【 cao chuyên tân lão sư 】
"Tân lão sư? Đại khái cùng phía trước thả ra mấy người kia có quan hệ đi." Kugisaki Nobara nhướng mày.
"Phải không? Không biết sẽ là cái nào người đâu?" Itadori Yuuji sờ sờ cái ót, "Bất quá hẳn là ở kia hai cái đại nhân chi gian tuyển đi." Rốt cuộc những người khác nhìn qua đều còn không có thành niên.
"Không nhất định." Fushiguro Megumi nhàn nhạt bồi thêm một câu, bởi vì Don tiên sinh cũng rõ ràng vị thành niên lại dưỡng như vậy nhiều nhãi con.
"Mặc kệ là cái nào, khẳng định đều so bất quá lão sư ta lạp." Gojo Satoru cao ngạo nhếch lên cằm.
Cao chuyên Suguru cùng cao chuyên Shoko liếc nhau, nhìn về phía chính mình thành niên thể, "Thật sự không có lầm người con cháu?"
Geto Suguru hơi chút có điểm dở khóc dở cười, phía trước một chút cảm xúc là hoàn toàn tan thành mây khói, "Không đến mức như vậy đi, Satoru hắn có đôi khi vẫn là thực đáng tin cậy."
lúc sau đã bị dỗi một câu, "Cũng là, nhìn nhất đáng tin cậy ngược lại không đáng tin cậy, nói không chừng Gojo lớn lên về sau cũng sẽ biến dị đâu?"
Cao chuyên Suguru cười khổ một tiếng, "Shoko, tha ta đi, ta sẽ không thay đổi thành như vậy."
"Ai biết, người nào đó một câu mùa hè giảm cân liền bạn thân đều lừa." Cao chuyên Satoru cũng trộn lẫn tiến vào, "Bất quá thành niên thể cũng là, quá khờ duệ đi, nếu là lão tử, nhất định sẽ chú ý tới."
"Tám lạng nửa cân. Bất quá Gojo ở lão sư phương diện này vẫn là có thể, chính là hắn bọn học sinh đều không tôn trọng hắn mà thôi." Ieiri Shoko nhẹ nhàng ở Gojo Satoru trong lòng cắm một đao, "Cũng là gia hỏa này xứng đáng, ở học sinh phất trừ chú linh thời điểm chạy tới mua điểm tâm ngọt không phụ trách giáo viên."
Ieiri Shoko đã nghe được quá rất nhiều lần như vậy oán niệm, quả nhiên đáng tin cậy chỉ có hậu bối.
【 Tokyo,
Chú thuật cao chuyên.
Ra nhiệm vụ trở về Gojo Satoru cùng Geto Suguru khó được ở sân thể dục thượng gặp được bọn họ lão sư Yaga Masamichi, cùng với mặt khác hai cái người xa lạ.
Một cái là người mặc không rõ trường học jk chế phục nữ sinh, một cái khác là ngồi xe lăn khí chất ôn hòa thanh niên,
Hai người tổ hợp thập phần dẫn nhân chú mục.
............
"—— nga? Tân lão sư?"
Gojo Satoru kéo dài quá thanh âm, bởi vì bịt mắt mà hướng lên trời dựng thẳng lên tóc làm đầu của hắn thoạt nhìn giống cái bạch cây chổi. Hắn nhấc lên một chút bịt mắt nhìn về phía bên cạnh hai người, ra vẻ kinh ngạc chỉ vào Sakuraba Goyume.
"Người này thoạt nhìn căn bản là cùng chúng ta cùng tuổi đi? Đêm nga lão sư ngươi không lầm? Chúng ta trường học thế nhưng còn chiêu lao động trẻ em?! Không phải là dựa quan hệ đi cửa sau tiến vào đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sanctuary
FanfictionẢnh thể: Mang sai mỹ cường thảm áo choàng sau Tác giả:Biên bạc https://yunzhongbowu.lofter.com/ Tác giả: Vân trung đám sương. ( cao tam tử vong trạng thái )