nhìn Dazai Osamu nằm liệt thành một đoàn bộ dáng, Oda Sakunosuke nghĩ nghĩ, một cái ao nhỏ xuất hiện ở vẫn cứ phiêu tuyết trong không gian, mấy chỉ đại con cua chút nào không chịu ảnh hưởng ở bên trong bò tới bò đi.
"Hảo gia!"
Dazai Osamu trực tiếp ngồi xổm ao nhỏ phía trước, dùng một cây gậy tay thiếu khảy khảy, cua kiềm kẹp lấy gậy gộc.
"Nhưng là này căn bản là không có khả năng mang đi ra ngoài đi." Sakaguchi Ango đẩy đẩy mắt kính.
"Ân...... Có thể cho Dazai nhìn đã ghiền?" Oda Sakunosuke có chút chần chờ.
"Phốc."
Dazai Osamu cứng đờ, "Ango, ngươi vừa mới là cười đi? Tuyệt đối là cười đi?"
"Khụ, không có."
"Ngươi chột dạ, Ango." Dazai Osamu tươi cười hiền lành ( không phải ), hướng về Sakaguchi Ango vươn ma trảo.
"Uy, Dazai! Đừng nắm ta tóc!"
"A, Ango, tiếp thu chế tài đi!"
"Ngô, Dazai cùng Ango, quan hệ thật tốt a."
này đã không thể nói là quan hệ hảo đi! Nakajima Atsushi đồng tử động đất, Odasaku siêu nhân thế nhưng khủng bố như vậy. Bất quá, thật đúng là rất ít nhìn đến Dazai tiên sinh cái dạng này đâu, quả nhiên là thực tốt bằng hữu đi.
Edogawa Ranpo vừa lòng đem chính mình nhất vừa ý hai chỉ pha lê châu an đi lên, được rồi, đại công cáo thành, một con Don tiên sinh người tuyết ra đời lạp!
danh trinh thám đại nhân vỗ vỗ tay, đem chính mình trong lòng ngực kia chỉ miêu nhét vào xã trưởng trong lòng ngực.
Fukuzawa Yukichi biểu tình nhìn qua càng nghiêm túc, một cổ kinh người khí thế từ trên người hắn phát ra, cái gì a, chính là như vậy xã trưởng mới luôn là sờ không tới miêu đi.
bất quá, kia chỉ miêu lại như là không đã chịu bất luận cái gì ảnh hưởng giống nhau, lười nhác ở Fukuzawa Yukichi trong lòng ngực duỗi người, theo sau liền thanh thản bò xuống dưới.
Fukuzawa Yukichi thật cẩn thận sờ sờ này chỉ miêu mềm mại mao, một cổ hạnh phúc cảm vờn quanh hắn.
"Không thành vấn đề lạp xã trưởng, tâm tưởng sự thành nha ~" tuy rằng nói hắn ngay từ đầu cũng không nghĩ tới đi.
bên kia Dazai Osamu lại không an phận lên, hắn nhéo lên một đoàn tuyết, đôi một cái dáng người nhỏ xinh người tuyết, thậm chí sợ người nhận thức không đến dường như, đỉnh đầu mũ dạ cái ở người tuyết trên đầu —— trọng lực sử cùng khoản nga ( hiểu được đều hiểu )
chẳng qua hắn mới vừa mở miệng ra đã bị sớm có chuẩn bị Nakahara Chuuya một cái đặc đại hào tuyết cầu chôn đi vào chỉ có thể giãy giụa dò ra một cái đầu, Nakahara Chuuya còn cố ý chạy tới cho hắn áp thật.
"Odasaku ——, cứu mạng a, tiểu chú lùn mưu sát, tiểu cẩu cẩu phản bội chủ nhân lạp ——" một cái tuyết cầu nện ở hắn trên đầu, đánh gãy hắn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sanctuary
FanfictionẢnh thể: Mang sai mỹ cường thảm áo choàng sau Tác giả:Biên bạc https://yunzhongbowu.lofter.com/ Tác giả: Vân trung đám sương. ( cao tam tử vong trạng thái )