15

103 10 0
                                    


  Bởi vì có rất nhiều người chờ mong dị đồ thế giới, hơn nữa lập tức khai giảng hơn nữa bản nhân trọ ở trường, cho nên trước viết xong dị đồ thế giới, về sau đổi mới liền xem duyên phận, tóm lại, hố là sẽ không hố.

   dị đồ thế giới? Mori Ougai ánh mắt lập loè một chút, ngón trỏ nhẹ gõ tay vịn, rồi sau đó áp xuống tâm tư.

   ám lưu dũng động.

   trầm mặc hồi lâu cảng / hắc thủ lĩnh cười một tiếng, "Các hạ vì phương tiện, mới làm chúng ta dựa theo phương thức này tới quan khán song song thế giới, như vậy, không biết hay không có thể, thay đổi một chút trình tự đâu? Dù sao đối với các hạ tới nói, đều không có quan hệ không phải sao?"

   y ân thân ảnh từ giữa không trung hiện ra tới, hắn không có làm điều thừa đi hỏi ý Mori Ougai là như thế nào phát hiện chính mình, chỉ là có chút ghét bỏ nhéo mèo đen sau cổ da.

   "Lại ăn liền phải biến thành tiểu trư lạp ~, nói vậy đừng nghĩ lại ngồi xổm ta trên vai nga."

   mèo đen giãy giụa một chút, thấy không có hiệu quả liền trực tiếp từ bỏ, "Chỉ là năng lượng mà thôi miêu."

   hừ cười một tiếng, chuyển qua đi mặt hướng Mori Ougai, "Xác thật có thể đổi một chút trình tự nga ~, nhưng là, sớm một chút nhìn đến vẫn là trễ chút nhìn đến, đối với các ngươi tới nói, cũng không có quan hệ đi ~"

   "Nhưng là, thời gian cũng không có như vậy đầy đủ đi, rốt cuộc, các hạ đều đã đã trở lại không phải sao?"

   không có người sẽ tin tưởng phía trước giao dịch chỉ có như vậy một chút nội dung, chẳng qua là bọn họ không nghĩ hoặc là không thể biết thôi, rốt cuộc đã bay lên tới rồi thế giới ý thức mặt, lại như thế nào thông minh quan trọng, rốt cuộc cũng chỉ là cây trụ mà thôi.

   không nên bọn họ biết được, tốt nhất không cần dễ dàng tìm kiếm. Cái này trong không gian người thông minh xác thật rất nhiều, nhưng là cẩn thận cũng là bọn họ khắc vào trong xương cốt đồ vật.

   y ân yên lặng nhìn chăm chú trong chốc lát hắn đôi mắt, chợt phất phất tay, "Sao, ta chỉ là ở chỗ này trộm hạ lười mà thôi lạp, bất quá, nột, trình tự đổi hảo."

   làm như nhớ tới cái gì, "Đương nhiên —— đương nhiên ~, ta còn có vội đâu ~, thật cũng không cần quá mức lo lắng nha."

   nói đem trong tay giả chết mèo đen ném vào Fukuzawa Yukichi trong lòng ngực, "Liền tính là chỉ không bình thường miêu miêu, cũng không thể ăn quá nhiều nga ~" lúc sau liền xoay người rời đi. Lưu lại không biết tâm tư mấy người nhanh chóng chỉnh hợp lấy ra tin tức.

   "Thật là tiểu tâm đâu, Mori tiên sinh." Dazai Osamu mặt mày mang theo một chút phúng ý, hắn đương nhiên biết Mori Ougai đánh chính là cái gì bàn tính.

   dị đồ thế giới, xem tên liền biết đi, đã xem ảnh lâu như vậy, còn đẩy không ra người thủ hộ nhóm đều là đến từ bất đồng thế giới liền thật là phế vật. Mà này một cái, thực rõ ràng thuộc về bọn họ nguyên sinh thế giới.

SanctuaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ