30

109 8 2
                                    


   "Muốn cho kia hài tử không hề bị các thôn dân hiến tế, chuyện này yêu cầu từ căn nguyên giải quyết."

"Chỉ là lộng chết cái kia cưới thần thê ngụy thần hiển nhiên không đủ, chỉ cần các thôn dân còn có cái này ý tưởng, kia hài tử liền vẫn như cũ có bị lựa chọn khả năng."

Hai người liếc nhau, cơ hồ là đồng thời duỗi tay bắt được phòng nội thập phần hoa lệ gấm vải dệt thượng.

Tamaki nở nụ cười: "Xem ra chúng ta ý tưởng là giống nhau."

............

Này liền thong thả ung dung rời đi. Ánh trăng chiếu vào quỳ đầy đất nhân thân thượng, phảng phất một đám thạch điêu đọng lại, có vẻ buồn cười buồn cười cực kỳ.

Chuuya phiêu ở thôn trưởng trước mặt đoan trang sau một lúc lâu, làm không rõ người này là thật tin không: "Hắn liền như vậy tin? Vạn nhất là tùy tiện tới cá nhân, ngay cả thật giả đều không xác nhận?"

Tuy rằng vị này "Thần sử" thật là giả, giả dạng chính là thực quá thật. Nhưng là này đó thôn dân cũng tin quá nhanh đi?! Những người này thật sự có bọn họ biểu hiện ra ngoài như vậy thờ phụng thần linh sao?

   "Hoàn toàn tương phản nga, Chuuya, đúng là bởi vì lại cuồng nhiệt bất quá thờ phụng, mới làm Tamaki tiên sinh bọn họ hành động như thế hữu hiệu." Bởi vì, ở ngu muội thôn người xem ra, vĩ đại thần minh đại nhân thần sử như thế nào có người dám ngụy trang đâu?

   ha, cuồng tín đồ, Dazai Osamu đáy mắt xẹt qua một tia khinh miệt, nhưng là đứng đắn bất quá ba giây, "Ai nha nha quả nhiên là bị Mori tiên sinh áp bức Chuuya đâu ~, không chỉ là thân cao liền đầu óc cũng bị áp súc đến như vậy nhỏ đi." Thiếu thiếu nói còn vươn tay so đo, "Liền như vậy rõ ràng sự đều nhìn không ra tới sao?"

   "Quá, tể, trị!" Nakahara Chuuya thái dương gân xanh bạo khởi, trở tay túm lên một cái pha lê ly liền tạp qua đi.

   Dazai Osamu đồ sộ không sợ, sau đó Duang một chút cái trán đỏ.

   Dazai Osamu:............?

   Dazai Osamu không thể tin tưởng, Dazai Osamu giận tím mặt, Dazai Osamu tỏ vẻ chính mình muốn khiếu nại, nói tốt rạp chiếu phim nội miễn dịch hết thảy thương tổn đâu? Đây là lừa gạt!

   tiểu hắc: Miêu chỉ là xem ngươi rất tưởng bị đánh bộ dáng.

   mèo con có cái gì sai đâu đâu, mèo con chỉ là tưởng thành toàn ngươi mà thôi.

   Dazai Osamu nhìn vẻ mặt vô tội tiểu hắc, mặt vô biểu tình, sau đó xuất kỳ bất ý đánh úp một phen vớt quá xoa ra một cái tạc mao hắc cầu.

   tiểu hắc:...... Miêu!!! Một cái đặng khởi thoán vào Fukuzawa Yukichi trong lòng ngực.

   xã trưởng: Thụ sủng nhược kinh

   Geto Suguru liễm mục, bất luận là bàn tinh giáo giáo đồ vẫn là màn hình thôn dân, đều là giống nhau.

   nhân tâm a, có là lại là biện không rõ, cái nào là quỷ, cái nào là người, chỉ là bọn hắn tín ngưỡng đến tột cùng là thần, vẫn là nội tâm dục vọng đâu?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 09, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SanctuaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ