【 rừng rậm mạo hiểm 】
lại là cùng lần trước giống nhau ở Sanctuary mạo hiểm sao?
văn dã mọi người đều có chút chờ mong, rốt cuộc chỉ là lần trước thô sơ giản lược nhìn một lần là có thể nhìn ra Sanctuary không gian có bao nhiêu lớn, cơ hồ mỗi một chỗ đều là kỳ tuyệt tươi đẹp chưa bao giờ gặp qua phong cảnh.
cho nên nếu có thể tinh tế xem một chút nói, cớ sao mà không làm đâu?.
"Không biết sẽ nhìn đến cái gì, rừng rậm nói sẽ xuất hiện một đám tiểu tinh linh sao?" Kugisaki Nobara hứng thú bừng bừng.
"Lần trước không phải ra tới quá sao? Tiểu tinh linh, các nàng là sinh hoạt ở hoa đi, rừng rậm không có như vậy đại hoa đi." Itadori Yuuji chần chờ mà nói.
"Xem đi xuống sẽ biết." Không nhanh không chậm mà đem điện thoại thu hồi tới, làm lơ Gojo Satoru đầu tới khiển trách ánh mắt, Fushiguro Megumi chỉ cảm thấy này một chuyến vẫn là có giá trị, Gojo Satoru hắc lịch sử, nhiều hiếm lạ a, hắn nhất định sẽ hảo hảo bảo tồn.
cao chuyên Satoru lúc này đang lườm chính mình cùng vị thể, Cao chuyên Suguru cùng Geto Suguru cũng đem tầm mắt đầu qua đi, không hẹn mà cùng lộ ra giả cười.
Gojo Satoru làm lão sư quả nhiên quá thất bại đi!
không hảo cùng học sinh so đo mấy người như hổ rình mồi nhìn về phía mỗ chỉ bạch mao, đồ nợ sư thường, ngươi nói đúng không, Gojo Satoru. ( cười )
vì thế...... Lại một vòng gà bay chó sủa.
hai vị Shoko yên tâm thoải mái cầm di động truyền tới video, cười xem nhà mình đồng kỳ hầu thoán.
【 các ấu tể cõng tiểu ba lô, kết bạn thang quá rừng rậm dòng suối nhỏ. Trong rừng nhánh cây thượng tốp năm tốp ba sống ở không biết tên tiểu phì pi nghiêng đầu, dùng đen bóng đậu đậu mắt tò mò nhìn bọn họ.
Ranpo ý đồ trích trên cây nửa hồng không lục quả tử, bị Chuuya ngăn cản sau lại đi tai họa bụi hoa, dù sao không có một khắc là nhàn rỗi.
............
Atsushi Atsushi trơ mắt nhìn này hai anh em tay mắt lanh lẹ, ký lục hạ Dazai bị hồ ly đá, Ranpo bị trên cây phì pi nắm đuổi theo mổ hắc lịch sử, trong lúc nhất thời cảm thấy chính mình không nên ở chỗ này, hẳn là bị treo ở trên cây. 】
trong không gian Nakajima Atsushi chỉ cảm thấy chính mình cũng nên bị treo ở trên cây, song song thế giới sai biệt cũng quá lớn đi.
hắn nhìn thoáng qua trên màn hình tay mắt lanh lẹ ký lục Dazai tiên sinh hắc lịch sử người nào đó, lại nhìn thoáng qua trong không gian ánh mắt dần dần sắc bén Akutagawa Ryunosuke, tự đáy lòng cảm thấy cho dù là cùng vị thể cũng không thể đương một người xem.
Akutagawa Ryunosuke sắc mặt nghiêm chỉnh nghiêm túc nhìn chằm chằm trên màn hình chính mình, không tán thành nhăn lại hắn nhìn không thấy lông mày, sao lại có thể chụp Dazai tiên sinh hắc lịch sử đâu! Quá thất lễ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sanctuary
FanfictionẢnh thể: Mang sai mỹ cường thảm áo choàng sau Tác giả:Biên bạc https://yunzhongbowu.lofter.com/ Tác giả: Vân trung đám sương. ( cao tam tử vong trạng thái )