【 chơi ném tuyết 】
"Ngô, thoạt nhìn là hằng ngày đâu." Nakajima Atsushi sờ sờ đầu, bất quá...... Là hằng ngày thật sự là quá tốt.
tưởng tượng đến trinh thám xã liên tiếp không ngừng phát sinh một chuỗi dài sự, Nakajima Atsushi bất giác có loại may mắn cảm giác, nói như thế nào đâu, ở đã trải qua quá nhiều sự tình lúc sau ngược lại sẽ cảm thấy hằng ngày là không thể tốt hơn.
"Không biết vì cái gì, cảm giác sẽ là cái loại này thực không giống bình thường hằng ngày đâu?" Itadori Yuuji có chút mờ mịt.
"A, loại sự tình này chỉ cần suy nghĩ một chút sẽ biết đi, có thanh hoa cá ở hằng ngày." Nakahara Chuuya nghĩ đến cái loại này cảnh tượng, lộ ra một cái khó có thể nhìn thẳng biểu tình.
"Hì hì, có tiểu con sên ở mới có thể như vậy đi ~ không biết đen như mực tiểu người lùn có thể hay không bị tuyết cấp chôn rớt đâu ~ ô a, hoàn toàn có thể tưởng tượng ra tới đâu, hắc bạch giao nhau siêu cấp con sên tiểu người lùn."
"Ha?! Ngươi hỗn đản này, là muốn tìm đánh sao?"
"Hảo quá phân, rõ ràng là tiểu người lùn trước chọn sự đi, quả nhiên Mori tiên sinh chính là tốn lạp, xem Don tiên sinh bọn họ dưỡng thật tốt."
"Dazai-kun cũng không thể nói như vậy a, ta nhưng không có như vậy đại trang viên, cảng hắc hiện tại nghèo đến sắp liền vũ khí đều phát không dậy nổi đâu ~" nói còn giả mù sa mưa lau lau nước mắt.
Dazai Osamu tức khắc làm ra một bộ sắp nhổ ra biểu tình, quả nhiên chỉ có Chuuya như vậy ngốc hề hề tiểu cẩu mới có thể nghe Mori tiên sinh chuyện ma quỷ đi.
chú hồi chúng trực tiếp ở một bên ăn dưa.
【 12 tháng Yokohama còn không có hạ tuyết, nhưng Sanctuary hạ, bởi vì Ranpo muốn chơi tuyết.
Tiểu người giấy nhóm chạy tới chạy lui, ở chuẩn bị bữa tiệc lớn.
Chúc mừng Sakunosuke đệ nhất bổn tiểu thuyết thành công xuất bản, Ryunosuke tóc trường đến vai, Chuuya viết đệ nhất đầu thơ, bạc hoa khai.
Còn có a trị rốt cuộc thông qua Ancolorde khảo nghiệm, bắt được [ nói dối ] điều khiển quyền hạn. Cùng với trinh thám giới nghênh đón một vị cử thế vô song, độc nhất vô nhị thiên tài. 】
"Thật tốt a." Đúng vậy, này thực hảo.
"Cái gì a, chỉ là bởi vì tưởng chơi tuyết liền hạ tuyết gì đó, cũng quá sủng đi." Ranpo bĩu môi, theo sau không chút do dự giơ lên tay, một cái vang chỉ, trong không gian chậm rãi phiêu nổi lên bông tuyết, ở phao phao dường như trong không gian, xa xa nhìn lại như là một thủy tinh cầu.
Dazai Osamu trong tay phiên một quyển Oda Sakunosuke tiểu thuyết, đang ở cùng chính mình các bạn thân nói chuyện phiếm, Sakaguchi Ango cũng khó được buông xuống công tác.
"Ngô, thực ấm áp đâu."
"Odasaku nếu là nỗ lực nói nhất định cũng có thể viết ra tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sanctuary
FanfictionẢnh thể: Mang sai mỹ cường thảm áo choàng sau Tác giả:Biên bạc https://yunzhongbowu.lofter.com/ Tác giả: Vân trung đám sương. ( cao tam tử vong trạng thái )