như đổ sồn đổ biển còn gì! Nghĩ đến đấy thôi là cô đã rùng mình, sởn gai ốc.

Tâm ngồi vào chỗ, ngay cạnh cô là một nhà báo, anh ta vừa nhìn thấy cô là mắt sáng rực như vớ được vàng, phải rồi, tốn bao nhiêu quan hệ mới có cửa tham dự sự kiện này, lại còn giành được suất ngồi cạnh Mỹ Tâm. Thế là quay sang "hành nghề" liền, xin phép cô đôi phút phỏng vấn trước khi sự kiện bắt đầu. Tâm cũng hoan hỉ trả lời mấy câu, dù sao hôm nay tâm trạng tốt, cô cũng cần phân tán sự chú ý vào Hà Anh Tuấn. Phóng viên này hình như mới vào nghề, hỏi mấy câu cô đã hơi khó chịu nên cũng chỉ trả lời qua loa, nhưng đột nhiên anh ta rẽ hướng sang chuyện tình cảm, cứ như mấy câu hỏi trước cũng chỉ là chờ làm nền cho chủ đề chính sắp tới đây thì phải
- Dạo này em thấy chị tinh thần rất tốt, có phải là có chút "tình" rồi không? Có phải tin đồn chị có tình cảm với anh X là thật không?
Tâm cười trừ, cái này là "Thừa nước đục thả câu" hay là "Được nước làm tới" "Có voi đòi tiên" đây?
Cô im lặng mấy giây, vừa ậm ừ lên tiếng thì đã cảm nhận có ai đó kéo ghế mình xa khỏi tên phóng viên, giật mình quay sang thì thấy Tuấn. Anh từ đầu đến cuối không tỏ vẻ gì, không nhìn sang bên cạnh lấy một lần nhưng vẫn lắng nghe cô trả lời phỏng vấn từ đầu đến cuối. Cảm thấy nghe không nổi nữa anh mới vươn tay sang kéo ghế của cô lại gần mình, nghiêng người sang nói với phóng viên:
- Cậu ở báo nào vậy?
- Dạ em bên Y
- Ừm, bên ấy là báo kinh tế đời sống, nay lại đưa cả tin hẹn hò của các nghệ sĩ nữa à?

Tuấn im lặng, Tâm im lặng, tên phóng viên cũng im lặng luôn. Cái tình hình này là sao đây?
Cô cứng đờ người, nhất thời chỉ biết ngồi im không phản ứng gì dù trong đầu có 10 vạn câu hỏi vì sao. Anh hành xử thế này ở chốn đông người là ngầm công khai à? Giả sử hành động kéo ghế lúc nãy của anh mà bị quay lại... rồi tên phóng viên bị nói đến cứng họng, lỡ người ta ghi thù trong lòng mà lên bài nghi vấn hẹn hò... là phải công khai à? Tuấn ơi là Tuấn, bình thường anh kìm chế giỏi lắm mà, hay trách em lên sân khấu là "quên mất mình là ai" cơ mà. Giờ thì hay rồi, chắc là ngày mai spotlight không còn là sự kiện này nữa rồi...

Trong lúc Tâm đang hoang mang thì bên kia, tên phóng viên cũng không ngoại lệ. Nhưng câu hỏi đặt ra trong đầu chỉ có một mà thôi: "Hai người này hẹn hò hả?"

Phần cuối sự kiện là trao chứng nhận và hoa cho những cá nhân đã tài trợ cho dự án cộng đồng. Trong dàn doanh nhân, chỉ có Tuấn là nghệ sĩ. Sau đó có fan nữ chạy từ dưới lên tặng hoa cho anh, còn kẹp lên tóc anh một chiếc kẹp nhỏ màu hồng, còn được anh ôm và thơm lên tóc, lên má. Nhưng mà Tâm ở dưới đã nhìn thấy, bạn fan đó suýt thì đã thơm được vào môi anh, chỉ cách một chút xíu...

Tâm biết mình khó chịu lúc này là cực kỳ cực kỳ xấu tính, nhưng mà ôm là được rồi... có nhất thiết phải thơm không !?

Về nhà được một lúc rồi, nhưng anh vẫn không có vẻ gì là để ý đến sự khó chịu của cô, hoặc anh biết nhưng không thèm quan tâm. Nhìn anh vừa vui vẻ huýt sáo cắm hoa mà fan tặng, cẩn thận gỡ ra, đo đo ướm ướm cho vừa bình hoa, vừa cắt bớt từng cái lá... Tối skincare còn dùng cái kẹp hồng đó mà kẹp tóc...
Màu hồng rõ ràng là màu cô thích, trước đây ở nhà riêng, cô còn sắm sofa hồng, thảm hồng, thậm chí trải ga giường cũng hồng, Tuấn còn hay trêu cô trẻ con. Thế mà giờ cô nhìn cái kẹp tóc hồng này lại khó chịu trong lòng.

Hà Anh Tuấn anh được lắm, em đi dự khai trương của người yêu cũ thì anh giận dỗi, bây giờ anh thấy em ngứa mắt nên anh cố tình "trả thù" chứ gì... Được, em chơi với anh!

Mấy ngày sau đó, cuộc đời của Hà Anh Tuấn chưa bao giờ "hồng" đến thế, nhà cửa nhìn đâu cũng thấy hồng. Bàn chải hồng, dép hồng, thảm hồng, ghế hồng, cốc hồng... Thậm chí quần áo cũng hồng, đồ đi diễn... cũng phải vest hồng...

Hôm nay là sự kiện thứ 3 anh mặc vest hồng đi diễn...

- Tâm... Dạo này em cuồng màu hồng à?
- Sao? Anh có ý kiến gì?
- Không... Ở nhà thế nào anh cũng chiều em được, nhưng thế này... Hồng quá rồi.
- Hồng quá? Em thấy trước đây anh còn ngủ trên ga giường màu hồng của em... có thấy vấn đề gì đâu? Sao giờ lại chê rồi?

- Anh ngủ với ga giường chắc?
-...





________________

Tác giả đã định kết thúc chuỗi "Trái tim vàng", quay về mạch truyện chính, sẵn sàng tới hồi ngược nhưng mà có ai đó đòi [💛]. Mà tác giả thì cũng rất có Tâm, nên lại thêm 1 chap [💛] nữa ra đời. Thôi thì có còn hơn không, độc giả đọc tạm vậy nhé!

You Are My Half Orange Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ