21

99 10 0
                                    


   "Đinh, kiểm tra đo lường đến tương tự video, tiến hành dung hợp trung......"

   đột nhiên, phát ra quang tiểu thái dương bay lên, đồng phát ra nhắc nhở âm.

   theo sát đó là một trận loang loáng, một cái tiêu đề phù ra tới.

   lão sư dạy dỗ cùng hứa hẹn

   "Cái này đề mục...... Nhìn dáng vẻ sẽ là bọn họ bên kia đâu ~" Dazai Osamu thấy thật sự phản kháng không được mọi người đồng tâm hiệp lực, sức mạnh như thành đồng, đành phải tạm lánh mũi nhọn, cùng lắm thì chính mình trộm làm, làm tốt làm Kunikida nếm thử một chút thế nào?

   sung sướng gợi lên khóe miệng, bất quá lại ngược lại nghĩ nghĩ, nếu là Kunikida ăn lúc sau giống Ango như vậy mất trí nhớ ba ngày nói...... Ân, vẫn là làm tiểu chú lùn đến đây đi, hắn nhưng không nghĩ viết nhiệm vụ báo cáo.

   Nakahara Chuuya đột nhiên cảm giác một cổ ác ý hướng hắn đánh úp lại, hắn có chút cảnh giác nhìn quanh bốn phía, hơn nữa nhanh chóng tỏa định hiềm nghi người.

   "Hỗn đản thanh hoa cá ——! Ngươi lại ở đánh cái gì ý đồ xấu!"

   "Ai ~, tiểu cẩu cẩu không cần tùy tiện bôi nhọ chủ nhân nga, ta nhưng cái gì cũng chưa làm." Y ~ không nghĩ tới đen nhánh tiểu người lùn lần này lại là như vậy nhạy bén đâu ~

   bất quá, Dazai Osamu lại tùy ý thích một tiếng, chỉ là nếm thử hắn làm đồ ăn mà thôi, nếu là liền loại này đơn giản việc nhỏ đều làm không được nói tính cái gì cảng / hắc trọng lực sử a, quả nhiên vẫn là một con nhão dính dính nhược chít chít tiểu con sên đi ~

   Nakahara Chuuya lại hồ nghi nhìn hắn một cái, vẫn là không có cách nào xem nhẹ cái loại cảm giác này, nếu như vậy, hắn nheo lại đôi mắt, vẫn là đánh một đốn đi.

   "Ai ai ai, tiểu con sên ngươi muốn làm gì? Kunikida quân cứu mạng a, ngươi mau xem này chỉ đáng giận cảng / hắc tiểu người lùn thế nhưng đối chúng ta trinh thám xã người ra tay, thật sự là thật quá đáng! Quá không đem ngươi xem ở trong mắt!"

   Kunikida Doppo trực tiếp cười lạnh một tiếng, thực hiển nhiên, hắn vừa mới cũng cảm thấy kia cổ lệnh người sống lưng phát lạnh dự cảm.

   "Dù sao cái này trong không gian sẽ không thật sự xảy ra chuyện, hỗn đản băng vải lãng phí trang bị ngươi liền chịu đi!"

   Oda Sakunosuke nhìn trốn đến chính mình phía sau Dazai, có chút bất đắc dĩ bảo vệ hắn,

   "Dazai."

   "Lần này cũng không phải là ta sai, hoàn toàn chính là tiểu người lùn không nói đạo lý đi! Odasaku cũng không thể bất công tiểu chú lùn, dù sao cũng là một con đen như mực tiểu con sên sao ~ đầu óc chỉ có kia —— sao đại ~"

   Edogawa Ranpo rất có hứng thú xem diễn trung, hắn cũng thấy rõ Dazai ý tưởng, nhưng là có quan hệ gì, hắn thưởng thức trong tay pha lê châu, dù sao ——, thụ hại người lại không phải hắn sao.

   bên này làm ầm ĩ, bên kia chú hồi chúng cũng không như vậy an tĩnh.

   không biết lần này là cái gì đâu? Nhưng là, xem cái này tiêu đề, hẳn là Tamaki lão sư đi...... Geto Suguru có chút phức tạp tưởng.

SanctuaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ