"Nếu không có mặt khác vấn đề nói xem ảnh tiếp tục miêu." Một cái chớp mắt đình trệ sau, tiểu hắc dường như không có việc gì mà dời đi đề tài.
【 đạt thành thành tựu: Cho nhau hâm mộ 】
Tachihara Michizou trừu trừu khóe miệng, trực tiếp đem hắn làm lơ đúng không, tuyệt đối là bỏ rơi nhiệm vụ đi, tên kia.
"Cảng / hắc vị kia luôn là dẫm lôi tiên sinh, tốt nhất không cần quá hiếu kỳ nga, dù sao không có ảnh hưởng là đủ rồi lạp." Edogawa Ranpo đem pha lê châu giơ lên, ý đồ tìm tòi nghiên cứu một chút rạp chiếu phim cung cấp cùng bên ngoài bán có cái gì bất đồng.
hắn đương nhiên đã đã nhìn ra vị kia người chủ trì chạy đến đi đâu vậy, nhưng là lại có quan hệ gì, chỉ cần không ảnh hưởng đến bọn họ thì tốt rồi. Nếu hợp ta ý, hết thảy toàn hảo sao.
đến nỗi hiện tại, càng đáng giá chú ý không phải kế tiếp đồ vật sao? Cùng xã trưởng có quan hệ ai! Miêu miêu kích động dựng lên lỗ tai. ₍˄·͈༝·͈˄*₎◞ ̑̑
【 vẫn là kia thúc bị sương mù che lấp ánh trăng, vẫn là cái kia ghế dài, vẫn là đám kia miêu.
Không, có cái gì không giống nhau.
Hắn đến gần, phát hiện đối diện đứng một cái người mặc hòa phục, màu bạc tóc nam nhân.
Đối phương khuôn mặt trầm ổn nghiêm túc, khí chất lạnh lùng, giống như một phen mài bén trường đao.
Mà lúc này này đem mài bén trường đao chính như hổ rình mồi nhắm ngay một đám vô tội miêu miêu.
............
Don trơ mắt nhìn đối diện kiếm sĩ lộ ra một chút thất vọng biểu tình, cả người thoạt nhìn thế nhưng có vài phần thê lương cảm giác, làm người thấy liền nhịn không được tâm sinh đồng tình.
Nhưng là miêu miêu sợ hãi cũng là thật sự sợ hãi, hắn tổng không thể cường miêu sở khó. 】
Fukuzawa Yukichi nhìn biến thành nhà cây cho mèo Don, cảm thấy thật sâu hâm mộ, nguyên bản cũng không sẽ như thế thân thiết, rốt cuộc, trước kia vẫn là có một con mèo sẽ cho hắn sờ.
ở Natsume lão sư chính thức quay ngựa lúc sau, liền hoàn toàn lâm vào mất mát trúng, chẳng lẽ trên thế giới này thật sự không có không sợ hắn miêu sao? Thật miêu.
"Fukuzawa các hạ, vẫn là như thế không chiêu miêu đãi thấy a." Mori Ougai gợi lên khóe miệng, đối với một cái miêu khống tới nói này tuyệt đối là một cái đả kích to lớn.
Fukuzawa Yukichi nhanh chóng phục hồi tinh thần lại, phản kích trở về: "Mori thủ lĩnh vẫn là vừa thấy liền muốn cho người trảo đi vào a." Loli khống không có tư cách trào phúng hắn yêu thích.
là như thế này a, Edogawa Ranpo đem pha lê châu buông, tính, vẫn là không cần nói cho xã trưởng ở thế giới kia hắn có thể sờ đến bình thường miêu. Hơn nữa, lúc sau cái này màn hình cũng sẽ bá đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sanctuary
FanfictionẢnh thể: Mang sai mỹ cường thảm áo choàng sau Tác giả:Biên bạc https://yunzhongbowu.lofter.com/ Tác giả: Vân trung đám sương. ( cao tam tử vong trạng thái )