20

103 11 0
                                    


   thần kỳ con cua liệu lý

   đuổi ở Mori Ougai thật sự bị đánh phía trước, tiếp theo cái video tiêu đề phù ra tới.

   Mori Ougai yên lặng mà buông trong tay Kyoko thú bông, ôm vừa mới biến ra Alice thú bông, anh anh anh giả khóc, "Elise-chan ~ bọn họ hảo quá phân nga."

   Yosano Akiko đem móc ra tới khảm đao thu trở về, tuy rằng vẫn là xem Mori Ougai khó chịu, nhưng rốt cuộc cái này cổ quái rạp chiếu phim không thể thương tổn những người khác.

   Dazai Osamu còn lại là khinh bỉ nhìn hắn, ai còn không biết a, có chút không thú vị dời đi tầm mắt.

   hắn xác thật là cố ý như vậy nói, nhưng thực tế thượng hắn rõ ràng cực kỳ, cái gọi là ấu nữ khống cũng bất quá là Mori Ougai cố ý biểu hiện ra ngoài nhược điểm, nam nhân kia, xét đến cùng tín nhiệm nhất vẫn là chính mình.

   sao, bất quá này cũng không liên quan chuyện của hắn, hiện tại cái kia tiểu chú lùn phỏng chừng sẽ cảm thấy thực xấu hổ đi, Dazai Osamu vui sướng khi người gặp họa cười.

   mất đi hãm hại Mori tiên sinh tâm tình Dazai Osamu quay đầu đi cùng chính mình bạn tốt trò chuyện kế tiếp video nội dung.

   mà lúc này Nakahara Chuuya xác thật có điểm xấu hổ, Boss...... Vẫn là thu liễm một chút đi, hắn đè ép một chút mũ, không đề cập tới võ trinh, thế giới dung hợp một khác nhóm người nhìn qua đôi mắt đều không đúng rồi a!

   "Gia hỏa kia, là biến thái đi!" Kugisaki Nobara nheo nheo mắt, nhéo cái đinh tay ngo ngoe rục rịch.

   "Loli khống?" Ieiri Shoko điểm một con yên, nàng cùng với tạ dã Akiko hữu nghị ở giao lưu giải phẫu kỹ xảo thời điểm trở nên tương đương hảo.

   "Chỉ cần biết rằng hắn không phải cái gì người tốt là được." Yosano Akiko chán ghét quay đầu đi.

   hai vị Shoko liếc nhau, nha, bất quá nhiều đi tìm kiếm nhân gia bí mật chính là không lễ phép, càng miễn bàn loại này nhìn qua cũng không như thế nào tốt bí mật.

   "Là Don tiên sinh đi, tuyệt đối là Don tiên sinh đi, trù nghệ muốn kém đến tình trạng gì mới có thể làm người cảm thấy thần kỳ a!" Tachihara Michizou cảm thấy cái này video tiêu đề thật sự là có điểm làm sự ở bên trong.

   nơi này vô lại phái ba người tổ cũng nghĩ đến bọn họ trung người nào đó trù nghệ.

   tuy rằng, nhưng là, thật cũng không cần ở phương diện này như thế tương tự a Don tiên sinh, Sakaguchi Ango phức tạp tưởng.

   "Thần kỳ nói, ngô, giống Dazai sức sống hầm gà giống nhau sao? Ta ăn xong lúc sau liền không có ký ức, xác thật là thực thần kỳ đâu." Oda Sakunosuke không biết nghĩ tới cái gì, gật gật đầu.

   kia đã không thể nói là thần kỳ đi, quả thực chính là đáng sợ a, Nakajima Atsushi tại nội tâm thét chói tai.

   Kunikida Doppo ngòi bút run lên, nhất định nhất định không thể làm Dazai xuống bếp, hắn đem những lời này trịnh trọng chuyện lạ viết ở vở thượng.

SanctuaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ