28

80 8 0
                                    


   tội thần thế giới

   tội thần? Đến tột cùng là có tội chi thần, vẫn là...... Giáng tội với thần đâu? Ai nha ai nha, thật là, làm người tò mò đi lên.

   Mori Ougai khẽ cười một tiếng, tuy nói hắn đã biết người thủ hộ nhóm cường đại thực lực, hiện tại cũng hoàn toàn không muốn tìm tòi nghiên cứu bọn họ nhược điểm —— trên thực tế, chẳng sợ biết, hắn cũng làm không được cái gì, ngược lại sẽ không cẩn thận chọc bực Sanctuary.

   nếu không chiếm được chỗ tốt còn sẽ thu nhận tai hoạ, cần gì phải làm điều thừa, tốn công vô ích đâu?

   Mori Ougai hiện giờ chú ý này đó thế giới, cũng chỉ là muốn hiểu biết một chút Sanctuary mọi người hỉ ác, nếu có thể mượn này cùng bọn họ giao hảo, đối cảng / hắc tới nói, chính là không thể tốt hơn.

   Dazai Osamu hiển nhiên cũng nhìn ra hắn tính toán, nhưng cũng chỉ là cười nhạo một tiếng liền dời đi tầm mắt, nhắm mắt làm ngơ.

   "Sẽ là vị nào người thủ hộ đâu?" Itadori Yuuji dò ra chính mình tò mò đầu nhỏ.

   "Không biết, dù sao cũng không phải là cái gì hảo thế giới." Kugisaki Nobara nghĩ đến phía trước thế giới kia, buồn nôn cảm nảy lên trong lòng, thật là, làm người ghê tởm thấu a!

   "Tội thần sao? Tựa hồ là cùng thần có quan hệ." Fushiguro Megumi như suy tư gì, "Chỉ là tiêu đề nhìn không ra quá nhiều tin tức."

   "Ai nha nha, lão sư có thể hỗ trợ bài trừ một cái lựa chọn nga," Gojo Satoru thanh âm từ bên toát ra, làm lơ bọn học sinh ẩn mang ghét bỏ ánh mắt, "Dù sao mặc kệ như thế nào đều không phải là Sakuraba lão sư lạp!"

   tuy nói trong không gian hết thảy đặc dị năng lực đều bị áp chế, nhưng là, sáu mắt cũng chỉ là đang xem hướng đối diện đám kia người tình hình lúc ấy chịu hạn chế thôi, nhìn xem màn hình vẫn là có thể.

   ở hắn xem ra, Sakuraba Goyume lực lượng hệ thống, chính là cùng thần hoặc là cùng thần có quan hệ ma pháp một loại, nửa điểm quan hệ cũng không có a, nói cách khác, Sakuraba sử dụng hoàn toàn là nàng tự thân thiên phú, kết hợp phía trước thế giới kia kim tiên sinh cùng thế giới quan hệ, ngược lại là Tamaki lão sư càng thích hợp đâu.

   Geto Suguru cũng lòng có sở cảm, là Tamaki lão sư sao? Tầm mắt xẹt qua cùng vị thể, hơi có đối diện, hiển nhiên, bọn họ đều dự cảm tới rồi một cái không thế nào tốt sự thật.

   bất quá lại nhiều tự hỏi cũng không làm nên chuyện gì, chỉ có chờ đợi màn hình chiếu phim.

   xuyên qua quen thuộc sương mù lúc sau, ánh vào mi mắt chính là bông tuyết bạch đá cẩm thạch vách tường. Xanh biếc cây tử đằng uốn lượn mà thượng, bẻ một bó tà dương.

Thuận gió mà đến tiếng nhạc tơ lụa như thiên nga đen nhung cùng ngọc bích, mạ nhợt nhạt kim mang. Như nhau sử thi văn chương mở màn.

  ............

  Một đoàn u linh miêu miêu liền như vậy công khai ngồi xổm lộ trung gian: "Phía trước kia mấy nữ sinh đối thoại trung tổng cộng xuất hiện hai người."

SanctuaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ