01

295 13 1
                                    


   "Có khẩn cấp nhiệm vụ miêu." Ở tối tăm phòng nội, một con mèo đen ngồi ở đầu giường ném cái đuôi, muốn đánh thức mỗ vị ngủ nướng nhân sĩ.

   "Ân, không phải có a trà ở sao?" Một bàn tay dò ra tới, theo sau cả người liền ngồi lên. Y ân·Lyle có chút mệt mỏi nói, biếng nhác ngáp một cái.

   "A trà đại nhân đi tu bổ nào đó thế giới lỗ hổng miêu, cho nên lần này chỉ có thể ngươi thượng miêu." Nói thật ra, nếu không phải a trà đại nhân có việc nói, mèo đen là thực sự không nghĩ tới tìm nhà mình chủ tử chủ trì thứ nguyên rạp chiếu phim. Huống hồ, chiếu gia hỏa này tính tình, tuyệt đối sẽ đem xem ảnh nhân viên chọc mao đi.

   "Ai ~, hảo quá phân, tiểu hắc vừa mới có phải hay không suy nghĩ cái gì không tốt sự tình, ngầm chửi thầm chính mình chủ nhân miêu miêu không phải hảo miêu miêu nga ~" y ân·Lyle híp híp mắt, ám tím con ngươi xem đến mèo đen rùng mình một cái.

   tầm mắt chủ nhân rồi lại thực mau thu hồi ánh mắt, một bên đứng dậy một bên oán giận, "Hảo sao hảo sao, thật phiền toái a, rõ ràng tu bổ thế giới lỗ hổng là ta nhiệm vụ nói, trà tương trở về phải cho ta bồi thường nga, bằng không ta nhất định phải nháo."

   "Trên thực tế rạp chiếu phim người chủ trì vẫn luôn là thay phiên miêu, chỉ là ngươi trước nay đều không đi mới thành cố định miêu. Sao, tóm lại, hiện tại muốn nhanh lên miêu, lần này là thế giới ý thức ủy thác miêu." Tuy rằng nó xác thật có điểm sợ nhà mình chủ tử, lại cũng trong lòng biết hắn sẽ không thương tổn nó, lạnh run qua sau còn dám phun tào một câu, thúc giục hắn nhanh lên.

   "Là ~, nhiệm vụ tình hình cụ thể và tỉ mỉ đâu?" Mèo đen linh hoạt mà nhảy đến trên vai hắn, triển khai nhiệm vụ quang bình:

  Thế giới dung hợp kỳ giới vách tường rung chuyển, thế giới ý thức sợ hãi cây trụ bị thương cùng thứ nguyên rạp chiếu phim tiến hành giao dịch, rạp chiếu phim bảo hộ cây trụ không bị thương hại, thế giới ý thức cung cấp năng lượng cùng xem ảnh trong lúc cây trụ sinh ra cảm xúc, thỉnh người chủ trì y ân·Lyle / chuy sinh trà đi trước chủ trì xem ảnh.

   "Như vậy, hiện tại chính là muốn dời đi cây trụ lạp ~" tựa hồ là nghĩ tới cái gì hảo ngoạn sự tình, y ân·Lyle nhanh nhẹn búng tay một cái.

   ở một cái nổi lơ lửng các loại phao phao, giữa không trung lập có một mảnh quầng sáng địa phương, đột nhiên xuất hiện một cái hắc động, một đám người trực tiếp từ trong động rớt ra tới, nện ở phao phao thượng.

   đã xảy ra chuyện gì? Nakajima Atsushi cảm giác chính mình như là ở máy giặt lăn một vòng giống nhau đầu choáng váng não trướng, rốt cuộc là chuyện như thế nào a! Tiểu lão hổ cảm thấy chính mình hôm nay thật sự thực xui xẻo, đang tìm kiếm lại kiều ban quá tể tiên sinh khi gặp được giới xuyên đánh một trận, thật vất vả thoát khỏi ở trong sông thấy được quá tể tiên sinh, đang muốn đem người vớt đi lên khi lóa mắt nhìn đến một cái điểm đen, tưởng ảo giác lại bị đột nhiên biến đại điểm đen cấp nuốt.

  ?!! Nakajima Atsushi, y!!! Bị dọa ra hổ trảo đuôi cọp thiếu niên tính toán công kích khi lại đâm vào phao phao, chỉ một thoáng dị năng lực liền bị áp chế.

SanctuaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ