08

108 14 0
                                    


   quả nhiên vẫn là tìm cái miếu cúi chào đi, Don-kun

   "Ai, Don tiên sinh là gặp được cái gì vấn đề sao?" Nakajima Atsushi có chút nghi hoặc, hắn cũng không cảm thấy có chuyện gì có thể khó trụ cường đại người thủ hộ nhóm, tựa như hắn không cảm thấy Ranpo tiên sinh sẽ có nhìn không ra chân tướng thời điểm.

   Edogawa Ranpo vừa lòng nhìn Atsushi liếc mắt một cái, theo sau lười biếng vì chính mình hậu bối giải thích, "Không phải cái gì vấn đề lớn lạp." Đến nỗi là phương diện kia vấn đề...... Edogawa Ranpo lại có điểm sinh khí, đừng tưởng rằng hắn nhìn không ra tới Don tiên sinh ngay từ đầu là không nghĩ dưỡng hắn!

   hừ, hắn liền phải nhìn Don tiên sinh lập lá cờ đảo rớt.

   đầu tiên xuất hiện chính là Don tiên sinh cùng lão bản đối thoại.

   "Bất quá đảo còn xem như có ánh mắt, dựa theo ngươi hướng trong nhà nhặt miêu tốc độ, cái này trang viên thực mau liền sẽ phái thượng đại công dụng đi."

Lão bản vuốt cằm, ý vị thâm trường.

Don không để bụng: "Ngươi suy nghĩ nhiều quá, ta là khách du lịch, lại không phải tới khai cô nhi viện."

   văn dã mọi người nghĩ đến Sanctuary lúc sau tồn tại miêu miêu, Nakahara Chuuya, Edogawa Ranpo, Akutagawa Ryunosuke, Akutagawa Gin, Dazai Osamu, lâm vào trầm mặc.

   tuy rằng không phải khai cô nhi viện, nhưng là Don-kun, nhặt miêu hay không có điểm quá nhiều đâu.

   Mori Ougai cảm tới rồi ghen ghét, ngươi không nghĩ khai cô nhi viện liền ít đi nhặt điểm hài tử a, cảng / hắc nhân thủ kỳ thật vẫn luôn đều không đủ, nhìn xem Nakahara Chuuya lượng công việc sẽ biết.

   đáng giận, đều là thật tốt kim cương nguyên liệu a, nhưng là hắn chỉ có thể nhìn, hiển nhiên là không chiếm được.

   rốt cuộc, mặt sau đã hoàn toàn biến thành nhãi con khống Don tiên sinh đều có thể đang nghe nói Ranpo muốn rời nhà trốn đi trực tiếp liền khôi phục lý trí, Mori tiên sinh đem nhãi con bắt cóc nói, là sẽ bị một quyền đánh tiến trong đất, hưởng thụ đến cùng vị thể tương đồng đãi Satoru.

   Don trước mặt trên bàn chất đầy đủ loại kiểu dáng bánh kem cùng đồ ngọt, độ cao đã chặn đối diện Ranpo miêu miêu.

Hắn híp kim sắc đồng tử, bắt đầu nghiêm túc tự hỏi, muốn hay không xách theo này chỉ mèo đen sau cổ da đem nó ném vào thùng rác.

Đảo không phải mặt khác cái gì nguyên nhân, đơn thuần là bởi vì phí tiền.

Nghĩ đến lão bản phía trước lời nói, diều nhịn không được cười lạnh.

Nói giỡn, như vậy phí tiền miêu, hắn sao có thể sẽ một con một con hướng gia nhặt? Thật đương hắn lại đây là làm từ thiện sao?

Lão bằng hữu, lần này ngươi nhưng đã đoán sai.

Tuyệt đối không có khả năng thực hiện! Như vậy tương lai.

SanctuaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ